Cô dâu Thu Sao chụp ảnh, tổ chức tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới, nhan sắc hiện tại khiến dân mạng tò mò

Để kỷ niệm 5 năm ngày cưới, cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương đã tổ chức tiệc “tưng bừng”, chứng minh tình yêu đích thực, hạnh phúc ngọt ngào như ngày mới cưới.

Cách đây 5 năm, đám cưới của cô dâu Lê Thị Thu Sao (sinh năm 1957) và chú rể Triệu Hoa Cương (sinh năm 1992) với chênh lệch tuổi tác lên đến 35 tuổi đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đám cưới này đã nhận về nhiều lời đàm tiếu, dị nghị. Thế nhưng thay vì lên tiếng thanh minh, cặp đôi đũa lệch vẫn sát cánh bên nhau, âm thầm chứng minh tình yêu đích thực. 

Cô dâu Thu Sao chụp ảnh, tổ chức tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới, nhan sắc hiện tại khiến dân mạng tò mò-1Cô dâu Thu Sao chụp ảnh, tổ chức tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới, nhan sắc hiện tại khiến dân mạng tò mò-2

Cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương chụp ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Điều đặc biệt là cặp đôi lệch tuổi này vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào, hạnh phúc không khác gì thuở mới cưới. Những ai từng đồn đoán tình yêu “sớm nở, chóng tàn” hay tình yêu vì “tình - tiền” sẽ sớm đi đến hồi kết đã không khỏi bất ngờ trước những hình ảnh, video cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương đăng tải lên MXH, kênh Youtube cá nhân. Mới đây nhất, cặp đôi tổ chức kỷ niệm 5 năm ngày cưới "rình rang" đã khiến dân tình phải “ố á”.

Trong đoạn video mới đây đăng tải trên kênh Youtube cá nhân và cả trang MXH, cặp đôi đã tổ chức một buổi lễ vừa mừng sinh nhật của cô dâu Thu Sao, vừa kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Mở đầu như “thông lệ”, cặp đôi chụp ảnh kỷ niệm, mỗi năm một bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới. Trong các bức ảnh, cô dâu Thu Sao không ngại ngần thể hiện các cử chỉ âu yếm, tựa vào vai chồng trẻ. Cô trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, e ấp tựa vào vai Hoa Cương như “gái mới về nhà chồng”. Dù ở tuổi 67, cô vẫn có làn da trắng sáng, ít nếp nhăn, mũi cao thẳng tắp. Hình ảnh trên đã khiến không ít người bất ngờ, thậm chí ngợi khen rằng: "Lấy chồng đúng người, trẻ ra chục tuổi". 

Cô dâu Thu Sao chụp ảnh, tổ chức tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới, nhan sắc hiện tại khiến dân mạng tò mò-3

Cả hai chụp hình cưới trước quán cafe của Thu Sao và Hoa Cương.

Sau đó là buổi tiệc vui vẻ, đầm ấm bên bạn bè, gia đình của cặp đôi đũa lệch. Đặc biệt, chủ nhân của bữa tiệc còn chuẩn bị băng rôn ghi dòng chữ “Lễ kỷ niệm 5 năm ngày cưới Thu Sao và Hoa Cương”, kèm background là hình chụp đám cưới của cả hai. Cả hai cắt bánh kem, rót rượu chúc mừng, tụ tập bạn bè ăn uống, hát hò rất vui vẻ.

Có thể thấy cuộc sống của họ hiện tại đơn giản và bình dị nhưng lại vô cùng hạnh phúc khi ở bên nhau. Vượt qua nhiều khó khăn, dị nghị, có lẽ đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của cặp đôi lệch tuổi này. Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả cũng để lại bình luận chúc phúc cho cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương. Một số cư dân mạng cũng dành lời khen cho nhan sắc của cô dâu Thu Sao: “Chị trẻ mãi không già”... Đáp trả lại bình luận của cư dân mạng, cặp đôi gửi lời cảm ơn sâu sắc.

Cô dâu Thu Sao chụp ảnh, tổ chức tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới, nhan sắc hiện tại khiến dân mạng tò mò-4Cô dâu Thu Sao chụp ảnh, tổ chức tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới, nhan sắc hiện tại khiến dân mạng tò mò-5

Cả hai đón sinh nhật tuổi 67 của cô dâu Thu Sao và lễ kỷ niệm 5 năm ngày cưới của chú rể Hoa Cương cùng người thân, bạn bè.

Lấy chồng kém 36 tuổi, cô dâu Thu Sao đã không ngừng nỗ lực để giữ gìn nhan sắc và thanh xuân. Thậm chí, cô còn nhiều lần chia sẻ việc phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội.  Nhờ đó, cô dâu trông trẻ trung hơn hẳn so với trước đây. 

Từ khi về chung nhà vào năm 2018, vợ chồng cô dâu Thu Sao đã phát triển công việc bán hàng trực tuyến. Công việc này rất thuận lợi, cả hai kiếm được khoản tiền lớn, có thể xây dựng một căn nhà hoành tráng tại Cao Bằng, ngay bên cạnh nhà của bố mẹ chồng. Mỗi dịp đặc biệt như kỷ niệm ngày cưới, 20/10, sinh nhật…cặp đôi đều tổ chức “rình rang”, mời bạn bè tham dự. 

Đa số các hình ảnh trên TikTok, cặp đôi thường xuyên chia sẻ về cuộc sống thường ngày của mình và đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hơn 126 ngàn người theo dõi. Cặp đôi cũng đã đăng nhiều đoạn video trên kênh Youtube của mình về các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày như nấu ăn, trồng rau, hát karaoke, đi du lịch, giới thiệu đặc sản của quê hương. 

Thay cho những lời giải thích, 5 năm kể từ khi thành hôn, cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương vẫn sống bên nhau hạnh phúc. Điều này đủ để chứng tỏ được tình cảm họ dành cho nhau là chân thành.

 

Theo doisonggiadinh.baophunuthudo

 


cô dâu Thu Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.