Chu Thanh Huyền gọi điện xin Quang Hải 200 triệu mua quà 8/3, phản ứng của chàng cầu thủ ra sao?

Quang Hải cưng chiều Chu Thanh Huyền thế nào?

 

Mới đây, nàng WAG Chu Thanh Huyền - bà xã tiền vệ ĐT Việt Nam Nguyễn Quang Hải - gây chú ý với video bắt trend xin tiền chồng để mua "lenluclang". Thực tế đây là một thứ không có thật, và chỉ được các bà vợ chế ra để troll các ông chồng. Chính Chu Thanh Huyền cũng không biết "lenluclang" là cái gì nhưng cô nàng vẫn gọi điện để thử lòng Quang Hải. 

Cách xưng hô của vợ chồng Quang Hải khiến dân tình thích thú. Cả hai gọi nhau là "ba - mẹ" làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đang có tin vui. Thanh Huyền nói: "Ba ơi, vợ đã nghĩ ra món quà 8/3 ba tặng cho vợ rồi đấy". Quang Hải đáp: "Mẹ nói đi". Nàng WAG tiết lộ: "Nó là một món mới trend luôn. Bây giờ ba chuyển tiền cho vợ đi vợ mua". Cầu thủ sinh năm 1997 tiếp lời: "Nói đi, rồi ba mua cho, ba chuyển (tiền) cho". 

Lúc này, Chu Thanh Huyền nói hỏi về phương thức tặng quà của Quang Hải: "Bây giờ vợ mua ba chuyển khoản hay ba chuyển khoản vợ mua?". Đáp lại, chàng tuyển thủ ngôi sao thể hiện sự yêu chiều với bà xã: "Thế nào cũng được, mẹ muốn thế nào cũng được. 


Chu Thanh Huyền xin tiền chồng


Được chàng đồng thuận, Chu Thanh Huyền mới đề cập đến giá tiền của món quà: "Cái đấy giá trị rơi vào khoảng hơn 100 củ (hơn 100 triệu đồng - PV) ấy, thì ba chuyển khoản 200 (triệu đồng - PV) luôn đi". Nàng hot girl quê Sơn Tây gây tò mò về cái kết khi câu trả lời của Hải "con" bị cắt ngang. 

Dù vậy việc nàng WAG xin chồng 200 triệu đồng để mua quà tặng có vẻ không quá xa lạ. Bởi Quang Hải đã từng chi nhiều tiền mua những món quà hiệu đắt tiền, từ quần áo, trang sức, túi xách hàng hiệu đến đồng đồ mấy trăm triệu để tặng Chu Thanh Huyền trước đây. 

Chu Thanh Huyền gọi điện xin Quang Hải 200 triệu mua quà 8/3, phản ứng của chàng cầu thủ ra sao?-1
Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã đăng kí kết hôn vào đầu năm nay

 

Theo Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chu-thanh-huyen-goi-dien-xin-quang-hai-200-trieu-mua-qua-8-3-phan-ung-cua-chang-cau-thu-ra-sao-d303502.html

Chu Thanh Huyền

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.