Cô gái dân tộc Ba Na nhảy hút 10 triệu view, gây tranh cãi lớn là người cầm máy quay

Tranh cãi nổ ra khi sơn nữ Bình Định nhảy quá nhiều động tác gợi cảm trước mặt bố, người đang cầm máy quay clip cho cô.

Yona Cươn, tên thật là Đinh Thị Cươn (17 tuổi, quê ở Bình Định), người dân tộc Ba Na là một cái tên khá "hot" trên mạng xã hội. Cô sở hữu kênh Tiktok có gần 4 triệu lượt theo dõi, một con số đáng mơ ước với cả những hot teen. 

Yona Cươn thường thực hiện các đoạn video ghi lại cuộc sống giản dị nơi núi rừng của cô cùng gia đình, người thân. Nàng "sơn nữ" sở hữu nhan sắc trong trẻo, thuần khiết, nụ cười tươi duyên dáng cùng vóc dáng mảnh mai.

Bằng chất giọng đặc trưng, lối nói chuyện tự nhiên cùng nhan sắc nổi bật, Cươn nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi người. 

Cô gái dân tộc Ba Na nhảy hút 10 triệu view, gây tranh cãi lớn là người cầm máy quay-1

Thiếu nữ xinh đẹp sở hữu kênh Tiktok triệu người theo dõi

Tuy nhiên gần đây, sơn nữ Ba Na gây chú ý khi hồn nhiên đăng tải các clip nhảy theo "trend" đang thịnh hành trên Tiktok. Gây tranh luận chính là việc Yona Cươn vô tư diện thể hiện những vụ đạo vô cùng sexy trước người cầm máy quay - bố của cô.

Những đoạn clip này nhận về gần 10 triệu lượt xem và nhiều ý kiến chỉ trích. Lý do nhiều người đưa ra là việc con gái lớn thể hiện vũ đạo gợi cảm trước mặt bố là không phù hợp.

Mặc trang phục gợi cảm, Yone Cươn thể hiện những vũ đạo sexy.

Một số ý kiến chỉ trích hàng động vô tư thái quá của thiếu nữ Ba Na:

"Dù thân thiết đến mấy cũng không nên uốn éo trước mặt bố như thế. Thật chẳng ý tứ tẹo nào.";

"Cô bé này mọi người góp ý nhiều rồi mà vẫn vậy, không rút kinh nghiệm tí nào nhỉ! Xem mấy video cảm thấy hơi ngại, không thoải mái";

"Trước thích Yona vì những clip nhẹ nhàng, giản dị, nay thấy em thích mặc đồ sexy rồi hay nhảy nhót, mất đi nét đẹp trong trẻo. Em nên ý tứ hơn, dù thân thiết với bố mẹ thế nào cũng không nên vô tư quá"... 

Về phía Yona Cươn, sau khi được nhiều người vào nhắc nhở, thậm chí còn nhận vài bình luận "gạch đá", cô gái Bình Định chia sẻ: 

"Em thấy rằng chuyện này là hết sức bình thường, quan niệm mỗi người mỗi khác, với em thì con cái với bố mẹ mà còn phải giữ khoảng cách thì với ai mới hết khoảng cách đây? 

Ở nhà em từ trước đến nay mọi clip đều do bố hoặc mẹ quay giúp, mỗi lần cả nhà ở nhà hay đi làm đồng nhau, cứ rảnh rỗi em lại nhờ bố mẹ cầm máy. 

Có người bảo cứ bắt bố mẹ quay Tiktok như thế là làm phiền, nhưng bố mẹ em lại thích làm điều đó, đơn giản vì bố mẹ yêu thương em".

Bên cạnh đó, một số người cũng ra sức bảo vệ cô gái. Tài khoản Linh Hà nói: "Được thoải mái thể hiện sở thích với bố mẹ, đó là hạnh phúc!". 

Nick Lam Lam cũng đồng tình: "Theo mình thì gia đình em thấy bình thường, không ngại gì là được. Em ấy thân với bố cũng không có gì phải bàn, gia đình nhà người ta mọi người không nên áp đặt!"

Hiện tại, Yona Cươn vẫn thường xuyên cập nhật các video mới lên trang cá nhân. Kể từ khi nhận về lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội, cuộc sống của Cươn trở nên vui tươi hơn, thiếu nữ cũng có thêm thu nhập để đỡ đần cho gia đình. 

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-gai-dan-toc-ba-na-nhay-hut-10-trieu-view-gay-tranh-cai-lon-la-nguoi-cam-may-quay-82022141134918366.htm

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.