Chàng công an "e lệ", mặt mũi tái mét khi đi hiến máu, chi tiết "lạ" trên bàn tay khiến chính chủ vội vàng đính chính

Biểu cảm dễ thương của anh chàng công an xung phong đi hiến máu nhưng không dám nhìn kim tiêm đã gây sốt.

Không phải là một người chơi TikTok chuyên nghiệp, cũng rất hạn chế sử dụng mạng xã hội, nhưng clip khi đi hiến máu của anh chàng công an này có lượt xem khiến nhiều người nổi tiếng khao khát: Gần 13 triệu view. Clip cũng không có gì "ghê gớm", chỉ đơn thuần ghi lại biểu cảm của chiến sĩ trẻ trong một lần hiến máu.

Anh chàng "e lệ" đưa tay lên che mắt, ngoảnh mặt không dám nhìn kim tiêm, ống truyền máu. Mặc cho y tá bên cạnh đang thao thác, chàng công an đầy bối rối, thậm chí mặt mũi còn hơi... xanh xao vì sợ. Chỉ đến khi y tá cắm xong kim truyền, dán bông cầm máu và cố định bằng băng keo y tế, anh chàng mới "len lén" ngó sang.

Chàng công an e lệ, mặt mũi tái mét khi đi hiến máu, chi tiết lạ trên bàn tay khiến chính chủ vội vàng đính chính-1
Chàng công an hiên ngang đi hiến máu, nhưng lại sợ hãi kim tiêm. (Ảnh cắt từ clip)

Chứng sợ kim tiêm quả thật không chừa một ai, kể cả những chàng trai gan cường làm trong ngành xông pha. Đối diện với kim tiêm và máu, người mạnh mẽ nhất cũng có thể hóa thành trẻ thơ. Tuy nhiên, có hai điều khiến dân tình quan tâm hơn hết thảy, đó là nụ cười tòa nắng và "chi tiết lạ" trên bàn tay của chàng công an.

Nụ cười thì, như tất cả đã thấy, làm lộ ra vẻ rạng ngời và đẹp trai, dù vẫn hơi bối rối vì bị bắt gặp khoảnh khắc mềm yếu này. Bàn tay thon dài của anh chàng cũng gây chú ý. Dân tình chăm chăm soi vào ngón nhẫn, nơi chàng công an đeo một chiếc nhẫn vàng.

Lời đồn đại, tranh luận về chiếc nhẫn và tình trạng hôn nhân, có vợ hay vẫn độc thân, đã có người yêu hay còn lẻ bóng của mọi người rôm rả đến mức, chính chủ phải lên tiếng. Theo Vũ Toản, chàng công an quê Hải Dương, anh chàng vẫn chưa kết hôn. Còn việc đeo nhẫn thì chỉ đơn giản là "mình thích thì mình đeo thôi".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chang-cong-an-e-le-mat-mui-tai-met-khi-di-hien-mau-chi-tiet-la-tren-ban-tay-khien-chinh-chu-voi-vang-dinh-chinh-162212108111509364.htm

hiến máu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.