"Cô đồ xinh nhất vịnh Bắc Bộ" gây sốt mạng ngày đầu năm là ai?

Khoảnh khắc thiếu nữ diện áo dài màu đỏ có họa tiết đang cắm cúi viết chữ thư pháp tặng mọi người đầu năm mới đang gây sốt mạng xã hội.

Khoảnh khắc thiếu nữ diện áo dài màu đỏ có họa tiết đang cắm cúi viết chữ thư pháp tặng mọi người đầu năm mới đang gây sốt mạng xã hội.

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội có chia sẻ lại hình ảnh của một thiếu nữ đang cặm cụi viết chữ tặng mọi người nhân dịp đầu năm mới.

Hình ảnh cô đồ xinh đẹp trong ngày đầu năm gây sốt mạng.

Khoảnh khắc của cô gái này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ khen ngợi từ cộng đồng mạng. Theo đó, danh tính của cô gái này cũng nhanh chóng được dân mạng săn lùng.

Liên hệ với “cô đồ” đang gây sốt mạng xã hội, cô gái này cho biết mình tên Nguyễn Cẩm Nhung, (SN 1996, quê Bắc Giang) hiện đang theo học tại một trường Đào tạo mỹ thuật đa phương tiện tại Hà Nội.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Nguyễn Cẩm Nhung cho hay, cô viết chữ được 3 năm và thường chỉ viết vào dịp đầu năm tặng mọi người. Hình ảnh mới nhất là cô viết chữ cho mọi người tại chùa Vĩnh Nghiêm, Yên Dũng, Bắc Giang.

“Mình đã phải luyện rất nhiều, ban đầu học cũng gặp phải không ít khó khăn nhưng dần dà mình quen và cứ thế tích lũy kinh nghiệm cho bản thân”, Cẩm Nhung chia sẻ.

Chia sẻ cảm xúc về những hình ảnh của mình đang được lan tỏa trên mạng, Cẩm Nhung cho hay cô cảm thấy khá bất ngờ, cũng cảm thấy vui vì ngày đầu năm được mọi người dành những lời khen ngợi có cánh cho mình.

Ngắm một số hình ảnh xinh xắn khác của "cô đồ" đang gây bão mạng xã hội:

 
 
 
 
 
 
 
Hình ảnh đời thường của Cẩm Nhung (Ảnh: NVCC).
 
Theo Người đưa tin

xinh đẹp

đầu năm

cô đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.