Chủ quán chân gà đeo hơn 50 cây vàng trên người: Khó thở, tay mất cảm giác vẫn thích đeo

Mặc dù đã đeo đến hơn 50 cây vàng khắp người nhưng ông chủ quán chân gà vẫn đang đặt thêm nhiều kiềng vàng nữa để đeo.

Quán ăn vặt nổi tiếng, ngày bán 200kg chân gà

Bất cứ ai đến quán đồ ăn vặt Bảy Bóng chắc chắn đều cực kỳ ấn tượng với chủ quán. Đó là một là người vui tính, nói chuyện thân thiện, dễ mến, hay cười và đặc biệt là trên người đeo đầy vàng. Bảy Bóng rất nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ hai lý do: Có một quán bán đồ ăn vặt rất ngon và đeo nhiều vàng.

Là con thứ 7 trong nhà và là người thuộc cộng đồng LGBT nên Bảy Bóng tự đặt cho mình cái tên như vậy. Quán của Bảy Bóng ban đầu chỉ bán chân gà ngâm sả ớt, nhưng dần dần đã có thêm nhiều món ăn vặt khác như: Chân gà rút xương, tai heo ngâm nước mắm, cóc non, xoài non ăn cùng mắm ruốc tôm khô, me ngâm chua ngọt, cơm cháy khô gà, lẩu một người 48 nghìn đồng... 

Chủ quán chân gà đeo hơn 50 cây vàng trên người: Khó thở, tay mất cảm giác vẫn thích đeo-1

Chủ quán chân gà Bảy Bóng là người rất vui tính và thân thiện. 

"Bảy Bóng định bán cho vui thôi nhưng cuối cùng lại thành làm ăn thật. Ngày trước Bảy Bóng bán online trong hẻm, ban đầu bán được 2-30kg chân gà/ngày. Còn bây giờ mỗi ngày Bảy Bóng bán được 100kg/ngày là ít, ngày nhiều bán được 150-200kg. 

Đồ ăn của Bảy Bóng ngon lắm, làm theo phong cách của người Hoa, khách đông nườm nượp. Đã ăn đồ nhà Bảy Bóng là không ăn được ở quán khác nữa đâu. Mình mới mở quán được hơn 1 tháng nay, quán hiện có hơn chục nhân viên phục vụ và hơn chục anh shipper", Bảy Bóng chia sẻ về quán ăn siêu hút khách của mình. 

Chủ quán chân gà đeo hơn 50 cây vàng trên người: Khó thở, tay mất cảm giác vẫn thích đeo-2

Bảy Bóng đã đeo vàng được vài năm nay. 

Chủ quán chân gà đeo hơn 50 cây vàng trên người: Khó thở, tay mất cảm giác vẫn thích đeo-3

Bảy Bóng đeo nhiều vàng đến mức tê tay.

Đeo hơn 50 cây vàng, nặng khó thở, tay tê mất cảm giác

Nói về sở thích đeo vàng, Bảy Bóng tiết lộ đã đeo được mấy năm rồi. Hiện tại, trên người Bảy Bóng đeo khoảng hơn 50 cây vàng, bao gồm vàng 24k, vàng trắng,... Trên cổ, Bảy Bóng đeo 4-5 sợi dây chuyền rất dày, nặng, mấy chục chiếc vòng đeo ở 2 cánh tay và nguyên 10 ngón đều đeo những chiếc nhẫn kích thước "khủng". 

Trang sức của Bảy Bóng đeo có món mua sẵn, có món là phải đặt người ta làm riêng cho mình. Một chiếc nhẫn Bảy Bóng đeo có trọng lượng từ 1-2 cây vàng, 1 sợi dây chuyền có giá khoảng hơn 700 triệu đồng. 

"Đeo dây chuyền nặng, khó thở lắm, ban đêm đi ngủ mình phải tháo ra, đến lúc ra bán hàng thì lại đeo vào. Tay đeo nhiều vòng nên bị tê, mất cảm giác luôn, ngón tay đeo nhẫn thì tróc da, tróc vảy nhưng mình vẫn thích đeo. Mọi người hỏi mình đeo vàng thế này có sợ không nhưng mình không sợ", Bảy Bóng bộc bạch. 

Chủ quán chân gà đeo hơn 50 cây vàng trên người: Khó thở, tay mất cảm giác vẫn thích đeo-4

Nhiều người nói Bảy Bóng bị khùng, nhưng anh không quan tâm. 

Chủ quán chân gà đeo hơn 50 cây vàng trên người: Khó thở, tay mất cảm giác vẫn thích đeo-5

Những chiếc nhẫn được Bảy Bóng đặt riêng cho mình. Sắp tới anh cũng đặt thêm nhiều kiềng vàng để đeo.

Trước nhiều ý kiến cho rằng Bảy Bóng làm màu, bắt chước ông chú bán ốc đeo 100 cây vàng hay cô Minh Hiếu. Chủ quán chân gà cho hay bản thân không quan tâm đến những lời nói đó: "Ai nói thì nói, miệng đời mà. Có người còn bảo mình bị khùng nên mới đeo vàng như vậy nhưng mình kệ, không quan tâm. Mình cũng chẳng bắt chước ai cả. Bắt chước đâu có dễ, sao mọi người không bắt chước mình đi, có muốn cũng chưa chắc đã bắt chước được. Cuộc sống mà, có người thương thì có người ghét đó là chuyện bình thường". 

Mặc dù đã "đắp" hơn 50 cây vàng trên người nhưng Bảy Bóng chưa có ý định dừng lại mà vẫn đang đặt thêm mấy chiếc kiềng cổ nữa để đeo. Trong thời gian tới, Bảy Bóng cũng dự định sẽ mở rộng thêm quán của mình để đón tiếp được nhiều khách hàng hơn. 

 

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chu-quan-chan-ga-deo-hon-50-cay-vang-tren-nguoi-kho-tho-tay-mat-cam-giac-van-thich-deo-162220703081856996.htm

đại gia đeo vàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.