Cô gái H'mong nói tiếng Anh như gió Lò Thị Mai khoe ảnh cuộc sống tươi vui ở Bỉ, tiết lộ "bị nhiều người xem thường" hậu ly hôn

Vẫn còn rất nhiều người quan tâm đến cuộc sống của Lò Thị Mai sau khi cô kết thúc cuộc hôn nhân nhiều góc khuất của mình.

Từng nổi lên như một hiện tượng trên MXH cách đây nhiều năm, Lò Thị Mai là cái tên được nhiều người quan tâm chú ý bởi tài nói tiếng Anh lưu loát và chuyện tình đẹp như mơ với doanh nhân người Bỉ. Từ một cô sơn nữ miền núi Lào Cai, Lò Thị Mai đã đổi đời khi kết hôn và sang định cư ở châu Âu cùng người chồng Tây.

Cô gái Hmong nói tiếng Anh như gió Lò Thị Mai khoe ảnh cuộc sống tươi vui ở Bỉ, tiết lộ bị nhiều người xem thường hậu ly hôn-1

Hành trình lột xác và trưởng thành của cô gái Sa Pa Lò Thị Mai.

Mai từng là hình mẫu ước mơ của nhiều cô gái, tuy nhiên hồi tháng 9 năm ngoái, Mai bất ngờ đăng tải một đoạn video ngắn trên kênh YouTube riêng, thông báo đã ly hôn với chồng khiến dân tình ngạc nhiên. Mai quyết định làm y tá trong một bệnh viện ở Bỉ, sống độc thân và để các con ở với chồng cũ.

Cô gái Hmong nói tiếng Anh như gió Lò Thị Mai khoe ảnh cuộc sống tươi vui ở Bỉ, tiết lộ bị nhiều người xem thường hậu ly hôn-2

Lò Thị Mai làm việc trong bệnh viện ở Bỉ.

Mai vẫn thường xuyên chia sẻ về cuộc sống một mình ở trời Tây, suốt mấy tháng qua cô đã chăm chỉ làm việc tại bệnh viện và không ngại kể rằng cô đang cùng đồng nghiệp chiến đấu ở tuyến đầu chống dịch Covid. Hình ảnh mới nhất của Lò Thị Mai cho thấy có vẻ như mọi thứ đã ổn định hơn, cuộc sống đã trở lại bình thường nên cô và bạn bè cùng nhau đi chơi, chụp ảnh khá thoải mái.

Cô gái Hmong nói tiếng Anh như gió Lò Thị Mai khoe ảnh cuộc sống tươi vui ở Bỉ, tiết lộ bị nhiều người xem thường hậu ly hôn-3Cô gái Hmong nói tiếng Anh như gió Lò Thị Mai khoe ảnh cuộc sống tươi vui ở Bỉ, tiết lộ bị nhiều người xem thường hậu ly hôn-4

Nhìn Mai rạng rỡ tươi tắn, ai cũng mừng vì có vẻ như cô đã vượt qua được tâm trạng buồn hậu ly hôn. Cô còn đi du lịch nhiều nước ở châu Âu như Pháp, Đức, Hà Lan... và đi đâu cũng mang theo những bộ trang phục dân tộc rực rỡ khiến cư dân mạng Việt nức lòng ủng hộ. Tuy nhiên, cô có vẻ gầy đi nhiều, bởi trước đó Mai tiết lộ một số chuyện về bản thân khiến dân tình bất ngờ.

"Sau khi tôi ly hôn, rất nhiều người nhìn tôi với vẻ xem thường. Không quan trọng bạn làm gì trong cuộc sống, mọi người sẽ luôn ghen tị với bạn. Dù sao thì tôi cũng rất biết ơn vì đã có gia đình chồng tôi, họ luôn ở đó vì tôi và các con tôi. Và những gì họ làm cho gia đình tôi, tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi đủ mạnh mẽ để họ không xem thường tôi. Và tôi luôn là người tích cực nên tôi không quan tâm".

Cô gái Hmong nói tiếng Anh như gió Lò Thị Mai khoe ảnh cuộc sống tươi vui ở Bỉ, tiết lộ bị nhiều người xem thường hậu ly hôn-5

Có lẽ phía sau nụ cười xinh đẹp mà Lò Thị Mai công khai trên Facebook, có quá nhiều tâm sự riêng cô không thể chia sẻ cùng ai. Thời gian qua, bản thân cô gái H'mong đã luôn cố gắng để có cuộc sống mới tích cực, lạc quan hơn.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-gai-hmong-noi-tieng-anh-nhu-gio-lo-thi-mai-khoe-anh-cuoc-song-tuoi-vui-o-bi-tiet-lo-bi-nhieu-nguoi-xem-thuong-hau-ly-hon-2220201780115.htm

Cô gái H'Mông

Lò Thị Mai

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.