Chuyện tình đẹp như phim của Linh Ngọc Đàm và bạn trai ngoại quốc

Linh Ngọc Đàm mới đây tiết lộ quá trình quen biết và chuyện tình cảm ngọt ngào với chàng trai người Trung Quốc.

Thời điểm mới công khai người yêu, Linh Ngọc Đàm không tiết lộ nhiều về chuyện tình đặc biệt của mình với bạn trai ngoại quốc.

Gần đây, nữ streamer (người phát sóng trực tiếp) lập một mục tin nổi bật trên Instagram để chia sẻ về quá trình quen biết của cả hai và ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc.

Chuyện tình đẹp như phim của Linh Ngọc Đàm và bạn trai ngoại quốc-1

Linh Ngọc Đàm là nữ streamer Việt nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh như hot girl và khả năng chơi điện tử khá "đỉnh". Cô sở hữu 5,1 triệu lượt theo dõi trên Facebook và 4,8 triệu lượt theo dõi trên Instagram (Ảnh: FBNV).

Chuyện tình đẹp như phim của Linh Ngọc Đàm và bạn trai ngoại quốc-2

Bạn trai của Linh Ngọc Đàm là Max Shu, đến từ Đài Loan (Trung Quốc), từng theo học tại Đại học New York, Mỹ. Hiện tại, anh sinh sống ở Việt Nam (Ảnh: IGNV).

Chuyện tình đẹp như phim của Linh Ngọc Đàm và bạn trai ngoại quốc-3

Linh Ngọc Đàm tiết lộ chuyện tình cảm với anh chàng Max Shu vào đầu năm nay. Nữ streamer chia sẻ ban đầu, cả hai biết nhau qua một nền tảng mạng xã hội và chỉ nhắn tin làm quen đơn thuần. Không biết hình ảnh thật của nhau nhưng sau khi trò chuyện, cô và bạn trai đều cảm thấy đối phương có gì đó cuốn hút, muốn tìm hiểu thêm (Ảnh: Chụp màn hình).

Chuyện tình đẹp như phim của Linh Ngọc Đàm và bạn trai ngoại quốc-4

Cặp đôi duy trì trò chuyện đều đặn, tâm sự mọi vấn đề trong cuộc sống nhưng vẫn không ai hỏi hình ảnh hay gia thế của nhau. Nhận thấy Max Shu đã trở thành chỗ dựa tinh thần của mình, cô nàng SN 1996 quyết định sắp xếp công việc và bay ra Hà Nội gặp anh. Linh Ngọc Đàm bày tỏ, cô dường như "đổ gục" trước ngoại hình cao ráo, gương mặt điển trai, mùi nước hoa đặc biệt của bạn trai trong lần đầu gặp gỡ (Ảnh: IGNV).

Chuyện tình đẹp như phim của Linh Ngọc Đàm và bạn trai ngoại quốc-5

Thời gian gần đây, cả hai thường xuyên sánh đôi, tương tác trên mạng xã hội và thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc thú vị, ngọt ngào trước công chúng. Linh Ngọc Đàm cho rằng, khi bước vào một mối quan hệ tình cảm, việc công khai khiến cho nửa kia yên tâm, tin tưởng vào tình yêu của hai người (Ảnh: Chụp màn hình).

Chuyện tình đẹp như phim của Linh Ngọc Đàm và bạn trai ngoại quốc-6

Bạn trai Linh Ngọc Đàm cũng thường xuyên đăng ảnh tinh cảm của cả hai lên mạng xã hội. Theo tiết lộ của nữ streamer, nửa kia rất cưng chiều và quan tâm cô (Ảnh: IGNV).

Chuyện tình đẹp như phim của Linh Ngọc Đàm và bạn trai ngoại quốc-7

Max Shu nói tiếng Việt không tốt nhưng luôn muốn bày tỏ tình cảm, gọi Linh Ngọc Đàm là vợ và nói lời yêu cô bằng tiếng Việt (Ảnh: IGNV).

Chuyện tình đẹp như phim của Linh Ngọc Đàm và bạn trai ngoại quốc-8

Cặp đôi nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng mạng bởi hợp nhau cả về ngoại hình, tính cách lẫn công việc (Ảnh: Chụp màn hình).

Chuyện tình đẹp như phim của Linh Ngọc Đàm và bạn trai ngoại quốc-9

Có nhiều lúc phải yêu xa nhưng Linh Ngọc Đàm và bạn trai vẫn rất mặn nồng, hạnh phúc (Ảnh: Chụp màn hình).

 

Theo dantri

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/chuyen-tinh-dep-nhu-phim-cua-linh-ngoc-dam-va-ban-trai-ngoai-quoc-20230924163106617.htm

Linh Ngọc Đàm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.