Chồng sắp cưới của Linh Rin khoe màn dậy thì thành công

Là thành viên của gia đình hào môn nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, Phillip Nguyễn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi loạt thành tích khủng và ngoại hình điển trai, thu hút.

Chồng sắp cưới của Linh Rin khoe màn dậy thì thành công-1
Cách đây không lâu, hình ảnh của Phillip Nguyễn lúc nhỏ đã nhanh chóng được dân mạng bàn luận không ngớt.

Chồng sắp cưới của Linh Rin khoe màn dậy thì thành công-2

Nhìn khoảnh khắc đó với hiện tại, nhiều người cho rằng, chồng Linh Rin đã dậy thì thành công, lúc nhỏ kháu khỉnh điển trai bao nhiêu thì lớn lên vẫn bảnh bao, lịch lãm bấy nhiêu. Chàng trai này ngoài ngoại hình còn có học thức cực kỳ ấn tượng.

Chồng sắp cưới của Linh Rin khoe màn dậy thì thành công-3Phillip Nguyễn thành thạo 2 ngoại ngữ là Tagalog và tiếng Anh. Thời điểm còn tham gia học ở Philippines, anh học chuyên ngành Quan hệ quốc tế sau đó về nước và trở thành doanh nhân có tiếng.

Chồng sắp cưới của Linh Rin khoe màn dậy thì thành công-4

Hiện tại, chồng hot girl Linh Rin đang tự thành lập doanh nghiệp riêng chuyên về tổ chức sự kiện và đang điều hành 1 lúc 4 công ty.

Chồng sắp cưới của Linh Rin khoe màn dậy thì thành công-5

Sắp tới, doanh nhân Phillip Nguyễn sẽ tổ chức đám cưới cùng Linh Rin.

Chồng sắp cưới của Linh Rin khoe màn dậy thì thành công-6

Hôn lễ thế kỷ của cặp đôi được nhiều người mong chờ bởi Phillip Nguyễn là doanh nhân có tiếng sở hữu tài sản khủng, trong khi đó Linh Rin cũng là hot girl nổi tiếng.

Chồng sắp cưới của Linh Rin khoe màn dậy thì thành công-7

Không kém cạnh chồng, Linh Rin cũng cực kỳ nổi tiếng khi là hotgirl xinh đẹp sinh năm 1993. Cô từng tham dự nhiều cuộc thi lớn nhỏ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010 hay đảm nhận các vai trò làm MC, diễn viên.

Chồng sắp cưới của Linh Rin khoe màn dậy thì thành công-8

Ngoài nhan sắc, Linh Rin cũng có học vấn đáng nể khi từng là cựu du học sinh ngành Nghệ thuật tại Đại học Mỹ thuật London.

Chồng sắp cưới của Linh Rin khoe màn dậy thì thành công-9

Gia đình Linh Rin có bố là công an, mẹ là bác sĩ. Trong một lần phỏng vấn, cô từng tiết lộ bố mẹ muốn con gái theo nghề công an hoặc bác sĩ.

Chồng sắp cưới của Linh Rin khoe màn dậy thì thành công-10

Tuy nhiên, Linh Rin vốn yêu thích nghệ thuật nên thời gian đầu vào showbiz đã bị bố mẹ cấm cản nhiều. Sau này, cả 2 mới chấp nhận con đường đã chọn của con gái.

Chồng sắp cưới của Linh Rin khoe màn dậy thì thành công-11

Nàng hot girl chia sẻ: “Linh hoạt động nghệ thuật nhiều hơn bắt đầu từ cuối năm cấp 3 và cùng lúc đó Linh cũng chuyển ra ở riêng, tất nhiên là có nhiều vấn đề xảy ra, kể cả từ những việc nhỏ nhất. Lúc đó mới thấy cần bố mẹ đến nhường nào nhưng vì Linh rất bướng nên khi đã tự quyết rồi thì phải một mình "tận hưởng" thôi...

Chồng sắp cưới của Linh Rin khoe màn dậy thì thành công-12Từ tiền chi tiêu cá nhân, mua đồ vật dụng, chi phí thuê nhà, mới đó thôi mà cứ có tiền xong là lại chẳng thấy tiền đâu. Nhưng dù sao bên cạnh những khó khăn đó thì cũng có những điều tốt đẹp". Linh Rin chia sẻ thêm.

 

 

Theo Tri Thức & cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/chong-sap-cuoi-cua-linh-rin-khoe-man-day-thi-thanh-cong-1819788.html

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.