Cậu út thiếu gia nhà chồng Hà Tăng: 19 tuổi sống như ông hoàng

William Hiếu Nguyễn là thiếu gia út của tập đoàn IPP và được nhiều người biết đến là em chồng của Tăng Thanh Hà

William Hiếu Nguyễn là thiếu gia út của tập đoàn IPP và được nhiều người biết đến là em chồng của Tăng Thanh Hà, có cuộc sống vương giả và bạn gái Tây cực xinh đẹp.

Cậu út nhà chồng Tăng Thanh Hà cực sang chảnh

Gia đình chồng Tăng Thanh Hà từ lâu đã nổi tiếng bởi sự giàu có, đẳng cấp và quyền lực. Ngoài 6 người con riêng từ cuộc hôn nhân trước, ông Johnathan và bà Thủy Tiên có 2 con chung, đó là Thảo Tiên và con trai út Hiếu Nguyễn.

Theo Trí thức trẻ, tuy không đăng tải quá nhiều hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội hay có nhiều người hâm mộ như chị gái Thảo Tiên nhưng William Hiếu Nguyễn - thiếu gia út nhà chồng Tăng Thanh Hà vẫn được nhiều bạn trẻ quan tâm. Được biết hiện nay anh chàng đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại London, Anh.

Cậu út nhà chồng Tăng Thanh Hà cực sang chảnh

Năm 2017, dù chỉ đăng tải vỏn vẹn 10 bức ảnh lên Instagram cá nhân, nhưng những hình ảnh này lại chứng tỏ chàng trai sinh năm 2000 có cuộc sống vô cùng sung túc.

Cùng với gia đình mình, Hiếu Nguyễn đã được đến thăm nhiều thành phố, nhiều địa điểm đắt đỏ của thế giới như Hàn Quốc, Singapore, London, Maldives, Paris, Ý,...

Cậu út nhà chồng Tăng Thanh Hà đi du lịch nhiều nơi

Bên cạnh đó, Hiếu Nguyễn còn thường xuyên tham gia những buổi tiệc, những sự kiện lớn nhỏ. Khi thì cùng bạn bè, khi thì lại đi với các anh chị em trong gia đình. Và tất nhiên là với gia thế của mình, Hiếu Nguyễn sẽ luôn được ưu ái ngồi ở những hàng ghế đầu, những vị trí tốt nhất.

Vốn là con của một tập đoàn thời trang lớn nên chẳng cần phải nói thì ai cũng biết những gì mà anh chàng này diện lên người đều là những món hàng hiệu đắt đỏ, thời thượng và mới nhất mà không phải ai cũng có được. 

3 con trai của bố chồng Tăng Thanh Hà

Là thiếu gia trong gia đình giàu có nhưng Hiếu Nguyễn được nhận xét là người sống hòa đồng, thân thiện. Bên cạnh chiều cao nổi trội, gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng của em trai Thảo Tiên luôn ghi điểm cộng trong mắt người đối diện.

Ở tuổi 19, chàng trai này đã có được một cuộc sống mà vô vàn người ao ước. Được biết sau khi kết thúc việc học tại Anh, Hiếu Nguyễn sẽ trở về phụ giúp bố và các anh trai, đồng thời đảm nhận vị trí người thừa kế của tập đoàn thời trang của gia đình.

Cậu út nhà chồng Tăng Thanh Hà có bạn gái Tây quyến rũ

Cậu út nhà chồng Tăng Thanh Hà thuê trực thăng đón bạn gái

Mới đây nhất, Hiếu đã chăm chỉ đăng tải những dòng trạng thái về chuyến du lịch đầy xa hoa ở Ý cùng bạn gái Tây. Theo thông tin trên Instagram, cô gái tên là Nicole Teixeira (nickname Nikkita), từng sống ở cả ba nơi là Brazil, Bồ Đào Nha và hiện tại là London (Anh).

Dù cả hai chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ này song vẫn thường xuyên đăng tải những bức ảnh tình tứ lên mạng xã hội. Nicole Teixeira cũng được nhìn thấy gần gũi với các thành viên trong gia đình nhà chồng Hà Tăng, điều đó minh chứng cho mối quan hệ khăng khít giữa họ. Đặc biệt nhất là lần Hiếu gây bất ngờ cho cô bằng cách thuê hẳn một chiếc trực thăng đến đón nàng đi chơi.

Ở những khách sạn đắt đỏ nhất thế giới với bạn gái

Chuyến du lịch “chỉ có đôi ta” của Hiếu Nguyễn và Nicole tại Ý dĩ nhiên là đạt tiêu chuẩn “rich kid” với khách sạn đắt giá, những bữa ăn tối đắt tiền trong ánh nến lung linh lãng mạn, cùng chụp ảnh cho nhau…

Theo những hình ảnh trên mạng xã hội của cô nàng, có thể thấy, Hiếu Nguyễn đã đưa nàng về ra mắt bố mẹ trong dị Tết vừa qua. Cô cùng chị gái Thảo Tiên của Hiếu Nguyễn cũng thường xuyên du lịch cùng nhau.

Đưa bạn gái về Việt Nam ăn Tết

 Cô bạn gái cực quyến rũ

 

Theo Gia đình Việt Nam


William Hiếu Nguyễn

em chồng Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.