Cô gái Hà Nội xác nhận bị nhân viên dùng từ "miệt thị" khi mặc đồ hở đến quán cà phê "2 ngày vẫn chưa đưa ra hướng giải quyết"

Vụ việc vẫn đang tiếp tục gây xôn xao dư luận.

Mới đây, mạng xã hội đã xôn xao trước thông tin cô gái bị nhân viên một quán cà phê nhắc nhở vì mặc đồ hở. Cụ thể, cô gái trên mặc một chiếc váy cổ "V" đến quán cà phê tên T trên đường Trần Hưng Đạo, Hà Nội thì bị nhân viên quán nhắc: "Chị kéo lên cho đỡ dâm đi".

Cô gái Hà Nội xác nhận bị nhân viên dùng từ miệt thị khi mặc đồ hở đến quán cà phê 2 ngày vẫn chưa đưa ra hướng giải quyết-1

Cô gái đã đăng tải bài viết lên trang cá nhân của mình và nhanh chóng thu hút sự chú ý cũng như các hội nhóm trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều không đồng tình với cách cư xử của bạn nhân viên kia.

Liên hệ với cô gái trong câu chuyện trên, cô chia sẻ: "Mình cũng không muốn làm to chuyện lắm. Mình chỉ thực sự bức xúc về từ ngữ mà bạn đó dùng thôi".

Đồng thời, khi được hỏi về phản hồi của quán thì cô gái cho biết: "Hiện tại chỉ có anh quản lí nghe đâu từ bên Úc gì đó liên hệ và bảo sẽ xử lý nhưng vẫn không nói rõ với mình sẽ xử lý như thế nào. Nên mình vẫn đợi quán từ qua giờ. Nhưng mặc dù câu chuyện ra sao thì đáng ra là nên có cuộc gọi từ các bạn ở quán."

Trong khi đó chúng tôi cũng đồng thời liên hệ với quán T để hỏi về câu chuyện trên thì phía quán gần như không muốn tiếp nhận hay đưa ra bất cứ phản hồi nào.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-ha-noi-xac-nhan-bi-nhan-vien-dung-tu-miet-thi-khi-mac-do-ho-den-quan-ca-phe-2-ngay-van-chua-dua-ra-huong-giai-quyet-162210411211159360.htm

mặc hở hang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.