Chu Thanh Huyền đi thử cỗ cưới ở khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội, bố chồng ở nhà quán xuyến việc dựng rạp chuẩn bị đón con dâu

Khách sạn tổ chức lễ cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được hé lộ.

Chỉ còn 4 ngày nữa, đám cưới của tiền vệ ĐT Việt Nam Nguyễn Quang Hải và nàng WAG Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội. Tại gia đình chú rể, công tác dựng rạp cưới vẫn đang được tiến hành gấp rút. Bởi Quang Hải còn bận rộn với nhiệm vụ tại đội tuyển Quốc gia nên việc quán xuyến dựng rạp, trang trí cho lễ cưới được bố mẹ và anh chị của anh phụ trách.

Trong một video được người dân chia sẻ mới đây, bố Quang Hải cùng người nhà đứng trong rạp cưới để quan sát và nhắc nhở nhân công lắp ráp rạp cho cậu con trai thứ hai. Anh trai và cháu của Quang Hải cũng có mặt. Có thể thấy cả gia đình chàng tiền vệ sinh năm 1997 đều cẩn thận và chu đáo lo toan cho ngày vui của anh cùng Chu Thanh Huyền.

Chu Thanh Huyền đi thử cỗ cưới ở khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội, bố chồng ở nhà quán xuyến việc dựng rạp chuẩn bị đón con dâu-1

Chu Thanh Huyền đi thử cỗ cưới ở khách sạn sang trọng còn gia đình Quang Hải tất bật cho công tác dựng rạp cưới

Trong khi đó, về phía đàng gái, Chu Thanh Huyền mới đây đã xinh đẹp xuất hiện tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội. Cô cùng những người chị em thân thiết đi thử cỗ cưới, chuẩn bị cho lễ cưới hoành tráng của Quang Hải và Chu Thanh Huyền vào ngày 6/4.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã hẹn hò được hơn 3 năm nhưng không công khai. Chỉ đến lễ dạm ngõ của cặp đôi vào cuối năm 2023, Quang Hải mới chính thức chia sẻ về chuyện tình cảm với hot girl Sơn Tây trước công chúng. Từ sau lễ ăn hỏi và đón dâu vào ngày 1/1/2024, Quang Hải và Chu Thanh Huyền thoải mái thể hiện tình cảm với nhau trên mạng xã hội. Vào ngày 28/3 này, Quang Hải và Thanh Huyền sẽ tổ chức đám cưới ở quê nhà. Sau đó ngày 6/4, cặp đôi có thêm một tiệc cưới tại khách sạn để tiếp dàn sao đội tuyển Việt Nam và sao showbiz dự kiến sẽ vô cùng đông vui, nhộn nhịp.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chu-thanh-huyen-di-thu-co-cuoi-o-khach-san-sang-trong-bac-nhat-ha-noi-bo-chong-o-nha-quan-xuyen-viec-dung-rap-chuan-bi-don-con-dauu-d305750.html

Chu Thanh Huyền

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.