Cô gái "bóc phốt" Jack cập nhật tình hình hiện tại: Húp miếng canh chứ ngất lúc nào không hay

Giữa những đoạn tin nhắn và video bằng chứng, cô gái "bóc phốt" Jack đã đăng story tiết lộ tình hình hiện tại.

Scandal Jack bị tố bắt cá nhiều tay, có con với Thiên An - bạn gái tin đồn của anh chàng tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý hôm nay. Trong khi Jack và Thiên An vẫn chưa có bất cứ động thái chính thức nào thì T.V - cô gái "bóc phốt" nam ca sĩ liên tục có cập nhật mới.

Mới nhất, T.V đã có tiết lộ tình hình hiện tại bằng story trên Instagram. Cô này đăng ảnh nồi canh mướp đắng (khổ qua) thịt bằm kèm caption: "Ngồi dậy húp miếng canh không ngất ra lúc nào không hay. Cảm ơn mọi người động viên em, em ổn mọi người ạ. Yên tâm nhé".

Cô gái bóc phốt Jack cập nhật tình hình hiện tại: Húp miếng canh chứ ngất lúc nào không hay-1
T.V tiết lộ tình trạng của mình

Hiện tại, trang cá nhân của T.V đang trở thành nơi tập trung của netizen lẫn fan Jack. Không những thế cô nàng đã nhận về không ít bình luận chỉ trích, ném đá của Đóm (tên fandom của Jack).

Trước đó, cũng ở story, T.V tiết lộ tin nhắn được cho là của Jack nhắn cho mình sau khi bị bóc phốt. Cụ thể Jack đề nghị T.V xoá bài đăng và chạy qua chỗ mình nhưng cô nàng từ chối.

Cô gái bóc phốt Jack cập nhật tình hình hiện tại: Húp miếng canh chứ ngất lúc nào không hay-2

Jack và tin nhắn được cho là của nam ca sĩ gửi T.V sau khi bị bóc phốt

Hiện tại, tất cả vẫn đang chỉ là nghi vấn nên netizen đang rất mong đợi phản ứng hoặc thông báo chính thức từ phía Jack và Thiên An.


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-boc-phot-jack-cap-nhat-tinh-hinh-hien-tai-hup-mieng-canh-chu-ngat-luc-nao-khong-hay-162210808111523589.htm

Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.