Chồng của nữ đại gia quận 7 - Đoàn Di Băng tiết lộ hình ảnh thời cơ cực ở nhà thuê 5 năm trước, khác xa với sự hào nhoáng, sang trọng ở hiện tại

Vượt qua khoảng thời gian khó khăn cùng nhau, đại gia Nguyễn Quốc Vũ tiết lộ ngoài tình yêu còn ngưỡng mộ và biết ơn vợ.

Vợ chồng của đại gia Nguyễn Quốc Vũ và Đoàn Di Băng thường xuyên chia sẻ những hoạt động của gia đình trên mạng xã hội. Cả hai khiến dân tình phải ganh tỵ bởi cuộc sống hào nhoáng, cực sang chảnh với siêu xe và hàng hiệu. 

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ lại đăng tải hình ảnh khiến nhiều người bất ngờ về khoảng thời gian cơ cực 5 năm trước của hai vợ chồng. Theo đó, trước khi sống trong biệt thự tiền tỷ như bây giờ, cả hai từng phải ở nhà thuê và Đoàn Di Băng phải vất vả vừa chăm con vừa bán hàng.

Chồng của nữ đại gia quận 7 - Đoàn Di Băng tiết lộ hình ảnh thời cơ cực ở nhà thuê 5 năm trước, khác xa với sự hào nhoáng, sang trọng ở hiện tại-1

Đại gia Nguyễn Quốc Vũ chia sẻ:

"Lúc này sinh Yuki được hai tháng, vẫn ở chung cư thuê, Yuki thì chưa có bà vú. Bả vừa bán hàng online vừa chăm con, Yuki mặc lại đồ cũ của chị hai Hana bị rách nên nửa đêm bả phải ngồi khâu lại.

Mọi người nhìn sẽ thấy quần áo bả mặc rẻ tiền lắm, quần này áo kia đúng kiểu có gì mặc đó. Người phụ nữ ở cạnh lúc bạn không có gì thì hà cớ gì hiện tại khi có điều kiện hơn bạn lại không yêu chiều hết mực. Đúng không?".

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều chị em bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của hai vợ chồng. Ngoài ra, đại gia Nguyễn Quốc Vũ còn cho biết ngoài tình yêu thì anh còn dành sự ngưỡng mộ và biết ơn đối với vợ.

Chồng của nữ đại gia quận 7 - Đoàn Di Băng tiết lộ hình ảnh thời cơ cực ở nhà thuê 5 năm trước, khác xa với sự hào nhoáng, sang trọng ở hiện tại-2

Vợ chồng của Đoàn Di Băng nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ vì quá trình nỗ lực từ khó khăn đến thành công như hiện tại

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-cua-nu-dai-gia-quan-7-doan-di-bang-tiet-lo-hinh-anh-thoi-co-cuc-o-nha-thue-5-nam-truoc-khac-xa-voi-su-hao-nhoang-sang-trong-o-hien-tai-162212312123000323.htm

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.