Chuyện thời chưa vợ của Quang Hải bất ngờ bị Hà Đức Chinh "phơi bày", khuyên nên bỏ ngay trước mặt Chu Thanh Huyền

Thích cái cách Quang Hải lẫn Hà Đức Chinh giả vờ bất ngờ trước nội dung màn phát biểu này.

Tại đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền vào ngày 6/4, không chỉ cô dâu chú rể trao lời thề nguyện cho nhau mà bạn bè thân thiết của cặp đôi cũng có những chia sẻ đặc biệt. Đáng chú ý nhất nhì phải kể đến phát biểu của Hà Đức Chinh - người bạn thân thiết, gắn bó với Quang Hải từ khi còn ở đội trẻ CLB Hà Nội đến hiện tại.

Chuyện thời chưa vợ của Quang Hải bất ngờ bị Hà Đức Chinh phơi bày, khuyên nên bỏ ngay trước mặt Chu Thanh Huyền-1
Hà Đức Chinh lên phát biểu tại tiệc cưới


Với tính cách hài hước vốn có và kinh nghiệm của một người đi trước, chàng cầu thủ đã dành lời khuyên cho bạn thân là không được về muộn và ngoan ngoãn khi ở nhà với vợ.

"Thực sự cũng rất bất ngờ khi đến đây dự lễ và được Hải mời chia sẻ những khoảnh khắc này. Chinh cũng đã trải qua hôn nhân thì lời khuyên bây giờ là anh em về nhà phải ngoan ngoãn, về nhà đúng giờ đúng giấc. Lúc trước anh em đi ăn uống với nhau được về muộn chứ bây giờ chắc chắn phải về sớm rồi. Một lần nữa Chinh chúc Hải và Huyền có cuộc sống thật hạnh phúc" - Chinh "đen" nói.

Không những thế, bạn thân Quang Hải còn nhấn mạnh thêm một lần nữa bằng chia sẻ trên trang cá nhân. Anh chàng đăng ảnh cùng chú rể và viết: "Thật hạnh phúc nhé ông bạn. Nhưng luôn luôn phải nể vợ nhé".

Chuyện thời chưa vợ của Quang Hải bất ngờ bị Hà Đức Chinh phơi bày, khuyên nên bỏ ngay trước mặt Chu Thanh Huyền-2

Chia sẻ này của Hà Đức Chinh về thói quen "ăn uống về muộn" của Quang Hải trước mặt cô dâu khiến cả cô dâu chú rể, mọi người có mặt tại tiệc cưới lẫn cư dân mạng phải bật cười.

Ai cũng đồng tình, có vợ rồi phải "ngoan" hơn mới được: "Kinh nghiệm của người đi trước, thân lắm mới nói nha", "Người đi trước nói là phải tiếp thu", "Đúng! Phải nể vợ mới hạnh phúc được",…

Được biết Đức Chinh và hot girl Bắc Giang - Mai Hà Trang đã kết hôn được gần 2 năm nay. Cặp đôi thường chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội và được cư dân mạng gọi vui là "tình yêu bạc xỉu" vì sự chênh lệch màu da. Vợ chồng Hà Đức Chinh cũng đã có tin vui, chuẩn bị đón "bé Rồng" trong năm nay.

Chuyện thời chưa vợ của Quang Hải bất ngờ bị Hà Đức Chinh phơi bày, khuyên nên bỏ ngay trước mặt Chu Thanh Huyền-3
Vợ chồng Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang

 

Theo Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chuyen-thoi-chua-vo-cua-quang-hai-bat-ngo-bi-ha-duc-chinh-phoi-bay-khuyen-nen-bo-ngay-truoc-mat-chu-thanh-huyen-d307657.html

Quang Hải

Hà Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.