Clip chàng trai Hà Nội say rượu tỏ tình siêu hài gây bão cư dân mạng

Clip này đã "làm mưa làm gió" mạng xã hội trong ngày hôm nay khi liên tục được cư dân mạng chia sẻ với nhiều câu bình luận hài hước trước những câu nói mùi mẫn, sến sẩm của anh chàng say rượu tỏ tình.

Ngày hôm qua, một clip có tựa đề "Thanh niên say rượu tỏ tình với bản gái" đã gây bão cộng đồng mạng khi nhận được hàng loạt lượt chia sẻ và bình luận.

Clip dài hơn 3 phút ghi lại màn tỏ tình siêu hài hước của một chàng trai với cô gái tên Hương. Theo người đăng tải clip, anh thực hiện màn tỏ tình này khi đã "ngà ngà say".





Suốt thời gian bày tỏ tình cảm, với gương mặt hết sức biểu cảm, nam thanh niên này đã nói những câu cực "sến sẩm" khiến người xem không thể nhịn cười. "Anh yêu em từ lâu rồi, anh yêu em nhiều lắm. Anh yêu em mà không thể nào, thể nào tả được luôn. Đừng bao giờ cười vào nỗi đau của tao, còn tao đã yêu Hương rất là lâu rồi. Hương ạ! Anh biết em thương anh nhiều, nhưng anh không biết giữ gìn. Anh yêu em nhiều lắm, anh rất yêu em. Anh có thể nói hàng nghìn hàng vạn người biết, là anh yêu em! Tất cả anh dành trọn cho em! Kể cả hôm nay anh mổ tim anh trước cửa hàng của em, em tin không Hương? I LOVE YOU". Thậm chí, anh còn đòi treo trước cửa hàng của cô gái này một tấm biển để "xác nhận chủ quyền" rằng đây là người yêu mình.

Trong khi anh chàng này liên tục nói lời yêu thương thì cô gái tên Hương lại tỏ ra vô cùng khó chịu và không thèm ra mặt. Thậm chí cô còn nói: "Cút đi" khi anh chàng này tiếp tục làm phiền ngay trước cửa hàng của mình.



 

Clip tỏ tình này đã "làm mưa làm gió" mạng xã hội trong ngày hôm nay khi liên tục được cư dân mạng chia sẻ với nhiều câu bình luận hài hước. Tất cả người xem đều không thể nhịn được cười khi xem màn tỏ tình mùi mẫn, sến sẩm của anh chàng. Rất nhiều người còn đùa rằng cô gái tên Hương này thật may mắn khi có một người yêu mình như vậy.

Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra facebook của anh chàng này. Được biết, nam thanh niên này tên là Tuấn, sống tại Hà Nội. Chỉ trong một ngày facebook của anh chàng đã có hơn 4 ngàn lượt theo dõi.

FB cá nhân của chàng trai say rượu tỏ tình gây bão dân mạng.

Theo Jamie (Keh14.vn/PLXH)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.