Cô dâu tổ chức đám cưới đúng ngày mưa gió, lẳng lặng ngồi một góc khóc vì khách mời vắng hoe

Hình ảnh cô dâu ở Nghệ An ngồi một góc khóc khi ngày vui của mình, nhưng vì thời tiết mưa gió mà nhiều người không thể đến dự khiến dân mạng thương cảm.

Chuẩn bị một thời gian dài, ai cũng mong ngày vui của mình sẽ được trọn vẹn. Thế nhưng, chẳng may thời tiết không ủng hộ nhiều cặp đôi phải buồn rầu.

Như trên mạng mới đây chia sẻ đám cưới ở Nghệ An. Khi trời mưa lớn, nhiều khách mời không thể đến dự. Nhìn khung cảnh đìu hiu, ít người đến dự, cô dâu buồn tủi ngồi một góc khóc. Nhiều người bày tỏ sự thương cảm và động viên cô dâu.

Cô dâu tổ chức đám cưới đúng ngày mưa gió, lẳng lặng ngồi một góc khóc vì khách mời vắng hoe-1

Hình ảnh cô dâu ngồi buồn một góc khóc vì ít khách mời đến dự.

Cô dâu tổ chức đám cưới đúng ngày mưa gió, lẳng lặng ngồi một góc khóc vì khách mời vắng hoe-2
Khung cảnh này khiến nhiều người thương cảm.

Ở một đám cưới khác, khung cảnh "ngập trong biển nước" cũng gây chú ý. Có thể thấy, gia đình này đã kỳ công tổ chức một lễ cưới hoành tráng. Thế nhưng, sau cơn mưa, mọi thứ đều ướt sũng. Dù vẫn có khách ngồi ăn tiệc nhưng khung cảnh nước mưa tràn về khiến ai nhìn cũng lắc đầu ngao ngán.

Cô dâu tổ chức đám cưới đúng ngày mưa gió, lẳng lặng ngồi một góc khóc vì khách mời vắng hoe-3Cô dâu tổ chức đám cưới đúng ngày mưa gió, lẳng lặng ngồi một góc khóc vì khách mời vắng hoe-4Cô dâu tổ chức đám cưới đúng ngày mưa gió, lẳng lặng ngồi một góc khóc vì khách mời vắng hoe-5Cô dâu tổ chức đám cưới đúng ngày mưa gió, lẳng lặng ngồi một góc khóc vì khách mời vắng hoe-6

Một đám cưới khác cũng chẳng may tổ chức đúng ngày mưa gió khiến dân tình ngao ngán.

 

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/co-dau-to-chuc-dam-cuoi-dung-ngay-mua-gio-lang-lang-ngoi-mot-goc-khoc-vi-khach-moi-vang-hoe-382958.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.