Chu Thanh Huyền không nhớ rõ một điều ở quê chồng, họ hàng nhà Quang Hải vào nhắc nhở

Màn tương tác của họ hàng nhà Quang Hải với nàng dâu mới Chu Thanh Huyền gây chú ý.

Đầu năm 2024, tiền vệ Quang Hải và bạn gái 3 năm Chu Thanh Huyền đã chính thức về chung một nhà sau lễ ăn hỏi và đón dâu rộn ràng khắp vùng. Sau ngày hạnh phúc, Quang Hải cùng ĐT Việt Nam lên đường sang Qatar chuẩn bị thi đấu Asian Cup 2023. Chồng đi vắng, Chu Thanh Huyền vẫn thường xuyên về thăm bố mẹ chồng ở quê nhà Đông Anh, Hà Nội. Tuy nhiên, cô dâu mới vẫn chưa nhớ rõ về những địa điểm quen thuộc ở quê hương Quang Hải.

Đó là lý do, khi quay video ở gần nhà Quang Hải, Thanh Huyền gọi tên con đê nhưng với giọng điệu không chắc chắn. Ngay sau đó, một người thân trong họ nhà Quang Hải đã bình luận để nhắc cho nàng dâu đến từ Sơn Tây ghi nhớ: "Phải nhớ kĩ là đê Đường Nhạn, Xuân Nộn, Đông Anh, Hà Nội nhé con". Bình luận này đến từ bà Dương Minh - mẹ ruột của chị dâu Quang Hải. Màn tương tác của thông gia nhà Quang Hải với Chu Thanh Huyền cũng nói lên mối quan hệ thân thiết của nàng WAG với họ hàng nhà chồng.

Chu Thanh Huyền không nhớ rõ một điều ở quê chồng, họ hàng nhà Quang Hải vào nhắc nhở-1

Thanh Huyền được nhắc nhở một điều về quê chồng

Việc Chu Thanh Huyền vẫn chưa tường tận mọi điều về quê chồng là điều dễ hiểu. Bởi dù đã nhiều lần về thăm gia đình Quang Hải nhưng phần lớn thời gian cặp đôi yêu đương và hẹn hò diễn ra ở trung tâm thành phố Hà Nội. Cả hai chỉ về thăm Đông Anh khi chàng cầu thủ được nghỉ sau những trận đấu, buổi tập còn Thanh Huyền cũng rảnh rỗi.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền hẹn hò ba năm nhưng không công khai. Phải đến khi làm lễ ăn hỏi, tiền vệ sinh năm 1997 mới có lần đầu tiên công khai ảnh chụp chung rõ mặt cùng với nàng hot girl. Đám cưới của cặp đôi dự kiến sẽ tổ chức vào 4 tháng sau.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chu-thanh-huyen-khong-nho-ro-mot-dieu-o-que-chong-ho-hang-nha-quang-hai-vao-nhac-nho-d295879.html

Chu Thanh Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.