Chủ động tỏ tình với cậu bạn học cao 2,03m, cô gái có cuộc sống ngọt ngào sau 8 năm bên nhau

Chuyện tình cặp đôi đũa lệch được rất nhiều ngưỡng mộ vì cực “đáng iu”!

Chẳng biết ai đồn con trai chơi bóng rổ là “red flag” chứ cặp đôi của cầu thủ Phú Vinh (CLB Saigon Heat) và bà xã Thuý Uyên lại chứng minh điều ngược lại. Cả làng bóng rổ hầu như ai cũng biết đến chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi dễ thương này. Cả hai quen nhau từ thời học sinh, tính đến hiện tại đã khoảng 8 năm bên nhau và chính thức về chung một nhà vào tháng 3 năm nay.

Cùng sinh năm 1998, học chung một trường hồi cấp 3, cũng có nhiều điểm chung trong tính cách, cả hai chỉ lệch nhau 1 điều duy nhất là chiều cao. Thuý Uyên cao 1m63 còn Phú Vinh cao tới 2m03, lệch nhau tới tận 40cm nhưng lại trở thành điều thú vị của cặp đôi này.

Chủ động tỏ tình với cậu bạn học cao 2,03m, cô gái có cuộc sống ngọt ngào sau 8 năm bên nhau-1

Thuý Uyên và chồng là cầu thủ bóng rổ cao 2m03 - Nguyễn Huỳnh Phú Vinh

Chủ động tỏ tình với cậu bạn học cao 2,03m, cô gái có cuộc sống ngọt ngào sau 8 năm bên nhau-2

Thuý Uyên từng chia sẻ, thời còn học chung trường, cô nàng đem lòng crush Phú Vinh - anh bạn cùng khoá ở tầng dưới cũng chính bởi chiều cao ấn tượng và chơi bóng rổ cực ngầu. Cũng vì vậy mà Thuý Uyên chủ động tìm Facebook để kết bạn và cũng là người nhắn tin tỏ tình trước. Sau khoảng 3 ngày trò chuyện, Phú Vinh bày tỏ “hẹn hò thử xem sao” và cái kết cả hai “dính” nhau tới tận bây giờ.

Trong suốt khoảng thời gian quen nhau, cặp đôi cũng gặp không ít những khó khăn. Bởi Phú Vinh là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, anh chàng thường xuyên phải đi thi đấu nên không tránh khỏi những quãng thời gian yêu xa. Không những vậy, Phú Vinh cũng là một trong số những cầu thủ điển trai, khả năng chơi bóng hay nên được rất nhiều fan nữ yêu thích. Do vậy ban đầu, Thuý Uyên cũng có phần hơi ghen khi thấy fan nữ gọi Phú Vinh là “chồng”.

Tuy nhiên, Thuý Uyên cũng rất tin tưởng và dành nhiều sự tự hào cho người bạn đời của mình. Cô nàng là hậu phương vững chắc mỗi khi Phú Vinh đi thi đấu xa cũng như luôn đồng hành trong mỗi trận đấu của ông xã trong nước. “Vinh là người rất chu đáo, luôn lắng nghe và quan tâm mình. Tụi mình trưởng thành cùng nhau, mà thời điểm đó, con gái hay nhạy cảm và có nhiều suy nghĩ không mấy tích cực thì bạn ấy luôn là người bên cạnh mình. Cả hai tâm sự với nhau như những người bạn thân vậy. Đặc biệt, Vinh luôn tôn trọng mọi quyết định và ủng hộ con đường mình chọn”, Thuý Uyên từng chia sẻ.

Chủ động tỏ tình với cậu bạn học cao 2,03m, cô gái có cuộc sống ngọt ngào sau 8 năm bên nhau-3Chủ động tỏ tình với cậu bạn học cao 2,03m, cô gái có cuộc sống ngọt ngào sau 8 năm bên nhau-4

Màn cầu hôn của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ

Năm 2022, sau khi giành chức vô địch của giải bóng rổ VBA 2022, Phú Vinh đã cầu hôn Thuý Uyên trước sự chứng kiến của các đồng đội và người hâm mộ. Khoảnh khắc đó khiến mọi người đều bất ngờ và bày tỏ sự ngưỡng mộ với Thuý Uyên bởi cô nàng vừa có chồng, vừa có cúp vàng từ chồng.

Hiện tại, khi đã về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của cả hai cũng không có quá nhiều thay đổi. So với trước đây, cặp đôi chăm chỉ cập nhật hình ảnh hơn trên MXH. Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Thuý Uyên cho biết khi ở nhà, cả hai phân chia công việc nhà khá rõ ràng. Cô chịu trách nhiệm nấu cơm, ông xã cầu thủ sẽ là người rửa bát. Ngoài ra, Phú Vinh cũng giúp vợ phơi và xếp đồ.

Được biết, cả hai vợ chồng đều đang ở giai đoạn phát triển sự nghiệp nên không mong mỏi hay yêu cầu quá nhiều với đối phương về mọi mặt. Thay vào đó, cặp đôi lựa chọn đồng hành, cùng chơi, cùng làm và hỗ trợ nhau trong công việc, tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Chủ động tỏ tình với cậu bạn học cao 2,03m, cô gái có cuộc sống ngọt ngào sau 8 năm bên nhau-5

Cặp đôi về chung nhà vào tháng 3 năm nay

Chủ động tỏ tình với cậu bạn học cao 2,03m, cô gái có cuộc sống ngọt ngào sau 8 năm bên nhau-6Chủ động tỏ tình với cậu bạn học cao 2,03m, cô gái có cuộc sống ngọt ngào sau 8 năm bên nhau-7

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chu-dong-to-tinh-voi-cau-ban-hoc-cao-203m-co-gai-co-cuoc-song-ngot-ngao-sau-8-nam-ben-nhau-d289069.html

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.