Chàng trai thản nhiên cho tay vào trong áo bạn gái khi đang trên xe buýt đông người!

Hành động phản cảm ở nơi công cộng của chàng trai khiến nhiều người khó chấp nhận.

Ở nơi công cộng, nhiều người luôn chú ý nhắc nhau nên có những hành động phù hợp. Tuy nhiên, mới đây, một chàng trai vẫn thản nhiên có những hành động nhạy cảm với bạn gái khi đang ngồi trên xe buýt có nhiều người. Cụ thể, anh chàng đã cho tay vào trong áo của bạn gái, thậm chí cả hai còn thoải mái trò chuyện, trêu đùa nhau như chỗ riêng tư.

Chàng trai thản nhiên cho tay vào trong áo bạn gái khi đang trên xe buýt đông người!-1Chàng trai thản nhiên cho tay vào trong áo bạn gái khi đang trên xe buýt đông người!-2

Hành động phản cảm của chàng trai khi thản nhiên cho tay vào áo bạn gái khi đang đi xe buýt.


Sau khi sự việc này được đưa lên mạng xã hội, nhiều người không hiểu nổi cả hai có suy nghĩ gì mà lại làm như thế. "Thật phản cảm, vô duyên nơi chốn đông người", "Muốn làm gì thì anh chị về nhà hay đi nhà nghỉ nhé", "ý thức như người vô học"... nhiều người đã bình luận.

Chàng trai thản nhiên cho tay vào trong áo bạn gái khi đang trên xe buýt đông người!-3

Dân mạng bức xúc với hành động phản cảm của chàng trai trẻ.

Trước đó, đã có quá nhiều trường hợp các cặp nam nữ làm chuyện nhạy cảm ở quán cà phê, tiệm trà sữa bị cộng đồng mạng chỉ trích mạnh mẽ.



Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chang-trai-than-nhien-cho-tay-vao-trong-ao-ban-gai-khi-dang-tren-xe-buyt-dong-nguoi-57447.html

hành động nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.