Cặp đồng tính nữ tổ chức đám cưới linh đình, dân mạng rần rần chúc phúc vì quá đẹp đôi

Rất nhiều người chúc phúc cho hai cô gái và cho rằng họ có một gia đình quá tuyệt vời khi tác hợp cho hôn sự này.

Đoạn clip ghi lại đám cưới đẹp như mơ của một cặp đôi đồng tính nữ nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Đám cưới của cặp đôi LGBT diễn ra như bao hôn lễ bình thường khác. Đầu tiên là ra mắt họ hàng, trao của hồi môn và thề nguyện trên hôn trường. Điều đặc biệt là ngày vui của hai cô gái có sự xuất hiện của đông đủ của gia đình họ hàng đôi bên.

Cặp đồng tính nữ tổ chức đám cưới linh đình, dân mạng rần rần chúc phúc vì quá đẹp đôi-1

Đám cưới đồng tính nữ nhận được sự quan tâm của dân mạng.


Bên dưới clip này, nhiều người để lại bình luận: "Đám cưới được nhiều người chúc phúc nhất hôm nay. Quá trời đẹp đôi luôn", "Để có được những hình ảnh đẹp này thì chắc bố mẹ của hai bên đã có những quyết định khó khăn, nhưng hy vọng đó là một quyết định đúng. Happy wedding", "May mắn là khi được lấy người mình thương. Càng may mắn hơn nữa khi tất cả mọi người đều ủng hộ và chấp nhận mối quan hệ đó. Chúc mừng 2 cô gái", "Nhìn 2 bạn cười mà mình cũng vui lây luôn. Xin gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cho 2 cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày hôm nay"...

Cặp đồng tính nữ tổ chức đám cưới linh đình, dân mạng rần rần chúc phúc vì quá đẹp đôi-2

Bình luận chúc phúc của cộng đồng mạng.

Cặp đồng tính nữ tổ chức đám cưới linh đình, dân mạng rần rần chúc phúc vì quá đẹp đôi-3Cặp đồng tính nữ tổ chức đám cưới linh đình, dân mạng rần rần chúc phúc vì quá đẹp đôi-4Cặp đồng tính nữ tổ chức đám cưới linh đình, dân mạng rần rần chúc phúc vì quá đẹp đôi-5Cặp đồng tính nữ tổ chức đám cưới linh đình, dân mạng rần rần chúc phúc vì quá đẹp đôi-6Cặp đồng tính nữ tổ chức đám cưới linh đình, dân mạng rần rần chúc phúc vì quá đẹp đôi-7Cặp đồng tính nữ tổ chức đám cưới linh đình, dân mạng rần rần chúc phúc vì quá đẹp đôi-8Cặp đồng tính nữ tổ chức đám cưới linh đình, dân mạng rần rần chúc phúc vì quá đẹp đôi-9

Cả hai cô dâu đều mặc chiếc đầm cưới, trang điểm xinh đẹp, sánh vai nhau bước lên lễ đường trong lời chúc phúc của mọi người.

Được biết, đám cưới vô cùng dễ thương này diễn ra tại miền Nam. Hai cô dâu đã cùng nhau nhận lời chúc phúc của mọi người và thực hiện những nghi thức mà bất cứ cặp đôi nào cũng làm trong hôn lễ. Cặp đôi tay trong tay, nâng ly và trao nhau cái thơm trán đầy ngọt ngào trong tiếng hô vang của quan khách.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/cap-dong-tinh-nu-to-chuc-dam-cuoi-linh-dinh-dan-mang-ran-ran-chuc-phuc-vi-qua-dep-doi-389594.htm

đồng tính nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.