Chủ tịch Văn Toàn khoe mua vàng ngày vía Thần Tài: Sở hữu tiền tỷ nay lại cầu may, liệu giàu nhanh hơn bứt tốc

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và dàn WAGs khoe mùa vàng cầu may ngày đầu năm.

Hàng năm cứ đến ngày mùng 10 âm lịch - ngày vía Thần Tài người dân lại đổ đi mua vàng để cầu mong may mắn, tài lộc trong suốt một năm. Đặc biệt là những người làm công việc kinh doanh làm ăn, buôn bán vì Thần Tài là vị thần thường mang đến tài lộc, sung túc và may mắn cho mọi người.

Cũng vì vậy “chủ tịch” hãng thời trang Văn Toàn cũng không nằm ngoài cuộc. Trên trang cá nhân Văn Toàn khoe mua vàng và mong cầu may mắn. Ngoài công việc đá bóng, Văn Toàn còn được biết đến là ông chủ của một hãng thời trang giới trẻ. Tận dụng sức hút khi thi đấu cho đội tuyển Việt Nam, có thời điểm Văn Toàn “chốt đơn” bán hàng còn nhanh hơn bứt tốc trên sân. Công việc kinh doanh thuận lợi cũng giúp tiền đạo sinh năm 1996 xây nhà biệt thư, mua xe, dung đồ hiệu…

Chủ tịch Văn Toàn khoe mua vàng ngày vía Thần Tài: Sở hữu tiền tỷ nay lại cầu may, liệu giàu nhanh hơn bứt tốc-1

Văn Toàn khoe mua vàng

Ngoài Văn Toàn một số nàng WAG như Dương Thùy Phương - vợ của Quế Ngọc Hải kinh doanh online hay Võ Nhật Linh - vợ của Phan Văn Đức kinh doanh khách sạn, nhà hàng cũng mua vàng để mong tài lộc đến.

Chủ tịch Văn Toàn khoe mua vàng ngày vía Thần Tài: Sở hữu tiền tỷ nay lại cầu may, liệu giàu nhanh hơn bứt tốc-2

Vợ Quế Ngọc Hải mua vàng ngày vía Thần Tài

Chủ tịch Văn Toàn khoe mua vàng ngày vía Thần Tài: Sở hữu tiền tỷ nay lại cầu may, liệu giàu nhanh hơn bứt tốc-3

Võ Nhật Linh cũng khoe mua vàng mong cầu tài lộc

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chu-tich-van-toan-khoe-mua-vang-ngay-via-than-tai-so-huu-tien-ty-nay-lai-cau-may-lieu-giau-nhanh-hon-but-toc-d300964.html

Văn Toàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.