Người tung bức ảnh chụp lén nhạy cảm của 2 cô gái trên tàu Cát Linh - Hà Đông bị chỉ trích dữ dội

Chưa rõ danh tính người chụp nhưng bức ảnh đang khiến dân tình phẫn nộ.

Đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đang là địa điểm thu hút sự chú ý của dân tình. Ngoài những hình ảnh check-in xịn xò, những bài review trải nghiệm, netizen còn được bàn tán tranh cãi trước nhiều tình huống khó đỡ hoặc chỉ trích dữ dội vì chuyện phản cảm. Bức ảnh chụp trên tàu đang bị chia sẻ tràn lan trên mạng sáng nay (11/11) thuộc kiểu thứ 2.

Cụ thể, vào sáng nay, ở nhiều hội nhóm trên Facebook đã xuất hiện ảnh chụp lén 2 cô gái trên tàu Cát Linh - Hà Đông. Trong ảnh, cô gái mặc váy đen đang xoay người chụp cho bạn - cô gái mặc váy trắng nên đã vô tình để lộ khoảnh khắc hớ hênh. Bức ảnh được xác định là chụp từ góc đối diện.

Người tung bức ảnh chụp lén nhạy cảm của 2 cô gái trên tàu Cát Linh - Hà Đông bị chỉ trích dữ dội-1

Bức ảnh chụp lén đang bị lan truyền (Ảnh: Facebook)

Không dừng lại ở đó, caption đi kèm bức ảnh còn rất phản cảm, khiến nhiều người phẫn nộ. Bên dưới tấm ảnh được share lên các hội nhóm trên Facebook, rất nhiều netizen đã để lại bình luận chỉ trích tác giả bức ảnh này. Hiện, vẫn chưa rõ nguồn gốc bức ảnh xuất phát từ đâu hay danh tính tác giả đang hứng "cơn bão ném đá" này, song, dù ở đâu hay với lý do gì đi nữa - việc chụp lén và tung hình ảnh nhạy cảm của người khác lên MXH là hành vi sai trái, không được khuyến khích trong côngh đồng. 

- Không hiểu nghĩ gì mà làm vậy được luôn!

- Thế này là vi phạm pháp luật rồi.

- Thế kỉ 21 rồi, làm ơn văn minh lên được không?

- Đã chụp lén rồi lại còn nói chuyện phản cảm! Tưởng vậy là hay lắm hả?

- Nếu người yêu hoặc chị em gái bạn này mà bị chụp rồi đưa lên như vậy thì không biết bạn ấy có vui vẻ được nữa không nhỉ?

- Tui phải đọc đến chữ ga La Thành mới tin là ở Việt Nam ấy. Thế này rồi ai dám đi nữa trời?

- Người chụp cũng như mấy người hùa theo giễu cợt về rèn lại cái nhân cách đi rồi hãy ra đường.

Hiện tại vẫn chưa rõ danh tính người chụp nhưng dân tình đang kịch liệt lên án đồng thời nhanh chóng kêu gọi tẩy chay và ngừng chia sẻ hình ảnh nhạy cảm này.

Hành vi chụp lén, lan truyền ảnh nhạy cảm là hành động cực kỳ đáng lên án vì xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của mỗi người. Hiện nay, trên mạng đang kêu gọi mạnh mẽ cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ những hình ảnh, clip nhạy cảm nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-tung-buc-anh-chup-len-nhay-cam-cua-2-co-gai-tren-tau-cat-linh-ha-dong-bi-chi-trich-du-doi-162211111130443188.htm

chụp lén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.