Cô gái chuyển giới xinh đẹp từng bị ba ruột đánh chảy máu để 'chữa bệnh bê đê'

Với Lương Ngọc Giang, quá khứ "khi là con trai" đôi khi chỉ là một màu đen tối mà mỗi khi nhắc lại cô vẫn không khỏi hoảng sợ.

Với Lương Ngọc Giang, quá khứ "khi là con trai" đôi khi chỉ là một màu đen tối mà mỗi khi nhắc lại cô vẫn không khỏi hoảng sợ.

Tao đánh cho mày chừa cái tật trai không ra trai, gái không ra gái"

Lương Ngọc Giang - nhân vật chính trong bài sở hữu ngoại hình rất xinh đẹp với đôi mắt to tròn, khuôn miệng dễ thương. Nếu Giang không nói ra sẽ chẳng ai biết cô từng là một người đàn ông. Bất cứ khi nào Giang đăng ảnh trong các group, người ta sẽ lao vào làm quen, khen ngợi.

Lương Ngọc Giang đã đăng ảnh trong một group đông thành viên và chia sẻ bản thân là người chuyển giới. Ngay lập tức nhiều bình luận lao vào hỏi ngay: "chị làm mũi ở đâu đẹp vậy", "chị có gọt hàm hay làm môi làm mắt gì không". Vậy đấy, nét đẹp "phi giới tính" của Lương Hương Giang khiến không ít người bất ngờ khi biết quá khứ của cô.

"Em chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ chút nào, các đường nét hoàn toàn tự nhiên. Có lẽ, ông trời lấy đi cái này của em sẽ bù lại cái khác. Em có gương mặt khá xinh như này là sự bù đắp, có lẽ thế", cô gái chia sẻ.

Lương Ngọc Giang sở hữu gương mặt rất xinh đẹp.

Những đường nét không khác nhau gì cả.

Lương Ngọc Giang năm nay 23 tuổi, sinh sống ở Đồng Tháp, hiện đang phụ gia đình công việc kinh doanh. Cô là một người chuyển giới đang được biết đến khá nhiều trên mạng xã hội.

"Từ nhỏ em đã thích chơi búp bê, đồ hàng với bọn con gái trong xóm, chẳng chơi bời gì với con trai hết. Lên cấp 2 em biết chính xác giới tính của mình, hay lén ba mẹ mua son phấn đánh lên mặt. Thậm chí em còn mặc quần áo nữ nữa.

Hồi xưa thấy em trắng trẻo, điệu đà hàng xóm biết được xì xào bàn tán nhiều. Họ nói em bệnh, "bóng". Bạn bè đi học thì bảo thằng "bê đê". Nói chung em bị kì thị trêu chọc..

Thường thì em bị cô lập ở lớp. Chúng nó có trò chơi gì đó sẽ kêu nhau ra, riêng em thì không. Em ngồi trong lớp buồn lắm. Có lần nghe người ta nói "thằng Giang 'bê đê', ẻo lả chơi cũng chẳng giúp được, thôi khỏi rủ". Hồi ấy em trắng trẻo, mắt to và thân hình nhỏ nhắn còn hơn các chị gái của mình cơ", Lương Ngọc Giang tâm sự.

Giang khi còn chưa chuyển giới.

Tuy nhiên, với gia đình chỉ có một cậu con trai thì việc con ẻo lả, phần nữ nhiều hơn phần nam khiến bố mẹ Giang nổi giận.

"Nhiều lần hàng xóm mách ba mẹ rằng nhìn thằng Giang nó không giống đàn ông, trông cứ nữ tính quá đà. Mỗi lúc vậy, về nhà ba lại đánh em thừa sống thiếu chết. Ba mẹ em rất khó tính, có lần ba đánh dã man chảy cả máu mũi máu miệng.

Đợt đó các chị đi học xa hết, có bà và mẹ ra can nhưng không ăn được. Vừa đánh ba vừa chửi: "đánh cho mày chừa cái tật 'bê đê', tao đánh cho mày chừa cái tật trai không ra trai, gái không ra gái. Mày muốn cái nhà này "đội quần" hết xóm mày mới vừa lòng đúng không".

Mỗi lúc vậy em khóc quá trời và ghét ba lắm. Em ghét cực kỳ nhưng chẳng dám thái độ vì còn sống chung nhà. Vả lại "ớn" những trận đòn nên em cứ cố gồng lên cho giống thằng con trai. Tuy nhiên, cứ lúc nào quên em lại làm ra mấy hành động ẻo lả như con gái vậy đó", Giang tâm sự.

Bỏ nhà ra đi để quyết sống với giới tính thật!

