Cô gái gặp ‘kiếp nạn’ ong đốt trước giờ rước dâu, có bộ ảnh cưới để đời

Sau 3 năm hẹn hò, đôi trẻ tổ chức đám cưới rộn ràng nhưng trước giờ rước dâu, cô dâu gặp “kiếp nạn” hy hữu nên có bộ ảnh cưới để đời.

Video cô dâu bị ong đốt trước ngày rước dâu. Nguồn: Anh Thư

“Kiếp nạn” khó đỡ

Hai ngày qua, hình ảnh cô dâu ở miền Tây có gương mặt sưng húp nhưng vẫn cười tươi, nắm chặt tay chú rể được lan truyền trên mạng xã hội.

Những hình ảnh này được cắt từ clip đăng tải trên kênh TikTok của cô dâu Nguyễn Anh Thư (22 tuổi, Kiên Giang). Các clip liên quan đến đám cưới của Thư đều thu hút hàng triệu lượt xem và vô số bình luận từ cộng đồng mạng.

Một số người bày tỏ tiếc nuối, thương cô dâu gặp “kiếp nạn” trong ngày trọng đại. Bên cạnh đó, nhiều người mong Thư xem đó như một kỷ niệm vừa buồn cười vừa thú vị.

Cô dâu Anh Thư bất ngờ khi clip lưu giữ kỷ niệm lại vô tình phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội.

Cô gái gặp ‘kiếp nạn’ ong đốt trước giờ rước dâu, có bộ ảnh cưới để đời-1
Bức ảnh cô dâu bị ong đốt lan truyền trên mạng xã hội

“Từ ngày đám cưới (25/5) đến nay đã 10 ngày, mặt tôi cũng hết sưng, trở lại bình thường như trước.

Cảm ơn mọi người quan tâm và chia sẻ với sự cố không mong muốn của tôi. Mặc dù, hôn lễ diễn ra không trọn vẹn nhưng để lại kỷ niệm đáng nhớ cho vợ chồng tôi.

Nhân đây, tôi cũng gửi đến các cô dâu chú rể sắp cưới lời khuyên chân thành. Gần ngày lễ quan trọng, các bạn cân nhắc việc đi lại, tránh những sự cố đáng tiếc như tôi”, cô dâu Anh Thư chia sẻ.

Nhớ lại “kiếp nạn” hy hữu của vợ, Phạm Nguyễn Phát Đạt (24 tuổi, Đồng Tháp) thấy thương nhưng không thể nhịn cười. 

Đạt kể, sau lễ vu quy (ngày 24/5) ở nhà gái, Đạt về nhà ở Đồng Tháp sắp xếp xe cộ, mâm quả để rạng sáng hôm sau xuống Kiên Giang rước dâu.

Dù bộn bề công việc nhưng Đạt không quên vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương của vợ trong lễ vu quy. Đạt háo hức mong thời gian qua nhanh để “rước nàng về dinh”.

Chiều cùng ngày, Đạt nhận điện thoại, nghe vợ kể bị ong đốt.

“Trước đó, tôi căn dặn Thư nghỉ ngơi, ở nhà đừng ra đường. Vậy mà, Thư vẫn chạy xe ra chợ. Cô ấy đang chạy xe giữa đường bất ngờ có con ong bay vô mặt, đốt 1 vết vào chân mày. 

Không biết con ong gì nên vợ tôi vào tiệm mua thuốc. Cô ấy còn nhờ bác sĩ tư vấn nhưng đến tối mắt vẫn sưng lên.

Vì việc diễn ra quá bất ngờ, chúng tôi không kịp xoay xở, đành để lễ cưới diễn ra đúng kế hoạch.

Rạng sáng 25/5, thợ trang điểm vào nhà, thấy cô dâu liền tá hỏa. Tội nghiệp cô dâu, họ cố tìm cách trang điểm, nhấn mí nhưng lực bất tòng tâm, vết sưng quá lớn”, Đạt thuật lại.

