Clip: Cô gái mặc đồ 'mát mẻ', đứng nhún nhảy giữ phố đi bộ Nguyễn Huệ gây tranh cãi dữ dội

Cô gái đã nhún nhảy ở ngoài đường để thể hiện sự thích thú của mình sau chuỗi ngày nới lỏng giãn cách, nhưng bộ quần áo mà cô mặc khiến cộng đồng mạng bàn tán không ngớt.

TP.HCM đã nới lỏng giãn cách theo Chỉ thị 18 sau nhiều tháng trời giãn cách để phòng chống dịch Covid-19. Các hoạt động ngoài trời bắt đầu trở lại, đường phố quán xá đông đúc nhộn nhịp. Mọi người cũng tranh thủ ra ngoài đường để tận hưởng bầu không khí náo nhiệt sau thời gian dài ở nhà thực hiện giãn cách.

Trong đó phải kể đến nhiều bạn trẻ đã ra ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ để dạo chơi. Như cô gái trong clip dưới đây còn làm hẳn bài nhảy để kỷ niệm về ngày nới lỏng giãn cách này.

'Sau bao ngày tự kỉ ở nhà cũng được ra phố đi bộ', cô gái viết.

Clip: Cô gái nhảy nhót ở phố đi bộ nhận về nhiều sự chú ý trên mạng xã hội

Để thể hiện sự thích thú của mình sau khi được ra ngoài đường, cô gái đã nhảy một điệu nhảy ngay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Tuy nhiên thay vì quan tâm điệu nhảy, cộng đồng mạng chỉ chú ý đến bộ trang phục của cô.

Cô gái trẻ đeo khẩu trang, mặc một chiếc áo 2 dây màu trắng chỉ đủ che chắn phần ngực, toàn bộ phần lưng trần đều hở ra. Bộ trang phục còn được kết hợp với chiếc quần sooc đen bó sát và đôi boot cổ cao ngang bắp chân màu trắng khá gợi cảm.

Clip: Cô gái mặc đồ mát mẻ, đứng nhún nhảy giữ phố đi bộ Nguyễn Huệ gây tranh cãi dữ dội-1Clip: Cô gái mặc đồ mát mẻ, đứng nhún nhảy giữ phố đi bộ Nguyễn Huệ gây tranh cãi dữ dội-2

Tuy nhiên trang phục cô gái diện gây tranh cãi.

Nhiều bình luận của cộng đồng mạng cho rằng bộ trang phục của cô gái diện khá nhức mắt, phản cảm.

'Không hiểu cái mục đích ăn mặc vậy ra đường để làm gì vậy luôn'.

'Biết là các bạn trẻ giờ làm clip TikTok cần sáng tạo nội dung nhưng không cần phải mặc thế chứ'.

'Mặc thế mà cũng ra ngoài đường nhảy nhót được. Thấy phản cảm chứ không thấy đẹp gì'.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng mỗi người có cách ăn mặc khác nhau và bộ trang phục này cũng không đến nỗi quá hở hang, phản cảm.

'Cái cần che vẫn che mà, chỉ hở mỗi lưng thôi'.

'Cũng không đến nỗi hở quá, các bạn cứ làm quá'.

Hiện tại, đoạn clip cô gái nhảy nhót vẫn đang được chia sẻ trên các diễn đàn và nhận về nhiều bình luận trái chiều.

 

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-co-gai-mac-do-ho-hang-nhun-nhay-o-pho-di-bo-nguyen-hue-gay-tranh-cai-2246501.html

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.