Gái xinh khoe ảnh trước và sau giảm 39kg, khí chất thay đổi như thể 2 người hoàn toàn khác nhau

Dù khi còn mập, Mai Kỳ trông không quá nặng nề nhưng thực sự phải chờ tới lúc giảm cân thành công, khí chất cũng như nhan sắc của cô nàng mới thăng hạng.

Có phải gầy đi thì đường nét trên gương mặt sẽ trở nên đẹp hơn? Câu trả lời là đúng rồi đấy! Tuy không phải 100% các trường hợp đều vậy nhưng thực tế chứng minh, khi bạn giảm được cân, ngoại hình của bạn chắc chắn sẽ có biến hóa lớn.

Mới đây, một cô bạn tên Mai Kỳ đã chia sẻ hành trình bản thân giảm cân để chứng minh độ đúng đắn của câu hỏi được đặt ra ở đầu bài. Từ 89kg, bằng nỗ lực luyện tập cũng như ăn uống khoa học, Mai Kỳ gầy xuống chỉ còn 50kg. Và đương nhiên, cô bạn hiện tại xinh như hot girl, đồng thời trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều người.

Gái xinh khoe ảnh trước và sau giảm 39kg, khí chất thay đổi như thể 2 người hoàn toàn khác nhau-1
Nhân vật chính của câu chuyện giảm cân này có tên Mai Kỳ

Nói về câu chuyện của mình, Mai Kỳ cho biết lý do cô nàng mập là vì vốn có cơ địa hay ăn dễ béo từ nhỏ. Bên cạnh đó, tâm lý không vững là một nguyên nhân khác khiến cô nàng tăng cân không phanh. Mỗi lúc bị stress hay bị trêu chọc vì cân nặng, Mai Kỳ lại càng ăn nhiều hơn. Sở hữu chiều cao 1m72 lại cộng thêm cân nặng hơn 80kg lúc đỉnh điểm nhất, trông cô bạn sinh năm 1997 này thực sự như người khổng lồ. Ngoài ra, cũng vì mũm mĩm mà những đường nét thanh tú trên gương mặt Mai Kỳ bị che đi hết.

Gái xinh khoe ảnh trước và sau giảm 39kg, khí chất thay đổi như thể 2 người hoàn toàn khác nhau-2
Mai Kỳ từng nặng tới 89kg

Gái xinh khoe ảnh trước và sau giảm 39kg, khí chất thay đổi như thể 2 người hoàn toàn khác nhau-3
Và hiện tại thì cân nặng cô nàng dao động từ 50-55kg

Số cân nặng của Mai Kỳ luôn duy trì ở đầu 8 và chỉ thay đổi vào thời điểm Mai Kỳ lên năm 3 đại học. Vì crush một nam sinh cùng trường nên Mai Kỳ quyết tâm giảm cân. Ngày nào cũng như ngày nào, cô bạn đều dành ra ít nhất 30 phút để tập luyện hoặc chạy bộ. Chế độ ẩm thực được Mai Kỳ sắp xếp hợp lý hơn, theo chuẩn quy tắc ăn kiêng để đảm bảo đủ dinh dưỡng mà vẫn không béo lên. Dù cuối cùng không thành đôi với crush nhưng bù lại, Mai Kỳ đã trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

"Tôi nhận ra khi bản thân cố gắng nỗ lực hết mình thì sẽ thu về một cái gì đó. Với tôi, tuy không có được tình yêu nhưng ít nhất, tôi đã có được sự tự tin, sáng sủa như ngày hôm nay", Mai Kỳ chia sẻ.

Gái xinh khoe ảnh trước và sau giảm 39kg, khí chất thay đổi như thể 2 người hoàn toàn khác nhau-4
Góc nghiêng của cô bạn cũng thay odoir sau khi giảm cân

Gái xinh khoe ảnh trước và sau giảm 39kg, khí chất thay đổi như thể 2 người hoàn toàn khác nhau-5
Đường nét xinh xắn hiện ra rõ hơn

Gái xinh khoe ảnh trước và sau giảm 39kg, khí chất thay đổi như thể 2 người hoàn toàn khác nhau-6
Ảnh chụp trộm trong máy một người bạn mà vẫn xinh nức nở luôn nhé!

Điểm khác biệt lớn nhất của Mai Kỳ trước và sau khi giảm cân còn là sự biến chuyển về khí chất. Không còn tự ti, mọi thứ xung quanh cô nàng trở nên tươi sáng hơn, có lẽ vì thế mà thần thái cô nàng cũng rực rỡ hơn, hay cười hơn. Kết luận lại là giảm cân hợp lý chẳng bao giờ có hại hết, nếu không phải nhan sắc xinh lên thì sẽ là sức khỏe tốt hơn thôi mà!

Gái xinh khoe ảnh trước và sau giảm 39kg, khí chất thay đổi như thể 2 người hoàn toàn khác nhau-7
Cô bạn giờ đã trở thành hình mẫu lý tưởng của rất nhiều chàng trai

Gái xinh khoe ảnh trước và sau giảm 39kg, khí chất thay đổi như thể 2 người hoàn toàn khác nhau-8Gái xinh khoe ảnh trước và sau giảm 39kg, khí chất thay đổi như thể 2 người hoàn toàn khác nhau-9Gái xinh khoe ảnh trước và sau giảm 39kg, khí chất thay đổi như thể 2 người hoàn toàn khác nhau-10Gái xinh khoe ảnh trước và sau giảm 39kg, khí chất thay đổi như thể 2 người hoàn toàn khác nhau-11
Phong cách gì cũng xinh hết trơn

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gai-xinh-khoe-anh-truoc-va-sau-giam-39kg-khi-chat-thay-doi-nhu-the-2-nguoi-hoan-toan-khac-nhau-2202019791156653.htm

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.