Clip Hùng Dũng trao phong bì cho vợ khiến netizen đoán "lên tuyển vẫn bị dí tiền lương": Sự thật là gì?

Triệu Mộc Trinh - bà xã Hùng Dũng đã nhanh chóng giải thích sự thật về chiếc phong bì.

Trong trận mở màn của U23 Việt Nam tại SEA Games 31 tối 6/5, các chàng trai áo đỏ đã có chiến thắng giòn giã 3 - 0 trước U23 Indonesia. Tác giả của 1 trong 3 bàn thắng chính là đội trưởng Đỗ Hùng Dũng.

Để chúc mừng, Triệu Mộc Trinh - vợ Hùng Dũng đã đăng một vài hình ảnh, clip của chồng lên trang cá nhân kèm caption tự hào: "Mở màn trọn vẹn". Được biết đây là khoảnh khắc trước trận mở màn của U23 Việt Nam, khi vợ và con trai đã đi từ Hà Nội lên Phú Thọ để cổ vũ Hùng Dũng. Trong clip, chàng cầu thủ còn vừa bế con vừa trao cho Mộc Trinh một chiếc phong bì.

Vợ và con trai lên Phú Thọ để cổ vũ Hùng Dũng

Clip Hùng Dũng trao phong bì cho vợ khiến netizen đoán lên tuyển vẫn bị dí tiền lương: Sự thật là gì?-1

Hùng Dũng trao phong bì cho vợ

Ngay lập tức, khoảnh khắc trao phong bì này khiến dân tình chú ý. Nhiều người chắc nịch rằng trong phong bì là tiền nên phía dưới đoạn clip là hàng loạt bình luận nửa đùa nửa thật rằng Mộc Trinh lên tận tuyển để... dí tiền lương của chồng:

- "Quỹ đen" này đã được cả nước biết nên phải nộp "nóc nhà" thôi.

- Quan trọng là phong bì trao tay rồi.

- Vợ con đến tiếp lửa là phụ, lấy phong bì là chủ yếu.

- Mang tiền về cho vợ.

- Lên đến tuyển rồi vẫn phải nộp lương đều nhỉ?

- Vợ con tiếp lửa, chồng tiếp phong bì.

Tuy nhiên tất cả chỉ là hiểu lầm! Bà xã Hùng Dũng đã nhanh chóng vào giải thích rằng bên trong phong bì là vé vào sân để xem chồng đá bóng chứ không phải tiền như mọi người nghĩ. "Góc nhận phong bì vé nha các bác" - Mộc Trinh viết.

Clip Hùng Dũng trao phong bì cho vợ khiến netizen đoán lên tuyển vẫn bị dí tiền lương: Sự thật là gì?-2

Mộc Trinh thanh minh về chiếc phong bì

Được biết Đỗ Hùng Dũng và Triệu Mộc Trinh kết hôn từ năm 2019, đã có 1 bé trai là TiTi. Hiện tại Mộc Trinh ở nhà chăm sóc gia đình và kinh doanh online. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên khoe nhiều khoảnh khắc của gia đình nhỏ.

Trong thời gian Hùng Dũng bị chấn thương nặng hồi tháng 3/2021, Mộc Trinh luôn ở cạnh và chăm sóc chồng từng li từng tí. Nhờ vậy mà chàng cầu thủ đã sớm bình phục và lấy lại phong độ thi đấu.

Clip Hùng Dũng trao phong bì cho vợ khiến netizen đoán lên tuyển vẫn bị dí tiền lương: Sự thật là gì?-3

Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Hùng Dũng - Mộc Trinh

 

 

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-hung-dung-trao-phong-bi-cho-vo-khien-netizen-doan-len-tuyen-van-bi-di-tien-luong-su-that-la-gi-162220705112610025.htm

Đỗ Hùng Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.