Cô gái H’Mông nói tiếng Anh như gió bất ngờ tiết lộ bản thân được đổi đời sau 1 năm ly hôn, lấp lửng về mối tình mới chỉ thiếu cái gật đầu

Lò Thị Mai đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau 1 năm ly hôn chồng Tây.

Cách đây đúng 1 năm, cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ khi nghe tin cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió Lò Thị Mai đình đám ngày nào đã ly hôn chồng nước ngoài. Trước đó, nhờ tài tiếng Anh siêu đỉnh và tính cách dễ thương mà cô nàng được một anh thanh niên người Bỉ tỏ tình rồi rước sang trời Tây tìm cuộc sống mới.

Cô gái H’Mông nói tiếng Anh như gió bất ngờ tiết lộ bản thân được đổi đời sau 1 năm ly hôn, lấp lửng về mối tình mới chỉ thiếu cái gật đầu-1

Lò Thị Mai và thời gian đầu khi mới quen chồng người Bỉ.

Cô gái H’Mông nói tiếng Anh như gió bất ngờ tiết lộ bản thân được đổi đời sau 1 năm ly hôn, lấp lửng về mối tình mới chỉ thiếu cái gật đầu-2

Và đây là Mai sau khi sang trời Tây sinh sống.

Tại Bỉ, Lò Thị Mai đi học nghề y tá rồi vào làm việc trong một bệnh viện. Cuộc đời Mai thay đổi từ đây, cô nàng được giao lưu với đồng nghiệp nước ngoài, hưởng điều kiện văn minh châu Âu và hơn hết là ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ.

Cô gái H’Mông nói tiếng Anh như gió bất ngờ tiết lộ bản thân được đổi đời sau 1 năm ly hôn, lấp lửng về mối tình mới chỉ thiếu cái gật đầu-3Cô gái H’Mông nói tiếng Anh như gió bất ngờ tiết lộ bản thân được đổi đời sau 1 năm ly hôn, lấp lửng về mối tình mới chỉ thiếu cái gật đầu-4

Lò Thị Mai trở nên sang chảnh hơn sau khi sang Bỉ sinh sống. 

Hôn nhân của Mai và chồng khá tốt đẹp cho đến ngày họ chia tay. Cả hai có với nhau hai cậu con trai và hiện đang sống cùng bố ở nhà cũ của hai vợ chồng. Hiện tại, cặp vợ chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết để cùng nhau chăm sóc cho các con.

Cô gái H’Mông nói tiếng Anh như gió bất ngờ tiết lộ bản thân được đổi đời sau 1 năm ly hôn, lấp lửng về mối tình mới chỉ thiếu cái gật đầu-5

Mai có 2 con trai trước khi ly hôn.

Mới đây, trên Facebook của mình, Lò Thị Mai có đăng tải một số bức ảnh để đánh dấu 1 năm trở về cuộc sống độc thân. Mai tự nhận mình đã "đổi đời" và bạn bè cô nàng thì cũng nhận xét trông cô nàng đẹp hơn hẳn trước kia.

Chúng tôi cũng đã liên lạc với Mai để hỏi thăm cô nàng về cuộc sống hiện tại với nhiều thay đổi thì cô bé H'Mông năm nào cũng rất sẵn lòng bộc bạch những tâm tư cá nhân.

Cô gái H’Mông nói tiếng Anh như gió bất ngờ tiết lộ bản thân được đổi đời sau 1 năm ly hôn, lấp lửng về mối tình mới chỉ thiếu cái gật đầu-6

Lò Thị Mai chia sẻ về cuộc sống hậu ly hôn suốt 1 năm qua.

Chào Mai, hiện tại Mai có đang sống cùng người thân nào không?

Ly hôn rồi Mai chuyển ra ngoài thuê nhà rồi sống một mình. Chồng và các con Mai thì vẫn ở nhà cũ của hai vợ chồng. Lúc chia tay Mai không lấy gì hết vì nhà đó sau này cũng là để cho các con thôi.

Ly hôn đã được 1 năm rồi, Mai và chồng hình như vẫn giữ mối quan hệ thân thiết đúng không?

