Trung thu vừa hết, cô gái cởi áo đưa chiếc bánh nướng vào bộ phận nhạy cảm rồi chụp ảnh khiến dân mạng ném đá không thương tiếc

Hành động phản cảm với chiếc bánh Trung thu của cô gái đã bị dân mạng lên án mạnh mẽ.

Tết Trung thu đã qua rồi nhưng những câu chuyện được kể thì chắc vẫn chưa thể hết được. Ngay đêm hôm qua, có một bức ảnh cô gái cho chiếc bánh Trung thu vào bộ phận nhạy cảm rồi chụp ảnh đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì quá phản cảm.

Trung thu vừa hết, cô gái cởi áo đưa chiếc bánh nướng vào bộ phận nhạy cảm rồi chụp ảnh khiến dân mạng ném đá không thương tiếc-1

Bức ảnh phản cảm đang bị lên án mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Thực sự thì không biết đây có phải là một bộ ảnh nghệ thuật hay không nhưng nhìn cách mà cô gái chơi đùa với chiếc bánh nướng thì quả thật là khiến ai cũng phải "nóng mắt". Nhiều người đã tự đặt câu hỏi, chẳng biết cô nàng suy nghĩ điều gì mà lại thực hiện một bức ảnh như vậy.

Bánh Trung thu vốn là đồ ăn, không được chơi đùa đã đành nhưng nó lại còn mang ý nghĩa cho một ngày lễ lớn trong năm. Việc lấy nó ra để làm một việc phản cảm thực sự rất đáng bị lên án. Hiện tại, vẫn chưa rõ bức ảnh có nguồn gốc từ đâu nhưng theo nhiều người thì rất có thể nó xuất phát từ Trung Quốc chứ không phải Việt Nam. Dẫu vậy, những hành động như thế này luôn luôn không bao giờ được cổ vũ.

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trung-thu-vua-het-co-gai-coi-ao-dua-chiec-banh-nuong-vao-bo-phan-nhay-cam-roi-chup-anh-khien-dan-mang-nem-da-khong-thuong-tiec-22202021083711338.htm

bánh trung thu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.