Cô gái hàm ếch bị trêu là đứa không môi "lột xác" xinh đẹp và giọt nước mắt của người cha tần tảo khiến nhiều người xúc động

Suốt những năm tháng lớn lên, sự tự ti, mặc cảm luôn đeo bám Hoài Thương bởi cô bị khiếm khuyết môi bẩm sinh. Không chỉ bị mọi người trêu chọc, xa lánh mà cô gái nhỏ con sống khép mình hơn, đi đâu cũng đeo khẩu trang tránh bị mọi người soi mói. Nhưng sau tất cả, Thương đã tìm đến PTTM để thay đổi bản thân.

Là con gái ai cũng mong muốn bản thân có một ngoại hình ưa nhìn, nhan sắc mặn mà để có thể tự tin xuất hiện trước đám đông. Thế nhưng chẳng phải ai sinh ra cũng đã có được một gương mặt xinh xắn và đường nét cân đối. 

Vẫn có câu nói "Chẳng có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp", ấy thế nhưng với nhiều cô gái, hành trình để trở nên xinh đẹp hơn không hề bằng phẳng và dễ dàng. 

Cô gái hàm ếch bị trêu là đứa không môi lột xác xinh đẹp và giọt nước mắt của người cha tần tảo khiến nhiều người xúc động-1

Hoài Thương - cô gái 24 tuổi cũng đã trải qua vô vàn cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ nhưng bao năm qua vẫn phải sống trong mặc cảm, tự ti vì bệnh hở hàm ếch bẩm sinh. Thương con sinh ra đã có khiếm khuyết, cha mẹ Thương cũng đã cố gắng chắt chiu đưa con gái đi thực hiện phẫu thuật nhiều lần nhưng tình hình cũng không cải thiện nhiều. Chính vì thế, từ nhỏ đến lớn Hoài Thương luôn phải chịu đựng những ánh mắt sói moi, những lời trêu chọc của mọi người về ngoại hình của mình. 

"Khoảng thời gian tầm 3, 4 tuổi bắt đầu mình biết mọi người nhìn mình bằng ánh mắt lạ lùng, bạn bè thì trêu chọc, xa lánh, không chơi cùng và cũng từ đó mình sống khép kín, trở thành cô bé tự ti, mặc cảm". Thế nhưng, sau nhiều năm tháng sống khép mình, đầy tự ti thì may mắn đã mỉm cười với cô gái nhỏ khi được "tái sinh cuộc đời" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. 

Cô gái hàm ếch bị trêu là đứa không môi lột xác xinh đẹp và giọt nước mắt của người cha tần tảo khiến nhiều người xúc động-2

Thương cho biết, lần nào nằm trên bàn mổ cô cũng run, lần nào phẫu thuật xong cũng khóc...

Chia sẻ với chúng tôi, Hoài Thương cho biết, mình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ đã được hơn 5 tháng. Vì khiếm khuyết bẩm sinh nên từ nhỏ mình hay bị mọi người trêu chọc, đùa cợt ác ý, thậm chí nhiều người chẳng ngần ngại gọi là "đứa không môi".

"Mình đã thực hiện làm 2 hàm, trượt cằm, cấy mỡ mặt, nâng mũi sụn sườn, sửa sẹo môi, cấy mỡ môi trên, cắt mí. Quả thật đó là hành trình đau đớn nhưng đáng nhớ bởi nó giúp mình trở thành một Hoài Thương hoàn toàn khác trước", cô gái 24 tuổi chia sẻ. 

Hoài Thương cũng cho biết, "Khi biết mình sắp thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ bố mẹ mình đã rất lo lắng sợ sức khoẻ con gái không đảm bảo rồi phải trải qua nhiều đau đớn. Nhưng với mình thì đây như là một cơ hội lớn để mình có thể thay đổi bản thân, thay đổi cuộc sống của mình, vì thương con nên cuối cùng bố mẹ mình cũng đồng ý" .

Dù đã thực hiện phẫu thuật được hơn 5 tháng, nhưng cảm xúc khi lần đầu tiên nhìn thấy mình trong diện mạo mới với Thương vẫn vẹn nguyên như mới hôm qua. Cô gái nhỏ chẳng thể ngờ được bản thân lại thay đổi nhiều đến thế. Dù còn sưng và đau đớn nhưng những đường nét trên gương mặt đã rõ rệt hơn, sứt môi chẳng còn "đeo bám" nữa. 

Cô gái hàm ếch bị trêu là đứa không môi lột xác xinh đẹp và giọt nước mắt của người cha tần tảo khiến nhiều người xúc động-3

Gia đình đã không nén được những giọt nước mắt hạnh phúc khi gặp lại con gái với diện mạo hoàn toàn khác trước

Không chỉ Thương mà đến cả gia đình của cô khi lần đầu tiên nhìn thấy con gái sau phẫu thuật thẩm mỹ cũng phải ngỡ ngàng, thậm chí họ chẳng thể tin đó là cô con gái bé bỏng của mình. 

"Trở về nhà sau khi thực hiện thẩm mỹ, người đầu tiên mình gặp là dì và em trai. Nhưng mọi người đều ngỡ ngàng và không dám tin đó là mình, khi mình cất tiếng gọi thì mọi người mới vỡ oà. Còn riêng bố mẹ mình sau đó thì đã không thể nén được những giọt nước mắt, mình biết đó là những giọt nước mắt vì xúc động, vì yêu thương dành cho mình".

Cô gái hàm ếch bị trêu là đứa không môi lột xác xinh đẹp và giọt nước mắt của người cha tần tảo khiến nhiều người xúc động-4

Sau tất cả những đau đớn, hồi hộp thậm chí có có cả lo lắng đã trải qua, Thương đã có một ngoại hình mới xinh xắn hơn. Thương cho biết, "Phẫu thuật thẩm mỹ giúp bản thân mình nhận ra rằng điều quan trọng nhất là dù trong bất kì hoàn cảnh nào mình cũng cần phải tự tin, mạnh mẽ, trưởng thành hơn, nhìn cuộc sống này lạc quan. Ngoại hình xinh xắn cũng khiến cuộc sống và công việc của mình thuận lợi hơn, thay vì ở nhà giúp đỡ bố mẹ thì giờ mình đã xin được việc ở công ty để đi làm phụ giúp gia đình và lo cho tương lai của chính mình. 

Cô gái hàm ếch bị trêu là đứa không môi lột xác xinh đẹp và giọt nước mắt của người cha tần tảo khiến nhiều người xúc động-5

Thế nhưng với ngoại hình xinh đẹp, tự tin hiện tại, Thương thấy những điều mình đã trải qua hoàn toàn xứng đáng

"Lần nào nằm trên bàn mổ mình cũng run, lần nào phẫu thuật xong cũng khóc... Đôi lúc nhìn mình trong gương với gương mặt sưng húp mình tự hỏi mình làm vậy có đáng không. Những ánh mắt kia có là gì, những lời nói cay đắng như thế mình đã quen rồi mà, sao phải chịu cảnh như thế. Nhưng đến thời điểm hiện tại với ngoại hình mới, một khởi đầu mới mình biết rằng những điều đó là hoàn toàn xứng đáng", Hoài Thương chia sẻ. 

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-gai-ham-ech-bi-treu-la-dua-khong-moi-lot-xac-xinh-dep-va-giot-nuoc-mat-cua-nguoi-cha-tan-tao-khien-nhieu-nguoi-xuc-dong-220201257028636.htm

lột xác

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.