Chàng trai sở hữu loạt clip hàng triệu lượt xem và chuyện lên xe hoa chỉ sau 3 lần gặp mặt

Khác với nhiều ông chồng bây giờ luôn coi vợ là “nóc nhà”, Đào Nguyễn Ánh đưa ra định nghĩa rất thú vị: “Vợ mình là móng nhà, chắc chắn lắm, bão gió cũng không xô đổ được.

Từng xuất hiện trong loạt clip hài đóng cặp cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi, Đào Nguyễn Ánh là gương mặt trẻ khá triển vọng. Đẹp trai, duyên dáng và được đánh giá “chỉ cần cất tiếng đã gây cười” nhưng ít ai ngờ chàng trai sinh năm 1999 này là “hoa đã có chủ”.

Cưới vợ chỉ sau 3 lần gặp mặt, hơn 2 năm yêu qua tin nhắn nhưng Nguyễn Ánh khẳng định: “Đã đúng người thì thời điểm nào cũng sẽ đúng”.

Yêu xa và sợi dây kết nối duy nhất là mạng xã hội

Cuối năm 2020 Ánh vô tình nhìn thấy Ngân khi lướt TikTok. Anh có 1 ấn tượng rất lạ với cô gái này. Như định mệnh sắp đặt, Ánh nhắn tin làm quen nhưng tiếc rằng cô nàng không hồi đáp.

“Mãi một thời gian sau Ngân mới trả lời tin nhắn của mình. Nói chuyện mới biết Ngân quê Thái Bình - cùng quê nội với mình, đã du học Hàn Quốc được 4 năm. Bọn mình cứ nhắn tin qua lại đến khoảng nửa năm sau, vào đúng ngày sinh nhật của Ngân thì chúng mình chính thức yêu nhau”, Ánh chia sẻ.


Chàng trai sở hữu loạt clip hàng triệu lượt xem và chuyện lên xe hoa chỉ sau 3 lần gặp mặt-1

Thử thách lớn nhất với đôi trẻ có lẽ là khoảng cách.


Hàn Quốc và Việt Nam lệch múi giờ nên khi Ánh xong hết công việc 1 ngày thì cũng là thời gian Ngân chuẩn bị đi ngủ.

Thời điểm mới yêu đúng lúc dịch căng thẳng nên Ngân không thể về nước gặp Ánh. Họ chỉ có thể động viên, quan tâm nhau qua điện thoại. Không có những buổi hẹn hò cuối tuần, không có cái nắm tay ấm áp, hàng ngày cũng chẳng biết người mình yêu đang làm gì. Bản chất công việc của Ánh không có thời gian cố định, mỗi lúc đi quay lâu ngày hoặc có nhiều bạn diễn nữ xinh đẹp bên cạnh anh khiến Ngân bất an ít nhiều.

Ánh tâm sự: “Không chỉ bạn ấy mà cả mình cũng có lúc ghen tuông, nhớ nhung cồn cào mà bất lực. Có khi bọn mình giận nhau cả vài ngày liền nhưng rồi cũng qua. Sau đó mình và Ngân nghĩ ra 1 cách, quay clip TikTok cùng nhau dù cả 2 đang cách xa nhau 3000km”.

Cú chốt bất ngờ và quyết định nắm giữ tình yêu của người trưởng thành

Cứ nghĩ yêu đương qua mạng sẽ chẳng đi đến đâu nhưng bất ngờ Tết năm 2022 Ngân về Việt Nam. Cô còn không cho bạn trai biết. Vậy là anh chàng cũng “chơi lớn” về thẳng nhà bạn gái ra mắt phụ huynh luôn.

“Vì chỉ có chục ngày bên nhau nên bọn mình muốn nghiêm túc với mối quan hệ này. Sau khi Ngân quay lại Hàn thì bọn mình đều bận rộn hơn, có lẽ đã định hướng rõ ràng về tương lai của 2 đứa nên chăm chỉ đi làm kiếm tiền. Có những ngày mệt nhoài nhưng bọn mình gọi điện cho nhau đến tận đêm. Rồi có những hôm chả biết nói chuyện gì thế là chúng mình mở phim xem chung hoặc thậm chí là nhìn nhau cười cho đến đêm rồi đi ngủ”, Ánh chia sẻ.

