Chu Thanh Huyền bắt được hoa cưới của cặp đôi đình đám, nhờ "vía hay" cưới được Quang Hải nhưng sự xuất hiện của Hoà Minzy mới gây chú ý

Dân mạng "đào" lại khoảnh khắc Chu Thanh Huyền bắt được hoa cưới khi cùng Quang Hải dự tiệc cưới của một cầu thủ nổi tiếng.

 

Cuối tháng 3 này, ngoài 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại 2 World Cup 2026, sự kiện được truyền thông và người hâm mộ bóng đá Việt Nam vô cùng quan tâm là đám cưới của tiền vệ ngôi sao Nguyễn Quang Hải. Trước thềm ngày vui của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, nhiều khoảnh khắc thú vị của cặp đôi được chia sẻ lại khiến dân tình thảo luận. 

Chẳng hạn như hình ảnh Chu Thanh Huyền bắt được hoa cưới vào năm 2022 bỗng hot trở lại. Khi ấy, Quang Hải và Thanh Huyền vẫn yêu không công khai nhưng anh vẫn đưa bạn gái tới tham dự lễ cưới của cặp đôi hậu vệ Hồ Tấn Tài và bà xã Phạm Thị Hiếu. Cuối buổi lễ, cô dâu Hiếu Phạm tung hoa cưới và Chu Thanh Huyền là người bắt được.

Chu Thanh Huyền bắt được hoa cưới của cặp đôi đình đám, nhờ vía hay cưới được Quang Hải nhưng sự xuất hiện của Hoà Minzy mới gây chú ý-1
Chu Thanh Huyền bắt được hoa cưới của cặp đôi Tấn Tài - Phạm Thị Hiếu


Nhưng sau đó, bạn gái Quang Hải gây bất ngờ khi đem bó hoa cưới mà mình bắt được đến tặng cho nữ ca sĩ Hoà Minzy khi ấy cùng góp mặt trong buổi tiệc. Thời điểm ấy, Hoà Minzy mới chia tay bạn trai thiếu gia và sống một mình nuôi con trai đầu lòng là bé Bo Thúi. Chu Thanh Huyền tặng hoa cưới cho giọng ca Thị Màu để mong người chị sẽ có đươc hạnh phúc trọn vẹn của riêng mình.

Hoà Minzy đã rơi nước mắt trong khoảnh khắc ấy. Cô nàng chia sẻ: "Chúc cả người nhận được bó hoa này cũng sẽ đi tới được kết hôn. Và em nhường cho chị thì hạnh phúc sẽ đến với chị và đến với tất cả mọi người". 

Và sau hai năm, lời chúc của Hoà Minzy cùng cái "vía hay" khi bắt được hoa cưới của Tấn Tài và Phạm Thị Hiếu, nàng hot girl Sơn Tây sắp tổ chức đám cưới cùng tiền vệ Quang Hải. Lễ cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền diễn ra vào hai ngày 28/3 và 6/4, dự kiến sẽ có sự góp mặt của Hoà Minzy, nhiều ngôi sao giải trí và không thể thiếu dàn tuyển thủ đình đám của ĐT Việt Nam.

Chu Thanh Huyền bắt được hoa cưới của cặp đôi đình đám, nhờ vía hay cưới được Quang Hải nhưng sự xuất hiện của Hoà Minzy mới gây chú ý-2
Phản ứng của Hoà Minzy khi được Chu Thanh Huyền tặng lại bó hoa cưới

Chu Thanh Huyền bắt được hoa cưới của cặp đôi đình đám, nhờ vía hay cưới được Quang Hải nhưng sự xuất hiện của Hoà Minzy mới gây chú ý-3Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ làm đám cưới vào ngày 28/3 tới đây

 

Theo Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chu-thanh-huyen-bat-duoc-hoa-cuoi-cua-cap-doi-dinh-dam-nho-via-hay-cuoi-duoc-quang-hai-nhung-su-xuat-hien-cua-hoa-minzy-moi-gay-chu-y-d305110.html

Chu Thanh Huyền

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.