    Cô gái gặp ‘kiếp nạn’ ong đốt trước giờ rước dâu, có bộ ảnh cưới để đời-2
Ảnh trước và sau khi cô dâu bị ong đốt

4h, nhà trai sang rước dâu, Đạt thấy mắt Thư sưng húp. Đạt sốt ruột, sợ vợ đau nên không còn quan tâm đến chụp ảnh.

Chú rể cứ thầm mong vết ong đốt trên mặt vợ bớt sưng. Thế nhưng, mặt của Thư ngày một sưng to lên, không có dấu hiệu thuyên giảm.

Về đến nhà trai, vợ chồng Thư chỉ làm lễ gia tiên, lên sân khấu rót rượu. Sau đó, Đạt đưa Thư vào phòng nghỉ ngơi. Khách hỏi, Đạt nói thật cô dâu bị ong đốt, xin khách mời thông cảm.

Chờ người yêu hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Sau lễ cưới, Thư được đưa đến bệnh viện thăm khám. Bác sĩ chẩn đoán Thư bị viêm giác mạc do ong đốt. Nọc ong chích ngay chân mày nên lan ra, sưng hết mắt. 

Uống 3 ngày thuốc, mặt Thư giảm sưng hẳn. Đôi trẻ kịp đưa nhau về nhà gái làm lễ phản bái. 

Ban đầu, Thư rất buồn nhưng hiện tại đã thấy ổn hơn, xem “kiếp nạn” như một kỷ niệm. 

Cô gái gặp ‘kiếp nạn’ ong đốt trước giờ rước dâu, có bộ ảnh cưới để đời-3
Vợ chồng Thư tâm đầu ý hợp

Để động viên vợ, Đạt cứ tấm tắc khen: “Hôm anh xuống vu quy, nhìn em anh thấy xinh lắm. Anh nhìn còn mê, rước dâu xấu chút không sao, vẫn có hình so sánh”.

Chuyện tình của Đạt và Thư cũng thật đặc biệt và đáng yêu. Hai người quen nhau trong một lần bưng mâm quả trong lễ cưới của người thân.

3 năm trước, Đạt bưng mâm quả, theo chú rể xuống Kiên Giang rước dâu. Bên nhà gái, Thư cũng được giao trọng trách bưng mâm quả. Tại đây, cả hai trò chuyện tâm đầu ý hợp, rồi giữ liên lạc về sau.

Trúng tiếng sét ái tình, Đạt quyết định tỏ tình và tâm sự chuyện mình sắp thực hiện nghĩa vụ quân sự. 

Không ngờ, Thư nói: “Anh yên tâm hoàn thành nghĩa vụ, em ở nhà chờ anh về”.

Hạnh phúc, Đạt vững tin lên đường nhập ngũ. Hai người bắt đầu hành trình yêu xa, hỏi thăm nhau qua điện thoại. Thỉnh thoảng, Thư vượt đường xa đến đơn vị thăm Đạt.

Cô gái gặp ‘kiếp nạn’ ong đốt trước giờ rước dâu, có bộ ảnh cưới để đời-4
Dù trong hoàn cảnh nào, Đạt luôn thấy Thư thật xinh đẹp

Đạt tâm sự: “Mới gặp, tôi đã có cảm giác người con gái này sẽ là vợ của mình. Hai đứa rất hợp nhau, đồng quan điểm trong rất nhiều chuyện. Chuyện tình cảm được cha mẹ hai bên vun vén nên khá suôn sẻ.

Sau lễ cưới, vợ chồng Thư quấn quýt như đôi chim câu, hạnh phúc đến nhường nào. Đạt làm chuyên viên máy tính (IT), còn Thư lo việc nhà, nội trợ cho chồng.

Hai người sống chung với bố mẹ chồng cũng khá thoải mái. Những lúc có việc phải đi công tác, Đạt đều chở vợ theo, xem như hưởng tuần trăng mật.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/co-gai-gap-kiep-nan-ong-dot-truoc-gio-ruoc-dau-co-bo-anh-cuoi-de-doi-2288571.html

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.