Chuyện hot girl Việt bị nam idol K-Pop phủ nhận hẹn hò: Chỉ là hiểu lầm!

Trong khi nhiều netizen đang xôn xao khi nam idol K-Pop No Min Hyuk phủ nhận chuyện hẹn hò với một beauty influencer người Việt nổi tiếng, khán giả đã nhận thấy câu chuyện này có nhiều điểm khó hiểu.

Thường thì chuyện hẹn hò của idol K-Pop sẽ do các fan phát hiện ra hoặc báo chí đưa tin rồi sau đó người trong cuộc xác nhận. Nhưng đầu tháng 5 vừa qua, chính No Min Hyuk (thành viên nhóm Click B) chủ động tiết lộ anh đang hẹn hò với một cô gái người Việt kém anh 12 tuổi. Hai người quen nhau khi No Min Hyuk tới TP.HCM công tác và cô gái này hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.

Chuyện hot girl Việt bị nam idol K-Pop phủ nhận hẹn hò: Chỉ là hiểu lầm!-1
No Min Hyuk chủ động khoe chuyện hẹn hò với một cô gái người Việt.

Dù yêu xa, hai người vẫn rất ngọt ngào khi liên tục gọi điện video cho nhau. Cặp đôi còn tính chuyện kết hôn và No Min Hyuk có kế hoạch tới TP.HCM tham dự sự kiện mà bạn gái tổ chức. Dữ liệu mà báo chí Hàn Quốc cung cấp chỉ có vậy, mọi thông tin khá mơ hồ nhưng netizen Việt vẫn trổ tài thám tử đi tìm cô gái bí ẩn ấy. Một vài trang mạng thông qua việc chắp vá thông tin đã cho rằng bạn gái của No Min Hyuk chính là N.L.H.M - một beauty influencer xinh đẹp, nổi tiếng với lượng người theo dõi khá đông đảo. Chưa kể N.L.H.M cũng kém No Min Hyuk đúng 12 tuổi (cô sinh năm 1995 còn Min Hyuk sinh năm 1983).

Chuyện hot girl Việt bị nam idol K-Pop phủ nhận hẹn hò: Chỉ là hiểu lầm!-2Chuyện hot girl Việt bị nam idol K-Pop phủ nhận hẹn hò: Chỉ là hiểu lầm!-3
Một số trang mạng suy đoán cô gái bí ẩn là N.L.H.M, một beauty influencer xinh đẹp.

Trùng hợp thay, N.L.H.M mới đăng ảnh nhận lời cầu hôn ở đảo Jeju, Hàn Quốc. Điều này khiến dân tình tin rằng N.L.H.M chính là cô gái mà No Min Hyuk nhắc tới, rất nhiều người chúc mừng hai người và hy vọng họ sớm tổ chức đám cưới.

Chuyện hot girl Việt bị nam idol K-Pop phủ nhận hẹn hò: Chỉ là hiểu lầm!-4
Beauty influencer H.M khoe ảnh được cầu hôn tại Hàn Quốc.

Nhưng không ngờ, ngày 3/6, tờ Sports Seoul tiết lộ rằng N.L.M.H đã mạo danh bạn gái No Min Hyuk. Công ty đại diện của nam idol khẳng định No Min Hyuk rất sốc bởi cô gái mà netizen nhắc tên không phải là "nửa kia" của anh. No Min Hyuk cũng đang cân nhắc việc tiết lộ danh tính bạn gái thực sự.

Chuyện hot girl Việt bị nam idol K-Pop phủ nhận hẹn hò: Chỉ là hiểu lầm!-5Chuyện hot girl Việt bị nam idol K-Pop phủ nhận hẹn hò: Chỉ là hiểu lầm!-6


No Min Hyuk khẳng định không hẹn hò H.M như các trang mạng đưa tin.

Từ đó mà nhiều người quy tội N.L.M.H đã “nhận vơ” mình là cô gái đang hẹn hò với No Min Hyuk. Nhưng sự thật là N.L.M.H chẳng hề quan biết gì No Min Hyuk. Tất cả chỉ là một sự trùng hợp khi N.L.M.H là một beauty influencer, lại mới đính hôn ở Hàn Quốc khiến trang mạng kia hiểu lầm, đăng video cho rằng H.M là "nửa kia" của No Min Hyuk khiến nam ca sĩ buộc phải lên tiếng đính chính. Về phần N.L.M.H, cô được cho là đã làm việc với trang mạng đăng đoạn video kia để yêu cầu xin lỗi và đính chính, tránh gây ảnh hưởng đến đời sống cá nhân.

 

Theo HHT

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/chuyen-hot-girl-viet-bi-nam-idol-k-pop-phu-nhan-hen-ho-chi-la-hieu-lam-post1642956.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2IFHmgNCYSzZDREvBHFDMRoEtyUYsowQkMoacqHVsgvHle5P8eqNManec_aem_Ab3k4Jg4a0617ZDoTjwjBk9mY3JhTbrxfe_A3hVGxLYkcTO2dhGrU6OuuI-AcxI899pwoDsmhDJvF_nyfjF92Oso

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.