Cậu IT Nhâm Hoàng Khang tiết lộ vẫn chưa "thẳng tay" công khai chuyện tình cảm riêng tư của “ai đó”, thách thức nữ đại gia xuất hiện ba mặt một lời

Cậu IT muốn đối mặt giải quyết vấn đề rõ ràng với nữ đại gia Bình Dương.

Mới đây, cậu IT Nhâm Hoàng Khang lại tiếp tục đăng tải video clip đề cập đến nữ đại gia Bình Dương với nhiều tiết lộ khiến dân tình tò mò. Theo đó, cậu IT cũng gửi lời thách thức đến nữ đại gia này "ba mặt một lời".

Cụ thể, cậu IT lên tiếng:

"...Tôi chưa có làm hết những gì tôi có thể đâu, nếu mà tôi muốn làm hết những gì tôi có thể đó thì tôi nói thiệt chắc chị không dám ra đường đâu. Tại vì những gì của chị, chị tự hiểu mà đúng không? Những cái gì thuộc về tình cảm riêng tư của chị, tôi chưa có up lên thôi... Giờ chị hẹn ở đâu đi, tôi tới luôn, tôi kêu công an luôn thử coi chị dám không, đứa nào sai đứa đó chịu. Tôi thách chị luôn đó!"

 

Cậu IT Nhâm Hoàng Khang tiết lộ vẫn chưa thẳng tay công khai chuyện tình cảm riêng tư của ai đó”, thách thức nữ đại gia xuất hiện ba mặt một lời-1

Cậu IT đăng tải video clip gửi đôi lời đến nữ đại gia Bình Dương.

Theo đó, cậu IT tiết lộ rằng bản thân vẫn chưa làm hết "công suất" của mình trong câu chuyện với nữ đại gia Bình Dương và nếu cậu ấy "thẳng tay" phơi bày ra một số chuyện tình cảm riêng tư thì sẽ khiến nữ đại gia này không dám ra đường. Đồng thời, Nhâm Hoàng Khang cũng gửi lời thách thức nữ đại gia xuất hiện để giải quyết vấn đề cho rõ ràng và cậu ấy sẽ mời công an đến làm việc.

Trước đó, nữ đại gia Bình Dương này cũng đã gửi một cú chốt tiết lộ cái kết cho việc cậu IT nếu "đụng chạm" đến tài khoản quỹ từ thiện Hằng Hữu và công ty cổ phần Đại Nam thì sẽ lặp tức "có người đưa đến công an".

Hiện tại, câu chuyện lùm xùm về chuyện hứa hẹn công khai sao kê quỹ từ thiện Hằng Hữu của cậu IT vẫn nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Tuy nhiên, để có cái kết rõ ràng thì phải đến ngày 15/9/2021 khi cậu ấy tung ra tất cả giấy tờ như đã tuyên bố.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cau-it-nham-hoang-khang-tiet-lo-van-chua-thang-tay-cong-khai-chuyen-tinh-cam-rieng-tu-cua-ai-do-thach-thuc-nu-dai-gia-xuat-hien-ba-mat-mot-loi-162211209220855703.htm

Nhâm Hoàng Khang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.