"Cấp 2 em lén dùng đồ con gái nhưng chỉ dám thay trên phòng, ra ngoài lại mặc đồ con trai. Em cứ sống rón rén, khổ sở vậy đó.

Thời gian ấy, em đã được biết thông tin về việc tới Thái Lan chuyển đổi giới tính nên nuôi ước mơ. Học xong cấp 3, em quyết định sống thật với chính mình luôn. Kki đó em bắt đầu tìm hiểu các thông tin, đồng thời nhờ vả những chị đi trước giải thích cho hiểu hơn những gì chưa rõ.

Em cần tiêm hoocmon từ 6 tháng đến 1 năm mới bắt đầu chuyển giới được. Lúc 20 tuổi em bắt đầu tiêm, một phần tiền do em làm ra, phần khác do vay mượn. Hồi đó tiêm xong giọng em trầm hẳn xuống, nghĩ lại cũng thấy buồn cười ghê.

Cuối năm 2015 em vay mượn bạn bè rồi dốc hết vốn liếng để dành được qua Thái Lan chuyển giới.

Sau đó, mẹ em phát hiện mọi chuyện. Bà nổi điên lên, mắng chửi nói đủ thứ, chịu không nổi nên em bỏ nhà ra đi. Có chút kinh nghiệm makeup nên em sang Cần Thơ xin làm trong một ảnh viện áo cưới.

Hồi đó nói bỏ đi nhưng em cũng liên lạc với mấy chị. Lúc đó em cảm thấy hết đường rồi, chẳng còn cách nào, áp lực, mỏi mệt, ước mơ được là con gái quá lớn. Sau 5 tháng bỏ đi thì mẹ gọi điện. Mẹ bảo về nhà đi, sẽ chấp nhận và không rầy la nữa", Ngọc Giang chia sẻ.

Cuối năm 2015, Giang vay mượn bạn bè rồi dốc hết vốn liếng để dành được qua Thái Lan chuyển giới.

Có lẽ vì sợ Giang nghĩ "quẩn", mẹ cô không còn giữ thái độ hằn học nặng nề về giới tính của con nữa. Bà chấp nhận dần mình có thêm một cô con gái, quan tâm đến con hơn.

"Mẹ thậm chí không cho em đi làm để có thời gian nghỉ ngơi sau bao ngày ở bên ngoài. Một thời gian sau em bắt đầu đi làm những việc lặt vặt phụ giúp gia đình".

Hiện tại, sau vài năm phẫu thuật thành công Giang đã có một cuộc sống khác hẳn. Mẹ và các chị chấp nhận cô, hàng xóm láng giềng chẳng còn chỉ trỏ. Giang đang sống những ngày làm con gái thật sự hạnh phúc.

"Mẹ thương em lắm, em cảm thấy mẹ còn thương hơn cả khi ngày xưa nữa. Em nghĩ mẹ hiểu phần nào những gì em trải qua để có được ngày hôm nay. Mẹ và các chị thường chia sẻ về cuộc sống cho em.

Đi đâu thấy đồ con gái đẹp cũng mua về hết. Hàng xóm láng giềng thì họ cũng gần gũi và thương mến. Không quá để tâm chuyện chuyển giới nữa", Giang vui vẻ tâm sự.

Lương Ngọc Giang vẫn nói rằng may mắn nhất là cô chuyển giới nhưng vẻ bề ngoài không khác gì một người con gái thật. Nhất là khi Giang chưa hề đụng đến dao kéo.

"Nhiều khi đi đâu được khen rồi sau đó xì xào nhòm ngó thì em vẫn không quan tâm đâu. Em sống vì gia đình chứ đâu có vì họ.

Em từng có người yêu mà mới chia tay đây thôi. Chuyện tình cảm em cũng không nghĩ nhiều, tương lai ai thương em, hiểu em và chấp nhận thì em sẽ đồng hành cùng. Giờ em chỉ lo kiếm tiền lo cho gia đình thôi.

Nhiều lúc khi chưa chuyển giới em nghĩ mình cố gồng để lấy vợ sinh cháu cho mẹ bởi nhà mỗi em là con trai. Nhưng dù gồng lắm cũng không nổi vì bản chất em là con gái sẵn. Buồn thì buồn nhưng biết làm sao, trời sinh như thế này phải chịu.

Em thương mẹ lắm. Kiếp này em không thực hiện được nhiệm vụ của một người con trai rồi. Em sẽ bù đắp lại cho mẹ bằng tất cả những gì có thể", Ngọc Giang tâm sự.

Giờ Giang đang sống đúng với giới tính thật của mình. Cô luôn cố gắng sống thật tốt để không phụ lòng gia đình.

Theo Thế giới trẻ


Chuyển giới

hotgirl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.