Cậu cả thiếu gia của bà chủ KDL Đại Nam: Mặt giống mẹ như lột, chung khí chất thượng lưu!

Thông tin về thiếu gia đầu lòng của bà chủ Đại Nam xuất hiện trên giới truyền thông phải đếm trên đầu ngón tay.

Thời gian vừa qua trên khắp các trang mạng xã hội đều tràn ngập những hình ảnh về "cậu ấm" nhỏ tuổi nhất của bà Phương Hằng. Thường xuyên lộ diện trước công chúng, Huỳnh Hằng Hữu được xem là thiếu gia Đại Nam nhận được nhiều sự quan tâm nhất bấy giờ.

Vậy nhưng, ít ai biết rằng, bà Phương Hằng còn có một cậu con trai cả giống hệt mẹ. Từ đường nét khuôn mặt đến biểu cảm, thiếu gia đầu lòng của bà Phương Hằng đều thừa hưởng từ người mẹ của mình.

Cậu cả thiếu gia của bà chủ KDL Đại Nam: Mặt giống mẹ như lột, chung khí chất thượng lưu!-1

Ít ai biết rằng, bà Phương Hằng còn có một cậu con trai cả giống hệt mẹ

Được biết, thiếu gia đầu lòng của nữ đại gia Bình Dương tên là Quang Tiến, 29 tuổi. Anh được sinh ra và lớn lên ở Canada, là con trai đầu của bà Phương Hằng và một người chồng gốc Hoa. Sau khi chồng qua đời, bà Hằng thừa hưởng lại khối tài sản lên đến hàng triệu đô và đưa con trai về Việt Nam để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh.

Cậu cả thiếu gia của bà chủ KDL Đại Nam: Mặt giống mẹ như lột, chung khí chất thượng lưu!-2

Quang Tiến được sinh ra và lớn lên ở Canada, là con trai đầu của bà Phương Hằng và một người chồng gốc Hoa

Vào tháng 5, gia đình bà Phương Hằng đón nhận tin vui, khi cho biết đã tổ chức lễ đính hôn cho cậu cả thiếu gia. Ngoài thông tin thành viên mới của hội cô dâu hào môn tên là Quế Long, thì hầu như cộng đồng mạng không hề biết gì về sui gia của ông bà chủ Đại Nam. Mọi thứ đều hoàn toàn kín đáo và riêng tư.

Cậu cả thiếu gia của bà chủ KDL Đại Nam: Mặt giống mẹ như lột, chung khí chất thượng lưu!-3

Gia đình bà Phương Hằng đón nhận tin vui, khi cho biết đã tổ chức lễ đính hôn cho cậu cả thiếu gia

Có thể thấy, ngoài cậu em trai Hằng Hữu lém lỉnh thường xuyên được lên sóng trên mạng xã hội, thì dường như những đứa con còn lại của bà Phương Hằng đều rất kín tiếng. Nếu Natalie được so sánh là "bản sao" của bà Phương Hằng trước đó, thì Quang Tiến lại thừa hưởng nét mặt giống mẹ nhưng cũng không kém phần nam tính.

Cậu cả thiếu gia của bà chủ KDL Đại Nam: Mặt giống mẹ như lột, chung khí chất thượng lưu!-4

Natalie được coi là "bản sao" của mẹ

 

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cau-ca-thieu-gia-cua-ba-chu-kdl-dai-nam-mat-giong-me-nhu-lot-chung-khi-chat-thuong-luu-161211309104100902.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.