Chụp ảnh cưới studio xưa rồi, trèo lên ngọn dừa cao chót vót để bung lụa mới là "hot hòn họt" và không bao giờ lo đụng dáng!

Màn chụp ảnh cưới bá đạo này vẫn đang khiến dân mạng "mắt chữ A mồm chữ O" kinh ngạc.

Khi chụp ảnh cưới, cặp đôi nào cũng mong muốn mình có thể tạo dáng thật đẹp để khi lên hình sẽ cho ra những tấm ảnh xuất sắc. Chính vì vậy, việc tạo dáng chụp như thế nào khi chụp ảnh cưới luôn là câu hỏi gây đau đầu cho các cặp tình nhân.

Mới đây, một chàng trai đã thị phạm cho dân mạng cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới vô cùng bá đạo. Ai có thể bắt chước theo anh chàng này thì sẽ không bao giờ lo đụng hàng. Bộ ảnh cưới sẽ cực chất và độc nhất vô nhị!

Chụp ảnh cưới studio xưa rồi, trèo lên ngọn dừa cao chót vót để bung lụa mới là hot hòn họt và không bao giờ lo đụng dáng!-1

Bài đăng sau 1 giờ đăng tải đã thu về hơn 7.000 like và hàng nghìn lượt bình luận.

Theo đó, thay vì đến studio tạo dáng truyền thống thì người đàn ông này lại thoăn thoắt leo lên ngọn cây dừa cao chót vót. Anh chàng còn mặc một chiếc váy đỏ rực rỡ nổi bật giữa màu xanh của cây cối xung quanh. Cách tạo dáng trên ngọn cây của anh cũng vô cùng chuyên nghiệp, hệt như những người mẫu lành nghề.

Chụp ảnh cưới studio xưa rồi, trèo lên ngọn dừa cao chót vót để bung lụa mới là hot hòn họt và không bao giờ lo đụng dáng!-2

Người đàn ông tạo dáng xòe váy mộng mơ giữa ngọn dừa cao chót vót.

Chụp ảnh cưới studio xưa rồi, trèo lên ngọn dừa cao chót vót để bung lụa mới là hot hòn họt và không bao giờ lo đụng dáng!-3

Còn đây là cách tạo dáng có tên "cuốn theo chiều gió"

Chụp ảnh cưới studio xưa rồi, trèo lên ngọn dừa cao chót vót để bung lụa mới là hot hòn họt và không bao giờ lo đụng dáng!-4

Tạo dáng buông lơi giữa trời mây...

Khỏi phải nói khi xem xong loạt ảnh này dân mạng đều phải cười sắc sụa. Bên cạnh đó cũng không ít ý kiến trầm trồ về sự sáng tạo, và mạnh bạo của người đàn ông này.

"Trèo lên được để chụp đã tài, đây còn tạo dáng siêu bá đạo", "tôi muốn chụp thế này mỗi tội không biết trèo cây cao", "liệu có ai giữ đằng sau không mà anh ta tự tin khoe dáng như thế", "đến huấn luyện viên trong các cuộc thi người mẫu cũng phải chào thua cách tạo dáng của anh này", "ảnh cưới thế này thì đảm bảo ai xem xong cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ", "có ekip tung váy cho anh ấy không mà nghệ thuật thế kia?", "nhìn như ảnh ghép"... là những bình luận của dân mạng dưới bài đăng.

Tuy nhiên nhiều người cũng cảnh báo sự nguy hiểm khi bắt chước cách chụp như thế này. Được biết cây dừa này có chiều cao 6m so với mặt đất. Tạo dáng trên độ cao như vậy lại không có điểm tựa vững vàng thì rất dễ bị ngã xuống, hậu quả sẽ rất khó lường. Chính vì vậy màn thị phạm cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới của chàng trai này không được khuyến khích bắt chước theo.

Hiện chưa rõ nhân vật chính trong bức ảnh là ai, những tấm hình này được chụp ở đâu, khi nào nhưng nó vẫn đang khiến dân mạng xôn xao!

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chup-anh-cuoi-studio-xua-roi-treo-len-ngon-dua-cao-chot-vot-de-bung-lua-moi-la-hot-hon-hot-va-khong-bao-gio-lo-dung-dang-222020218132421641.htm

dân mạng

chụp ảnh cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.