Choáng cô dâu cầm cả xâu vàng, chú rể sổ đỏ tiền mặt ẵm đầy tay

"Lấy chồng là một gánh nặng", rất đúng khi miêu tả về cô dâu trẻ này.

Thời gian qua, cư dân mạng nhiều lần ngất lên ngất xuống khi chứng kiến những màn trao của hồi môn siêu khủng đến từ các vị phụ huynh.

Dù chuyện này chẳng còn hiếm nhưng mỗi lần xuất hiện chủ đề liên quan, dân mạng không ngừng bàn tán rôm rả.

Choáng cô dâu cầm cả xâu vàng, chú rể sổ đỏ tiền mặt ẵm đầy tay-1

Choáng cô dâu cầm cả xâu vàng, chú rể sổ đỏ tiền mặt ẵm đầy tay-2

Điển hình mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền clip ghi lại màn trao quà đáng ngưỡng mộ. Khoảnh khắc ghi lại, cô dâu trẻ tên Uyên đang nhận được vô số vòng cổ, vòng tay, nhẫn và trang sức khác bằng vàng.

Vì không còn chỗ chứa, người thân đã nghĩ ra cách xâu lắc tay, kiềng vàng vào trong một chiếc dây chuyền khác để cô dâu cầm cho "tiện".

Choáng cô dâu cầm cả xâu vàng, chú rể sổ đỏ tiền mặt ẵm đầy tay-3
Choáng cô dâu cầm cả xâu vàng, chú rể sổ đỏ tiền mặt ẵm đầy tay-4

Đứng bên cạnh, chú rể cũng ra sức hỗ trợ vợ khi ẵm trên tay những xấp tiền 500 nghìn đồng cao ngất ngưởng (ước tính khoảng 2 tỷ) cùng một chiếc sổ đỏ.

Sau ít giờ chia sẻ, clip nhận về 1 triệu lượt xem, chia sẻ. Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều dân mạng "xin vía", mong đám cưới của mình sau này cũng được "gánh nặng" đầy tay như vậy.

Choáng cô dâu cầm cả xâu vàng, chú rể sổ đỏ tiền mặt ẵm đầy tay-5Choáng cô dâu cầm cả xâu vàng, chú rể sổ đỏ tiền mặt ẵm đầy tay-6

Trước cô dâu tên Uyên, dân mạng cũng từng trầm trồ về màn trao của hồi môn đến từ một gia đình ở Long An. Đó là hôn lê của cô dâu tên Hoàng Trang và chú rể Dương Linh.

Vàng đeo kín người khiến chính cô dâu trẻ phải cảm thán: "Lấy chồng gánh nặng quá".

Ngoài số trang sức ước tính 500 triệu đồng, cô còn được của hồi môn là chiếc xe hơi đắt đỏ và 1 tỷ tiền mặt làm vốn liếng để 2 vợ chồng làm ăn.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/xon-xao-co-dau-cam-ca-xau-vang-chu-re-tien-mat-om-day-tay-n-310736.html

của hồi môn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.