Anh ấy và Mai như hai người bạn thôi. Anh ấy giúp Mai nhiều, chăm sóc con cái cũng tốt nữa. Nói chung là thời gian gần con của anh ấy nhiều hơn Mai, Mai chỉ thăm con những lúc không phải đi làm, đi trực được thôi.

Bố mẹ chồng Mai thì cũng vậy, Mai vẫn quý họ nhưng không phải là kiểu bố mẹ chồng nữa mà như bố mẹ nuôi luôn. Ông bà thường hay hỏi Mai là sao ly hôn rồi lại không qua chơi nhiều vậy. Mai chỉ trả lời là Mai có công việc bận thôi, nhưng mà đúng là như thế thật vì tình hình dịch bệnh bên này cũng phức tạp lắm, số ca mắc Covid-19 đợt này lại đang có dấu hiệu tăng lên rồi.

Cô gái H’Mông nói tiếng Anh như gió bất ngờ tiết lộ bản thân được đổi đời sau 1 năm ly hôn, lấp lửng về mối tình mới chỉ thiếu cái gật đầu-7

Mai và nhà chồng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Nhìn ảnh Mai hồi này thấy xinh đẹp lắm, Mai có thấy như vậy không?

(Cười) Mai có, bạn bè Mai cũng bảo như vậy luôn. Có lẽ Mai được như vậy là nhờ sự tự do, thoải mái đấy, kiểu bây giờ mình không phải lo lắng, suy nghĩ hay chăm sóc nhiều quá cho ai cả ấy.

Lúc đầu mới ly hôn đúng là Mai cũng có buồn và suy sụp tinh thần lắm nhưng bây giờ thì mọi thứ đã khác rồi, Mai đã suy nghĩ lại. Mai có công việc ổn định, có mọi người yêu thương Mai thì chẳng có lý do gì mình phải u sầu hết cả.

Thế Mai đã có "mối" nào mới chưa?

(Lại cười) Thật ra nói rồi thì cũng đúng mà chưa thì cũng chẳng sai. Ở bệnh viện Mai làm việc cũng có người quen thích mình rồi nhưng mà Mai chưa đồng ý, Mai chưa muốn. Mai định là phải khoảng 2-3 năm sau khi ly hôn thì mình mới bắt đầu một mối quan hệ mới được. Bây giờ Mai chưa sẵn sàng, Mai chỉ kiếm tiền để đi du lịch và sống thoải mái thôi.

Cô gái H’Mông nói tiếng Anh như gió bất ngờ tiết lộ bản thân được đổi đời sau 1 năm ly hôn, lấp lửng về mối tình mới chỉ thiếu cái gật đầu-8

Cũng có người để ý Mai rồi nhưng cô nàng vẫn chưa quyết định.

Vậy Mai có định về lại Việt Nam không?

Mai nghĩ chắc là không đâu, vì Mai cũng quen với cuộc sống bên này rồi. Ở đây Mai có công việc và thu nhập ổn định. Mai thỉnh thoảng chỉ về quê chơi và làm từ thiện thôi.

Mai sang đây cũng được 9 năm rồi và cũng trải qua nhiều chuyện. Đến bây giờ, Mai muốn sống cho bản thân mình bằng tất cả sự lạc quan và tích cực thôi. Mọi người ở quê nhà cũng động viên Mai nhiều lắm và luôn cổ vũ tinh thần cho Mai nữa.

Cô gái H’Mông nói tiếng Anh như gió bất ngờ tiết lộ bản thân được đổi đời sau 1 năm ly hôn, lấp lửng về mối tình mới chỉ thiếu cái gật đầu-9

Mai vẫn thỉnh thoảng về lại Việt Nam để chơi và làm từ thiện, nhưng về hẳn thì không.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-gai-hmong-noi-tieng-anh-nhu-gio-bat-ngo-tiet-lo-ban-than-duoc-doi-doi-sau-1-nam-ly-hon-lap-lung-ve-moi-tinh-moi-chi-thieu-cai-gat-dau-22202012815535625.htm

Cô gái H'Mông

Lò Thị Mai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.