Cô dâu nhận 15 sổ hồng, 18 cây vàng và chuyện tình chuyển giới nổi tiếng đất An Giang

Ngoài số quà hồi môn "khủng", đám cưới của Trúc Ly còn có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng.

Đám cưới được nhắc tới trên là của cô dâu Trúc Ly (SN 1992) và chú rể Hữu Tiến (SN 1998), được tổ chức vào ngày 3/7 tại An Giang. Trong lễ vu quy, Trúc Ly nhận được tổng cộng 15 sổ hồng, 18 cây vàng và 250 triệu tiền mặt. Không chỉ vậy, cô dâu còn tự sắm một chiếc xe xịn có giá trị hàng tỷ đồng, xem như "phần thưởng" trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Cô dâu nhận 15 sổ hồng, 18 cây vàng và chuyện tình chuyển giới nổi tiếng đất An Giang-1

Cô dâu nhận 15 sổ hồng, 18 cây vàng và chuyện tình chuyển giới nổi tiếng đất An Giang-2

Lễ vu quy ngập "sổ hồng" khiến cư dân mạng xuýt xoa

Ngoài ra, đám cưới còn có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Lâm Khánh Chi, ca sĩ Phạm Trưởng, Hà Quang Trí - Thanh Đoàn, người đẹp Vũ Thu Phương, thánh nhạc chế Hồ Minh Tài… Được biết đây đều là những người bạn, anh chị em thân thiết với cô dâu Trúc Ly.

Khi những hình ảnh tại tiệc cưới "khủng" chia sẻ trên mạng xã hội, Trúc Ly không giấu nổi niềm vui, sự bất ngờ.

"Tất cả số quà hồi môn là của ngoại, bố mẹ hai bên và bạn bè. Hiện tại mình chưa có thời gian để đếm xem tổng số quà cưới lên đến bao tỷ nữa. Mình rất xúc động, cảm ơn lời chúc phúc của mọi người dành cho chúng mình", 9x tâm sự.

Cô dâu nhận 15 sổ hồng, 18 cây vàng và chuyện tình chuyển giới nổi tiếng đất An Giang-3

Trúc Ly vốn được biết tới với biệt danh “hot girl chuyển giới”. Hành trình tìm lại giới tính thật của cô nàng xen lẫn nhiều nỗi buồn và giọt nước mắt. Từ nhỏ Ly thiếu thốn tình thương của cha mẹ, bà ngoại là người nuôi dạy Ly nên người. Ly nhận ra bản thân khác biệt với những bạn đồng giới khi vừa biết nhận thức. Cô không thích chơi đồ chơi con trai mà chỉ thích mặc đồ con gái, trang điểm điệu đà. Chính điều đó khiến Ly chịu sự kỳ thị, dè bỉu nặng nề của người thân, bạn bè trong suốt những năm tháng thơ ấu.

Cô từng muốn tìm đến cái chết để được giải thoát, được là chính mình. Nhưng sau 1 lần tự tử không thành, hình ảnh bà ngoại khiến cô xót xa. 9X tự nhủ phải vực dậy, phải thành công để có thể lo cho ngoại.

Cô dâu nhận 15 sổ hồng, 18 cây vàng và chuyện tình chuyển giới nổi tiếng đất An Giang-4

Trúc Ly được biết đến với biệt danh "hot girl chuyển giới"

Chuyện tình 6 năm, đến với nhau từ tay trắng

Quãng thời gian sang Thái phẫu thuật tìm lại giới tính, cuộc đời Ly rẽ sang trang mới. Cũng chính thời điểm đó, Hữu Tiến đến và bù đắp cho cô những tổn thương chưa lành từ quá khứ.

Tiến và Ly quen nhau qua mạng xã hội. Qua vài lần nhắn tin bông đùa, chàng trai sinh năm 1998 thấy cảm mến cô gái dễ thương từ lúc nào không hay.

"Ban đầu tính quen chơi chơi thôi, ông còn gọi mình bằng chị nữa. Ai ngờ gặp rồi mới thấy, ông lo cho mình thiệt, quan tâm dữ dằn lắm, nên từ đó mới chịu", Ly kể.

Cô dâu nhận 15 sổ hồng, 18 cây vàng và chuyện tình chuyển giới nổi tiếng đất An Giang-5Cô dâu nhận 15 sổ hồng, 18 cây vàng và chuyện tình chuyển giới nổi tiếng đất An Giang-6

Hữu Tiến quen Trúc Ly qua mạng xã hội

Ban đầu Tiến chưa biết Ly là người chuyển giới, thậm chí còn nghĩ Ly “làm gì có tiền” mà đi phẫu thuật. Nhưng nàng hot girl cũng không hề có ý định giấu diếm sự thật.

"Truớc ông quen toàn bánh bèo không đó. Vậy mà tới tui thì lại chịu vì mình thương và lo cho ông thật. Tình cảm dành cho ông cũng nhiều hơn", Ly tâm sự.

Chuyện tình của cả hai chịu sự gièm pha, kỳ thị từ người thân, bạn bè hai bên. Cha mẹ Tiến kịch liệt phản đối khi biết con trai quen người chuyển giới. Nhưng mưa dầm thấm lâu, Ly dần chứng minh cho người khác thấy tình yêu chân thành của cả hai.

“Hồi đó nghèo lắm, hai đứa ăn cơm với tàu hũ 2 ngày không đó. Mỗi lần hẹn gặp nhau đều phải trốn, ông ngủ ngoài siêu thị trước nhà đợi mình. Tuần gặp nhau 1 lần, hôm nào nhớ quá gặp 2, 3 lần. Riết rồi ông nghỉ công ty luôn”, Ly nhớ lại.

Cô dâu nhận 15 sổ hồng, 18 cây vàng và chuyện tình chuyển giới nổi tiếng đất An Giang-7

Cả hai tay trắng gây dựng nên sự nghiệp

Thời gian đó, Ly khởi nghiệp bán quần áo, Tiến nhận chạy xe ôm. Những hôm về muộn, trời mưa, cả hai đợi nhau về rồi mới đi ăn, đi ngủ. Tiền dành dụm làm ăn Tiến đều giao cho Ly giữ.

Đám cưới viên mãn là thành quả cho chặng đường 6 năm yêu nhau hạnh phúc. “Sau nhiều lần hợp rồi tan, chúng mình càng nhận ra giá trị của nhau và quyết định tiến tới hôn nhân trong sự chúc phúc của gia đình, người thân và cộng đồng LGBT”, cô nàng chuyển giới Trúc Ly tâm sự.

 

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/xa-hoi/co-dau-nhan-15-so-hong-18-cay-vang-va-chuyen-tinh-chuyen-gioi-noi-tieng-dat-an-giang-c71a25611.html

cô dâu

Chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.