CiiN lần đầu tiên livestream công khai sau khi sửa mũi, tiết lộ chi phí lên đến 150 triệu

Cô nàng cũng không ngại giải thích lý do khiến chi phí sửa mũi của mình cao như vậy.

Với những ồn ào về nhan sắc trước đó, việc hot TikToker kiêm dancer CiiN (tên thật là Bùi Thảo Ly, SN 1997) sửa mũi thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng. Tuy nhiên cô nàng cũng không xuất hiện công khai ngay mà thường xuyên đeo khẩu trang với lý do mặt vẫn còn sưng.

Mới nhất, tối 8/5 vừa qua, sau một thời gian khiến dân tình thắc mắc, TikToker 6,3 triệu lượt theo dõi đã lần đầu tiên livestream sau khi sửa mũi. Tại đây cô nàng chia sẻ về chuyện dao kéo và giải đáp nhiều thắc mắc của dân mạng.

CiiN lần đầu tiên livestream công khai sau khi sửa mũi, tiết lộ chi phí lên đến 150 triệu-1

CiiN trong livestream tối 8/5

CiiN cho biết mình đã sửa mũi được 25 ngày và tổng chi phí là 150 triệu. Sở dĩ con số này cao hơn hẳn so với mặt bằng chung vì đây là lần thứ 2 cô nàng sửa mũi và ngoài nâng mũi, CiiN còn thực hiện thu gọn cánh mũi.

Hot TikToker còn tiết lộ phần sụn mũi của mình được lấy từ sụn sườn, lúc làm thì được gây mê nên không cảm thấy gì nhưng sau đó rất đau. Hiện tại mặt của cô nàng vẫn còn hơi sưng một chút, đặc biệt là phần đỉnh mũi.

CiiN lần đầu tiên livestream công khai sau khi sửa mũi, tiết lộ chi phí lên đến 150 triệu-2

CiiN trước và sau khi sửa mũi

Tuy nhiên gái xinh cũng khuyên mọi người nên đi tư vấn tại các cơ sở uy tín và được những người có chuyên môn hướng dẫn, đừng phụ thuộc vào chia sẻ của mình vì đây chỉ là kinh nghiệm cá nhân.

CiiN lần đầu tiên livestream công khai sau khi sửa mũi, tiết lộ chi phí lên đến 150 triệu-3

Góc nghiêng của hot TikToker sau khi sửa mũi

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/ciin-lan-dau-tien-livestream-cong-khai-sau-khi-sua-mui-tiet-lo-chi-phi-len-den-150-trieu-2022050907422909.chn

TikToker


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.