Chàng phi công trẻ nhất Việt Nam khoe bảng lương hơn 2044 tỷ đồng/tháng khiến dân mạng há hốc mồm và sự thật phía sau lại càng gây choáng váng

Chàng phi công trẻ tuổi nhất Việt Nam vừa đăng tải một bảng lương tiền tỷ khiến nhiều người bất ngờ, nhưng đáng tiếc thay đó chỉ là một sự nhầm lẫn từ phía công ty của phi công này.

Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội, chàng trai 9x Nguyễn Quang Đạt bất ngờ trúng tuyển khóa đào tạo phi công của một hãng hàng không lớn khi mới 19 tuổi. 

Sau bao thời gian làm nghề, Quang Đạt trở thành cơ trưởng trẻ tuổi nhất Việt Nam (24 tuổi) ở thời điểm hiện tại. Chàng trai 9x sở hữu chiều cao lý tưởng và thu hút mọi người xung quanh bằng năng lực của mình.

Chàng phi công trẻ nhất Việt Nam khoe bảng lương hơn 2044 tỷ đồng/tháng khiến dân mạng há hốc mồm và sự thật phía sau lại càng gây choáng váng-1

Nguyễn Quang Đạt được xem là chàng phi công trẻ nhất Việt Nam.

Sau nhiều tháng giữ lửa đam mê với nghề, Quang Đạt mới đây đã khiến cộng đồng mạng há hốc mồm khi khoe bảng lương khủng thực nhận lên đến hơn 2044 tỷ đồng. Bảng lương mà Quang Đạt đăng tải có đầy đủ thông tin từ ngày làm việc, phụ cấp, biệt lệ trừ vào lương, bảo hiểm,….

Chàng phi công trẻ nhất Việt Nam khoe bảng lương hơn 2044 tỷ đồng/tháng khiến dân mạng há hốc mồm và sự thật phía sau lại càng gây choáng váng-2

Bảng lương Quang Đạt đăng tải.

Và hẳn là một khoản lương lý tưởng đến từ vị trí phi công trẻ nhất Việt Nam, nhiều người càng trầm trồ hơn nữa khi biết, trước khi trúng tuyển khóa đào tạo phi công, Quang Đạt đã tạm gác lại việc du học ở New Zealand – từng là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ trong thời điểm hiện tại.

Nói về thu nhập khủng của mình Quang Đạt cho biết, những gì anh đăng tải hoàn toàn đúng thế nhưng đó chỉ là đúng với anh vì công ty anh vừa ra một thông báo đáng buồn rằng đó chỉ là khoản lương "chuyển nhầm".

Chàng phi công trẻ nhất Việt Nam khoe bảng lương hơn 2044 tỷ đồng/tháng khiến dân mạng há hốc mồm và sự thật phía sau lại càng gây choáng váng-3

Quang Đạt cho biết anh rất buồn vì đó chỉ là khoản lương "chuyển nhầm".

Mặc dù bị chuyển nhầm lương như Quang Đạt chia sẻ khoản lương anh đăng tải không chỉ là mơ ước của nhiều người mà còn là mơ ước của anh.

Trên trang cá nhân của mình Quang Đạt nhiều lần gây chú ý khi chia sẻ những điều mà một phi công cần có ( ví dụ như: Ielts từ trên 5.5, chi phí học gần 1,5 tỷ đồng) và "đáp" lại những khó khăn thì một phi công khi thành nghề cũng sẽ mang về cho mình một khoản thu khủng từ 50 triệu đồng trở lên.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chang-phi-cong-tre-nhat-viet-nam-khoe-bang-luong-hon-2-ty-thang-khien-dan-mang-ha-hoc-mom-va-su-that-phia-sau-lai-cang-gay-choang-vang-2220206893744129.htm

mức lương

cơ trưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.