"Choáng" trước dàn siêu xe trong đám cưới của Đạt Villa, không chiếc nào dưới 400 triệu

Sau đám cưới tại Indonesia, Đạt Villa và Vidhia đã về Việt Nam tổ chức lễ ăn hỏi. Nhiều netizen không khỏi bất ngờ trước dàn siêu xe đắt đỏ xuất hiện trong buổi tiệc của 2 người.

Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng chuyện tình yêu của hot Tiktoker Đạt Villa và bạn gái người Indonesia - Vidhia đã "đơm hoa kết trái". Sau nhiều tháng chuẩn bị, đám cưới của cặp đôi tại quê nhà cô dâu đã được tổ chức vào ngày 11/5 trong sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Sau hôn lễ ở Indonesia, cặp đôi tức tốc về Việt Nam để tổ chức nghi lễ kết hôn truyền thống.

Choáng trước dàn siêu xe trong đám cưới của Đạt Villa, không chiếc nào dưới 400 triệu-1

Đạt Villa và Vidhia có mặt tại Việt Nam tổ chức hôn lễ

Mới đây, Đạt Villa đăng tải trên trang Tiktok cá nhân video ghi lại khoảnh khắc trong đám cưới của anh cùng Vidhia ở Việt Nam. Không khó nhận ra, buổi lễ được tổ chức tại tư gia có sự xuất hiện của cha mẹ hai bên gia đình cùng đông đảo bạn bè, người quen thân thiết. Đạt Villa và Vidhia xuất hiện trong bộ áo dài cưới truyền thống màu trắng ngà với họa tiết long phụng sum vầy ngụ ý tốt lành.

Choáng trước dàn siêu xe trong đám cưới của Đạt Villa, không chiếc nào dưới 400 triệu-2

Choáng trước dàn siêu xe trong đám cưới của Đạt Villa, không chiếc nào dưới 400 triệu-3Choáng trước dàn siêu xe trong đám cưới của Đạt Villa, không chiếc nào dưới 400 triệu-4

Đạt Villa ngồi siêu xe đắt đỏ đến rước dâu

Điều đặc biệt nhất của buổi lễ khiến khán giả choáng ngợp chính là sự xuất hiện của dàn siêu xe đắt đỏ đến rước dâu. Nhiều khán giả cho biết, những chiếc siêu xe này có giá hàng tỷ đồng trở lên và không có chiếc nào trị giá dưới vài trăm triệu đồng. Đạt Villa trong tạo hình chú rể điển trai ngồi trên một chiếc siêu xe màu đỏ đắt giá đến rước cô dâu Vidhia về dinh. 

Choáng trước dàn siêu xe trong đám cưới của Đạt Villa, không chiếc nào dưới 400 triệu-5Choáng trước dàn siêu xe trong đám cưới của Đạt Villa, không chiếc nào dưới 400 triệu-6Choáng trước dàn siêu xe trong đám cưới của Đạt Villa, không chiếc nào dưới 400 triệu-7Choáng trước dàn siêu xe trong đám cưới của Đạt Villa, không chiếc nào dưới 400 triệu-8Choáng trước dàn siêu xe trong đám cưới của Đạt Villa, không chiếc nào dưới 400 triệu-9

Ngoài ra còn nhiều siêu xe khác xuất hiện tại đám cưới của cặp đôi

Trước đó, trong hôn lễ tại Indonesia, cặp đôi cũng từng thu hút sự quan tâm của mọi người về sự đầu tư, chỉn chu và hoành tráng khi tổ chức đám cưới theo nghi thức truyền thống của quê hương cô dâu. Trước sự chứng kiến của họ hàng gia quyến, hai người đã thề hẹn trăm năm và chính thức tuyên bố trở thành vợ chồng. 

Nhiều netizen gửi lời chúc phúc đến cặp đôi sau khi nhìn thấy chuyện tình của họ có cái kết viên mãn: "Nhìn dàn xe choáng thật chứ", "Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc nhé", "Cuối cùng cặp này cũng thành đôi rồi, chúc mừng", "Trải qua bao sóng gió cuối cùng cũng về bên nhau", "Đám cưới rồi, hóng quá"...

Choáng trước dàn siêu xe trong đám cưới của Đạt Villa, không chiếc nào dưới 400 triệu-10Choáng trước dàn siêu xe trong đám cưới của Đạt Villa, không chiếc nào dưới 400 triệu-11

Hôn lễ của cặp đôi tại Indonesia diễn ra vào ngày 11/5

Được biết, Đạt Villa và Vidhia quen biết nhau sau một dịp Vidhia sang Việt Nam tham dự sự kiện. Sau thời gian nhắn tin trò chuyện, cặp đôi dần quý mến đối phương và bắt đầu hẹn hò. Chuyện tình vượt 5.000km của cả hai từng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Tuy nhiên không lâu sau thì họ thông báo đã "đường ai nấy đi" gây tiếc nuối. Sau bao biến cố, cuối cùng cặp đôi cũng trở về bên nhau với một đám cưới hạnh phúc.

 

Theo Thời báo Văn học Nghệ thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/choang-truoc-dan-sieu-xe-trong-dam-cuoi-cua-dat-villa-khong-chiec-nao-duoi-400-trieu-710169.html

Đạt Villa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.