Chu Thanh Huyền lộ nhan sắc khác biệt giữa cam thường so với chụp app, luôn mang một vật liên quan đến Quang Hải

Nhan sắc của bà xã Quang Hải gây chú ý.

Mới đây, nàng WAG Chu Thanh Huyền đã cùng bạn bè sang Hàn Quốc du lịch. Tranh thủ thời gian trên máy bay, bà xã Quang Hải quay video để bán hàng. Trong đó, Thanh Huyền gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, gương mặt V-line cùng làn da mịn màng, hồng hào, mượt mà một phần nhờ sự tác động của filter làm đẹp.

Sau đó, bạn đồng hành của Thanh Huyền cũng đã chia sẻ ảnh chụp cô nàng qua camera thường. Nhan sắc của hot girl Sơn Tây có điểm khác biệt sơ với ảnh chụp bằng app, kém sắc và kém thon gọn hơn. Điểm khiến người hâm mộ chú ý là Thanh Huyền vẫn dùng chiếc cài tóc mà cô đã sử dụng trong lễ ăn hỏi với tiền vệ Quang Hải hôm 1/1. Sau lễ ăn hỏi, chiếc trâm cài tóc vẫn thường xuất hiện cùng Thanh Huyền ở các video livestream, hay cả khi nàng WAG về quê chồng thăm bố mẹ Quang Hải.

Ngoài trâm cài tóc, Thanh Huyền không quên khoe chiếc đồng hồ đắt đỏ được Quang Hải tặng cùng chiếc dây chuyền hàng hiệu và nhẫn kim cương được Quang Hải cầu hôn.

Chu Thanh Huyền lộ nhan sắc khác biệt giữa cam thường so với chụp app, luôn mang một vật liên quan đến Quang Hải-1

Nhan sắc của Chu Thanh Huyền qua cam thường và qua filter

Chuyến đi Hàn Quốc này, Chu Thanh Huyền dùng vé máy bay hạng thương gia. Cô nàng còn bao vé hạng thương gia cho hai người bạn đồng hành và nhận được lời khen. Tiền vệ Quang Hải từ Qatar cũng đã nhanh chóng vào thả tim cho những bức ảnh của vợ sắp cưới.

Hiện tại, Quang Hải đang cùng ĐT Việt Nam tập luyện ở Doha, Qatar để chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Trận đấu ra quân của thầy trò HLV Troussier ở Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào ngày 14/1 tới.

 

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chu-thanh-huyen-lo-nhan-sac-khac-biet-giua-cam-thuong-so-voi-chup-app-luon-mang-mot-vat-lien-quan-den-quang-hai-d296112.html

Chu Thanh Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.