Chồng Đoàn Di Băng sắm cho vợ biết bao chiếc nhẫn kim cương nhưng lại không mua nhẫn cưới vì một lý do trong quá khứ

Đoàn Di Băng từng làm một việc trong quá khứ khiến chồng hết lòng yêu thương.

Đôi vợ chồng đại gia Nguyễn Quốc Vũ và Đoàn Di Băng luôn nhận được sự chú ý của mọi người vì cuộc sống giàu có và sang chảnh. Bên cạnh đó, tình cảm giữa hai người dành cho nhau cũng khiến người khác hết sức ngưỡng mộ.

Từ cực khổ đi lên, giờ đây gia đình họ đã có đầy đủ mà nhiều người trông vào phải có chút "ganh tỵ" và mơ ước. Nhưng ít ai biết Đoàn Di Băng có được sự yêu thương, chiều chuộng hết lòng như ngày hôm nay là vì từng làm một điều trong quá khứ. Đại gia Nguyễn Quốc Vũ mới đây đã chia sẻ về lý do tại sao mua cho vợ rất nhiều kim cương và đồ hiệu nhưng lại thiếu cặp nhẫn cưới.

Chồng Đoàn Di Băng sắm cho vợ biết bao chiếc nhẫn kim cương nhưng lại không mua nhẫn cưới vì một lý do trong quá khứ-1
Ngày cưới của hai vợ chồng Đoàn Di Băng

"Hôm giờ anh thấy nhiều bạn hỏi sao không thấy anh chị đeo nhẫn cưới, thì nó là vậy nè. Lúc cưới xong hai vợ chồng ra riêng, cần tiền để cọc thuê nhà, sắm sửa đồ đạc trong nhà, rồi đẻ Hana nữa nên anh có năn nỉ bả cho anh bán hết vàng cưới để có tiền xoay xở. Anh nhớ lúc đó bả dù buồn nhưng đồng ý liền. Chỉ nói anh hứa đi, mốt giàu anh mua bù lại cho em hột xoàn thiệt to nha, xong cười nheo con mắt.

Sau này, dù mua cho bả rất nhiều nhẫn nhưng bả không chịu mua nhẫn cặp lại. Tại bả nói em muốn anh luôn nhớ anh đã có gia đình vì thật lòng anh muốn vậy chứ không phải vì nhìn chiếc nhẫn trên tay anh mới nhớ. Em muốn không người con gái nào có thể tiếp cận anh vì anh không cho phép chứ không phải vì thấy anh đã đeo nhẫn. Bởi suy cho cùng đeo nhẫn mà phản bội thì cũng vậy thôi à", ông Nguyễn Quốc Vũ viết trên trang cá nhân.

Chồng Đoàn Di Băng sắm cho vợ biết bao chiếc nhẫn kim cương nhưng lại không mua nhẫn cưới vì một lý do trong quá khứ-2
Sự nỗ lực từ khó khăn đi đến thành công ở hiện tại của hai vợ chồng Đoàn Di Băng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ

Trước đó, ông Quốc Vũ từng tiết lộ cả hai vợ chồng đã trải qua thời gian khó khăn, vất vả cùng nhau khi phải ở nhà thuê. Thời điểm đó, Đoàn Di Băng vừa chăm con, vừa bán hàng online. 

Chồng Đoàn Di Băng sắm cho vợ biết bao chiếc nhẫn kim cương nhưng lại không mua nhẫn cưới vì một lý do trong quá khứ-3


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-doan-di-bang-sam-cho-vo-biet-bao-chiec-nhan-kim-cuong-nhung-lai-khong-mua-nhan-cuoi-vi-mot-ly-do-trong-qua-khu-162222002115824581.htm

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.