Chàng thanh niên đứng nắng tìm bạn gái "đi lạc" 3 ngày chưa về nhà, nguyên nhân bất ngờ được tiết lộ trên tấm bảng mà anh chàng cầm trên tay

Chàng thanh niên cầm tấm bảng tìm bạn gái, thú nhận mình vô tâm và trả lời tin nhắn chậm khiến người yêu bỏ đi biệt tích 3 ngày không về.

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện hình ảnh một chàng thanh niên đứng bên đường, tay cầm tấm biển tìm bạn gái đã nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng. 

Chàng thanh niên với khuôn mặt đầy lo lắng cầm trên tay tấm biển với nội dung: "Tìm người, bạn tôi tên Linh, bỏ nhà đi 3 hôm chưa về. Tôi và gia đình không liên lạc được. Lý do tôi vô tâm, không quan tâm bạn ấy và thường xuyên trả lời tin nhắn chậm.

Linh ơi, anh xin lỗi. Anh hứa sẽ thay đổi và quan tâm em nhiều hơn. Em ở đâu về đi, anh và gia đình lo".

Chàng thanh niên đứng nắng tìm bạn gái đi lạc 3 ngày chưa về nhà, nguyên nhân bất ngờ được tiết lộ trên tấm bảng mà anh chàng cầm trên tay-1

Chàng thanh niên điển trai cầm tấm bảng tìm bạn gái đứng bên đường.

Chàng thanh niên cho rằng chính việc mình vô tâm với bạn gái và thường xuyên trả lời tin nhắn chậm là nguyên nhân chính dẫn đến cảnh cô bạn gái bỏ đi biệt tích 3 ngày làm gia đình lo lắng.

Bức ảnh về chàng thanh niên điển trai cầm tấm bảng tìm bạn gái đã nhanh chóng được nhiều trang mạng xã hội chia sẻ, được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Một số ý kiến cho rằng việc chọn cách bỏ nhà đi của cô gái là bồng bột và chàng thanh niên có hành động lạ giữa đường cũng chỉ vì muốn được nhiều người chia sẻ, để cô gái có đọc được thì cũng thấy đây là hành động trân thành mà trở về nhà.

Chàng thanh niên đứng nắng tìm bạn gái đi lạc 3 ngày chưa về nhà, nguyên nhân bất ngờ được tiết lộ trên tấm bảng mà anh chàng cầm trên tay-2

Hành động này đã nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cũng có một số ý kiến cho rằng rất có thể đây là chiêu PR cá nhân chứ thực ra cũng chẳng có câu chuyện như chàng trai viết lên bảng, bởi đã không ít trường hợp tương tự đã bị dân mạng phát hiện chỉ là hư cấu.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chang-thanh-nien-dung-nang-tim-ban-gai-di-lac-3-ngay-chua-ve-nha-nguyen-nhan-bat-ngo-duoc-tiet-lo-tren-tam-bang-ma-anh-chang-cam-tren-tay-222020268111629586.htm

người yêu

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.