Cáp quang lại đứt, dân mạng đổ lỗi cho... cá mập

Bực mình trước việc cáp quang bị đứt, mạng Internet "chậm như rùa", cư dân mạng Việt lên mạng than vãn về sự cố đứt cáp quang đầu năm.

Bực mình trước việc cáp quang bị đứt, mạng Internet "chậm như rùa", cư dân mạng Việt lên mạng than vãn về sự cố đứt cáp quang đầu năm.

Hôm qua, tuyến cáp quang AAG đã bị đứt và ảnh hưởng đến rất nhiều công việc cũng như giải trí của người sử dụng mạng Việt Nam. Gần như ngay lập tức khi nhận được thông tin cáp viễn thông bị đứt, các cư dân mạng đã đưa ra những bình luận của mình.
 
Trên Facebook, bạn có nickname Trường Kenzy hóm hỉnh đưa ra bình luận của mình: "Có lẽ bọn cá mập lại ngứa răng, đang xem Võ Tắc Thiên mà lag không load nổi". Dưới comment của mình, các bạn của Trường Kenzy cũng bày tỏ những ý kiến của mình về sự cố đứt cáp này.
 
Trên một diễn đàn khác của cư dân mạng, bạn có nickname Khoa Trần bày tỏ sự thất vọng của mình: "có một cọng cáp, một năm đứt mấy lần". Cũng như bình luận của Khoa Trần một cư dân mạng khác chia sẻ về sự thiếu trách nhiệm của các doanh nghiệp cung cấp mạng viễn thông.
 
Ngoài những bình luận bực tức, các cư dân mạng cũng đã tạo ra những màn cười ra nước mắt bằng những comment đóng giả những động vật được coi là thủ phạm cho việc làm đứt cáp viễn thông như cá mập, cá heo, cá voi và cả tôm hùm.
 
Những màn cười không ngớt đã được các cư dân mạng tạo ra bằng những câu comment của mình.
 

  Một giả thuyết nữa được đưa ra cho việc đứt cáp viễn thông lần này là do các con tàu có trọng tải lớn đã va chạm và làm đứt cáp.


 
Theo cư dân mạng, hung thủ bị nghi ngờ hàng đầu đó là cá mập.  
Một bức ảnh chế của cư dân mạng về việc cá mập cắn đứt cáp viễn thông.
 
 

Theo Kiến thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.