Chuyện giờ mới kể: Công Phượng cầm micro khuấy động không khí trong đám cưới, cổ vũ Văn Toàn, Xuân Trường tham gia trò chơi

Những hình ảnh ở phần hội trong đám cưới Công Phượng được bạn thân tiết lộ khiến dân mạng thích thú.

Chú rể Công Phượng hoá ra không hoàn toàn điềm đạm, an tĩnh như những gì đã thể hiện ở phần lễ cưới với cô dâu Viên Minh tại Phú Quốc. Bước sang phần "hội", anh chàng cũng phấn khích, ồn ào và quẩy như ai. Điều đó thể hiện trong đoạn video ngắn mà 1 người bạn đã đăng tải hôm nay 21/11, tức 3 ngày sau đám cưới.

Trong đó, Công Phượng và Viên Minh được sắp xếp ngồi tạo 1 bàn riêng bên lề sân khấu để chứng kiến phần trò chơi của khách mời. Thấy những người bạn thân như Xuân Trường, Văn Toàn, Quang Hải phải mặc quần hoa sặc sỡ khi chơi game, đích thân chú rể đã cầm micro hò hét khuấy động không khí. Anh chàng còn liên tục làm động tác cổ vũ khách mời và cười ngặt nghẽo khi thấy biểu cảm của hội bạn lầy lội. Viên Minh ngồi bên cũng cười tít mắt, cô nàng vừa vui chơi nhưng vẫn phải liên tục đưa tay lên chỉnh tóc sao cho dáng vẻ cô dâu vẫn nghiêm chỉnh nhất có thể.

Công Phượng làm "cơ trưởng" cổ vũ anh em chơi game trong đám cưới của mình

Bên cạnh khoảnh khắc vui nhộn đó, chính Công Phượng còn chu đáo khi tự mình gửi hình cho khách mời vì có bức ảnh mới đăng hôm qua bị "dìm hàng" quá. Chuyện là bức ảnh Công Phượng bế bé Royce, con trai tiền vệ Huy Toàn khi được đăng tải vào ngày 20/11 đã gây sốt bởi biểu cảm buồn ngủ khó đỡ của em bé. "Chú" Phượng thì tươi tắn mà nom Royce gây cười quá nên "chú" đã chọn 1 bức hình của 2 chú cháu kiểu tươi tỉnh và "có tâm" hơn để bố mẹ Royce đăng tải, gỡ gạc hình tượng cho hot baby.

Chuyện giờ mới kể: Công Phượng cầm micro khuấy động không khí trong đám cưới, cổ vũ Văn Toàn, Xuân Trường tham gia trò chơi-1
Công Phượng gửi hình "bớt dìm" để gỡ gạc hình tượng cho bé Royce (Ảnh: Quỳnh DG)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cong-phuong-cam-micro-khuay-dong-khong-khi-co-vu-van-toan-xuan-truong-tham-gia-tro-choi-4020202111143440779.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.