Chi cả tỉ cho con học trường quốc tế, Đoàn Di Băng vẫn bị phũ

Câu trả lời của con gái khi được hỏi lý do học trường quốc tế khiến Đoàn Di Băng bất lực.

Trên Facebook, doanh nhân Nguyễn Quốc chia sẻ tình huống "dở khóc dở cười" về cô con gái cả Linh Đan (gọi nhà là Hana, SN 2012).

Theo đó, mới đây Hana đã có buổi test và phỏng vấn cuối cùng trước khi vào trường mới. Khi được hỏi về "động lực đưa em đến với ngôi trường này", ái nữ nhà Đoàn Di Băng thẳng thắn trả lời bằng tiếng Anh rằng: "Tại bố mẹ bắt con đi chứ con không thích".

Chi cả tỉ cho con học trường quốc tế, Đoàn Di Băng vẫn bị phũ-1

 

Chia sẻ gây chú ý của doanh nhân Quốc Vũ về con gái.

Câu trả lời của Hana khiến thầy cô tại trường ai nấy đều "đứng hình". Về phần Đoàn Di Băng, khi được cô giáo ở trường tường thuật lại cuộc phỏng vấn của con, hot mom cũng "ngã ngửa" bày tỏ sự bất lực: "Con với cái".

Trong khi doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ hoang mang chia sẻ: "Ba nên vui vì con thật thà hay nên rầu vì con giống mẹ con không ngán ai đây Na".

Chia sẻ của đại gia quận 7 khiến ai nấy cũng bật cười, khen ngợi sự thẳng thắn, thật thà của cô bé. Nhiều người cũng phải thừa nhận cái nết Hana giống y chang mẹ.

Chi cả tỉ cho con học trường quốc tế, Đoàn Di Băng vẫn bị phũ-2
 

Câu trả lời của Hana khiến bố mẹ lẫn thầy cô "đứng hình".

Trước đó, Đoàn Di Băng đã hé lộ về quyết định chuyển trường cho hai con gái Hana và Yuki. Khi biết phải thay đổi môi trường học mới, các bé đều tỏ ra không thích vì đã quen với trường cũ.

"Tháng 8 này Na và Ki chuyển qua trường mới. Na thì lo không biết qua trường mới các cô có thương con như trường cũ không. Ki thì lo không biết mấy cô có nhường dưa hấu của mấy cô cho Ki không", Đoàn Di Băng chia sẻ về phản ứng của các con.

Chi cả tỉ cho con học trường quốc tế, Đoàn Di Băng vẫn bị phũ-3

Dù các ái nữ không thích nhưng vợ chồng Đoàn Di Băng vẫn quyết định chuyển trường cho con vì để gần nhà mới, thuận thiện cho việc đi lại.

Để động viên con làm quen với môi trường mới, Đoàn Di Băng trước đó còn tiết lộ doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ hứa sẽ tặng hai chị em một chiếc siêu xe màu hồng, trị giá khoảng 30 tỷ.

Chi cả tỉ cho con học trường quốc tế, Đoàn Di Băng vẫn bị phũ-4
 

Toàn cảnh ngôi trường hai ái nữ nhà Đoàn Di Băng sắp tới theo học.

Được biết, ngôi trường mà ái nữ vợ chồng đại gia quận 7 sắp theo học thuộc hệ thống trường quốc tế có tiếng ở TP.HCM, rộng lớn như thành phố thu nhỏ và đầy đủ tiện nghi.

Học phí dao động từ 433 - 671 triệu đồng, tùy vào khối lớp và chương trình học.

Ngoài ra, còn có các khoản phí như phí kiểm tra đầu vào khoảng 2,2 triệu, phí nhập học từ 22 - 33 triệu, phí học thêm tiếng Việt sáng thứ 7 khoảng 19 triệu đồng, tiền ăn, tiền xe đưa đón,...

Như vậy, để hai con theo học trường quốc tế gần nhà, vợ chồng Đoàn Di Băng phải chi đến 1 tỷ đồng mỗi năm.

Chi cả tỉ cho con học trường quốc tế, Đoàn Di Băng vẫn bị phũ-5

 

Ngoài tiền học, Đoàn Di Băng từng tâm sự chỉ tính riêng việc nuôi 3 con gái cũng "ngốn" ít nhất 100 triệu/tháng. Đó còn chưa kể tiền thuê 3 bà vú chăm sóc riêng cho mỗi bé.

"Mỗi tháng, số tiền mà chúng tôi phải chi để nuôi con sẽ không giống nhau. Duy chỉ có các khoản cố định mà vợ chồng tôi phải chi là tiền lương cho các vú, học phí và tiền ăn uống.

Còn các khoản shopping, du lịch không phải lúc nào cũng cần chi. Nhìn chung, vợ chồng tôi chi ít nhất khoảng 100 triệu/tháng cho các con", nữ đại gia quận 7 cho hay.

Chi cả tỉ cho con học trường quốc tế, Đoàn Di Băng vẫn bị phũ-6

Đoàn Di Băng và doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ có 3 tiểu nhóc tì lần lượt là Linh Đan (gọi nhà là Hana, SN 2012), An Nhiên (tên ở nhà Yuki, SN 2016) và cô út Bing Bing (SN 2020).

Cả 3 rich kid nhí đều sở hữu ngoại hình vô cùng xinh xắn. Đặc biệt, sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nên cuộc sống các công chúa của Đoàn Di Băng cũng ngập tràn trong nhung lụa, hàng hiệu.

Không chỉ cho con học trường tốt nhất, vợ chồng đại gia quận 7 còn thường xuyên đưa ái nữ đi du lịch, ăn mặc sang chảnh, dùng hàng hiệu... Đặc biệt, mỗi con gái của Đoàn Di Băng đều có bà vú chăm sóc riêng.

Chi cả tỉ cho con học trường quốc tế, Đoàn Di Băng vẫn bị phũ-7

Có thể thấy, vợ chồng Đoàn Di Băng luôn cố gắng để các con có cuộc sống chuẩn "rich kid". Tuy nhiên nữ đại gia vẫn rất khiêm tốn khi nói về danh xưng này.

"Cuộc sống các con tôi cũng bình thường à. Đi học cả ngày, về vẫn phụ giúp mấy vú nếu có thể. Tôi chưa bao giờ nói với các con nhà mình giàu hay có điều kiện gì cả.

Tôi muốn các bé không tạo khoảng cách với bạn bè hoặc tỏ vẻ với vú", bà xã doanh nhân Quốc Vũ chia sẻ.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/chi-ca-ti-cho-con-hoc-truong-quoc-te-doan-di-bang-van-bi-phu-n-313688.html

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.