Trong lúc dân tình rộn ràng ngôn tình, CEO Matt Liu khoe nhẹ thú vui nhìn là biết ngốn cả đống tiền

Ngoài việc công khai những lời "đường mật" với Hương Giang, Matt Liu cũng không quên khoe luôn cả thú vui ngày cuối tuần của mình nữa.

Matt Liu và Hương Giang đang là cặp đôi "hot hit" và được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình nhất hiện tại. Chàng là CEO điển trai phong độ, nàng là Hoa hậu kiêm ca sĩ xinh đẹp tài năng, quá ư là hợp luôn!

Trong lúc dân tình rộn ràng ngôn tình, CEO Matt Liu khoe nhẹ thú vui nhìn là biết ngốn cả đống tiền-1

Hương Giang và Matt Liu đang là cặp đôi được chúc phúc nhiều nhất hiện tại.

Sau khi thành đôi tại Người Ấy Là Ai (NALA), Matt Liu đã ngay lập tức thể hiện tình cảm với Hương Giang bằng việc đăng ảnh cả hai nắm tay tình tứ cùng lời ngọt ngào hết biết. Thế nhưng trong lúc cư dân mạng còn mải xuýt xoa chuyện tình 2 người sao mà giống ngôn tình thì chàng CEO lại "chểnh mảng" qua chuyện khác. 

Trên Instagram, Matt Liu vừa khoe nhẹ thú vui cuối tuần của mình. Nếu như chúng ta bình thường hay đọc sách, ngủ nướng hoặc dạo phố ngày thứ 7 thì Matt Liu lại xuất hiện tại một trường đua bên cạnh chiếc xế xịn của mình. 

Trong lúc dân tình rộn ràng ngôn tình, CEO Matt Liu khoe nhẹ thú vui nhìn là biết ngốn cả đống tiền-2

Matt Liu (phải) khoe thú vui đua xe ngày cuối tuần.

Được biết, Matt Liu chơi khá thân với Tống Đông Khuê - một nam chính khác của NALA. Và giống người bạn thân, Matt Liu cũng có niềm đam mê với tốc độ. Anh chàng này sở hữu nguyên một bộ sưu tập siêu xe tiền tỷ có dán cả tên riêng.

Hình ảnh 2 trai đẹp xuất hiện cạnh nhau lại còn có chung thú vui "ngốn tiền" này có sức "công phá" tương đối lớn. Ai nấy đều phải trầm trồ: Đúng là cực phẩm toàn chơi với cực phẩm thôi!

Trong lúc dân tình rộn ràng ngôn tình, CEO Matt Liu khoe nhẹ thú vui nhìn là biết ngốn cả đống tiền-3

Matt Liu chơi khá thân với "cực phẩm CEO" Tống Đông Khuê.

Trong lúc dân tình rộn ràng ngôn tình, CEO Matt Liu khoe nhẹ thú vui nhìn là biết ngốn cả đống tiền-4

Chàng CEO có sở thích sưu tập xe tiền tỷ và chiếc nào chiếc nấy đều có dán tên riêng.

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/trong-luc-dan-tinh-ron-rang-ngon-tinh-ceo-matt-liu-khoe-nhe-thu-vui-nhin-la-biet-ngon-ca-dong-tien-215803

Người ấy là ai

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.