Chàng trai sở hữu loạt clip hàng triệu lượt xem và chuyện lên xe hoa chỉ sau 3 lần gặp mặt-2

6 tháng sau cặp đôi mới hẹn hò lần 2. Ánh đi hẳn xe máy lên sân bay để đón Ngân. Không chỉ là tình yêu, Ngân và Ánh còn khá hợp nhau trong suy nghĩ, ý tưởng làm việc. Chính vì vậy mà clip nào quay cùng bạn gái anh chàng cũng hút vài triệu lượt xem.

Lần này Ánh muốn có 1 dấu mốc cho mối quan hệ này. Anh hẹn Ngân cuối năm về sẽ cưới luôn nếu đủ duyên. Kết quả là 1 đám cưới vẹn tròn, hạnh phúc được tổ chức vào ngày cuối cùng của tháng 12/2022.

Chàng trai sở hữu loạt clip hàng triệu lượt xem và chuyện lên xe hoa chỉ sau 3 lần gặp mặt-3


Nói về quyết định kết hôn sớm, Ánh cho biết bản thân cũng lo lắng về kinh tế chưa ổn định, cả 2 còn khá trẻ và sự nghiệp của anh cũng chưa vững vàng. Song anh chàng khẳng định: “Đằng nào cũng sẽ cưới, như các cụ nói cưới vợ phải cưới liền tay. Mình thấy bản thân khá may mắn vì gặp được vợ biết thấu hiểu, chia sẻ. Cô ấy cũng khá nhạy bén và tinh tế hỗ trợ mình rất nhiều trong công việc, hiện tại thành bạn diễn của mình luôn. Có thể mình là đàn ông thấy 24 tuổi lập gia đình hơi sớm nhưng con gái họ khác. Mình không muốn bắt Ngân phải chờ đợi để cô ấy lãng phí thanh xuân. Đối với mình tình yêu cần có sự đảm bảo bằng hành động thực tế”.

Chàng trai sở hữu loạt clip hàng triệu lượt xem và chuyện lên xe hoa chỉ sau 3 lần gặp mặt-4
Cặp đôi sắp đón em bé đầu lòng

Chỉ cần làm phụ nữ hạnh phúc, bạn sẽ có “cả thế giới”

Khác với nhiều ông chồng bây giờ luôn coi vợ là “nóc nhà”, Ánh đưa ra định nghĩa rất thú vị: “Vợ mình là móng nhà, chắc chắn lắm, bão gió cũng không xô đổ được. Từ ngày bước vào hôn nhân cả mình và Ngân đều trưởng thành lên rất nhiều. Mọi người bảo Gen-Z bây giờ năng động nhưng cảm tính và vội vàng nhất là trong tình yêu. Bạn bè mình cũng trêu sao ‘đeo gông’ sớm làm gì mất hết fan nữ nhưng mình nghĩ đủ yêu, đủ tin tưởng và cảm thấy có thể ở bên nhau cả đời thì mới trở thành vợ chồng của nhau. Có những người ở gần nhau đấy nhưng lại chẳng thể lấy được nhau. Gặp được có thể do duyên nhưng ở lại và gắn bó với nhau cả đời hay không lại nằm trong tay mỗi người quyết định”.

Chàng trai sở hữu loạt clip hàng triệu lượt xem và chuyện lên xe hoa chỉ sau 3 lần gặp mặt-5

Ông chồng tâm lý mà bà vợ nào cũng ao ước

Anh chàng này cũng rất biết cách làm “móng nhà” vui. Thi thoảng Ánh sẽ tặng vợ quà mà chẳng cần phải nhân dịp gì. Như ngày 20/3 vừa rồi, Ánh cũng chuyển khoản tặng vợ với lý do: “Quốc tế hạnh phúc thì phải làm cho vợ anh hạnh phúc”.

Ánh cũng rất tinh tế khi phát hiện ra chân lý: “Phụ nữ như cây hoa vậy. Dù có nở hay không thì bản chất nó vẫn là hoa, cần được yêu thương, tưới tắm. Và cây hoa ấy héo hay tươi, rực rỡ hay tàn tạ chắc chắn do người chăm sóc rồi. Nên cứ làm cho phụ nữ hạnh phúc đi nhất định bạn sẽ có cả thế giới”. 

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chang-trai-so-huu-loat-clip-hang-trieu-luot-xem-va-chuyen-len-xe-hoa-chi-sau-3-lan-gap-mat-20230320222913839.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.