Cô gái mặc hở hang bị quay lại trên phố Xã Đàn: 'Thích thì mặc'

Diện áo hở lưng bị quay lại, cô gái lên tiếng đáp trả cực căng và yêu cầu chủ clip xin lỗi.

Mặc sao ra đường để không trở nên phản cảm vẫn luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn. Thời gian qua xuất hiện không ít trường hợp bị lên án vì trang phục thiếu vải, khiến người nhìn nhức mắt.

Mạng xã hội TikTok mới đây lan truyền đoạn clip của một nam thanh niên ghi lại cô gái mặc áo hở lưng khi đang đi trên phố Xã Đàn (Hà Nội). Trong ảnh, cô gái mặc một chiếc áo với phần lưng gần như hở hết, chỉ có những chiếc dây áo bé tí.

Cô gái mặc hở hang bị quay lại trên phố Xã Đàn: Thích thì mặc-1Cô gái mặc hở hang bị quay lại trên phố Xã Đàn: Thích thì mặc-2

Cô gái mặc áo hở lưng bị quay lại trên phố Xã Đàn.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như anh chàng không quay lại hình ảnh bộ trang phục rồi đăng lên TikTok với caption: "Không hiểu sao nhiều ông lại để người yêu mặc thế này ra đường được".

Trái đất tròn còn tiktok thì nhỏ bé, đoạn clip này lập tức lên xu hướng và cô gái trong video cũng đã xem được hình ảnh về mình. Nữ chính sau đó đã quay video bày tỏ quan điểm cá nhân về trang phục của mình và yêu cầu nam "tóp tóp" phải công khai xin lỗi cô.

Cô gái mặc hở hang bị quay lại trên phố Xã Đàn: Thích thì mặc-3

Cô nàng không ngại thừa nhận là nữ chính mặc hở hang trong clip bị quay lén.

 

Cô gái mặc hở hang bị quay lại trên phố Xã Đàn: Thích thì mặc-4Cô gái mặc hở hang bị quay lại trên phố Xã Đàn: Thích thì mặc-5

Đích thân cô gái trong clip đã lên tiếng đáp trả và đưa ra quan điểm của riêng mình về cách ăn mặc khi ra đường. 

 

Cô gái mặc hở hang bị quay lại trên phố Xã Đàn: Thích thì mặc-6

Cô cho rằng, bản thân không cần phải xin phép hay hỏi ý kiến ai về việc phải mặc trang phục thế nào là hợp lý. 

Cô gái mặc hở hang bị quay lại trên phố Xã Đàn: Thích thì mặc-7
Cô gái mặc hở hang bị quay lại trên phố Xã Đàn: Thích thì mặc-8
"Tại sao mình phải làm video giải thích về sự lựa chọn trang phục của mình trong khi điều ấy không hề ảnh hưởng đến bạn", cô nói.

Cô gái mặc hở hang bị quay lại trên phố Xã Đàn: Thích thì mặc-9
Cô gái mặc hở hang bị quay lại trên phố Xã Đàn: Thích thì mặc-10
Nữ chính cũng khẳng định, người chở cô trên xe máy dù là bạn, là người yêu hay là chồng thì đều không có quyền kiểm soát sở thích cá nhân.

Cô gái mặc hở hang bị quay lại trên phố Xã Đàn: Thích thì mặc-11Cô gái mặc hở hang bị quay lại trên phố Xã Đàn: Thích thì mặc-12Cô gái mặc hở hang bị quay lại trên phố Xã Đàn: Thích thì mặc-13
Cô còn tỏ ra vô cùng cứng rắn khi chất vấn ngược lại nam thanh niên vì đã sử dụng trái phép hình ảnh của mình để đăng lên mạng xã hội, khiến cô bị ảnh hưởng.

Cô gái mặc hở hang bị quay lại trên phố Xã Đàn: Thích thì mặc-14Cô gái mặc hở hang bị quay lại trên phố Xã Đàn: Thích thì mặc-15
"Việc sử dụng hình ảnh của cá nhân phải được người đó đồng ý theo khoản 1 Điều 32 Bộ luật Dân sự 2015. Điều 592 Bộ luật Dân sự năm 2015 quy định hành vi đăng ảnh người khác lên mạng xã hội có thể phải bồi thường thiệt hại do xâm phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác…", nữ chính đưa ra dẫn chứng về luật.

Cô gái mặc hở hang bị quay lại trên phố Xã Đàn: Thích thì mặc-16
Khi bị cô gái réo tên, nam thanh niên cho biết mình chỉ quay clip vu vơ mà thôi. Tuy nhiên nữ chính khẳng định người này đã đi theo cô suốt chặng đường dài.

Cô gái mặc hở hang bị quay lại trên phố Xã Đàn: Thích thì mặc-17
Quyết không bỏ qua, cô gái yêu cầu anh chàng phải có video công khai xin lỗi mình một cách chân thành, tử tế. Ngoài ra, cô còn yêu cầu nam thanh niên phải cam kết không bao giờ được quay lén người khác rồi đăng lên mạng xã hội.

Cô gái mặc hở hang bị quay lại trên phố Xã Đàn: Thích thì mặc-18
"Tóm lại là không ai sống hộ mình cả. Thế nên mình nghĩ tốt nhất bạn nên tập trung vào phát triển bản thân thay vì theo dõi, quay lén và gièm pha bất cứ một ai, đặc biệt là phái nữ", cô nói.

Cô gái mặc hở hang bị quay lại trên phố Xã Đàn: Thích thì mặc-19Cô gái mặc hở hang bị quay lại trên phố Xã Đàn: Thích thì mặc-20
Cuối clip cô vẫn bảo vệ quan điểm ăn mặc theo sở thích cá nhân: "Đời ngắn lắm nên mình muốn mặc gì thì cứ mặc thôi".

Sự việc trên vẫn đang nhận được rất nhiều quan tâm với những luồng ý kiến trái chiều.

Đồng tình với việc quay lén, tung hình ảnh người khác trên mạng xã hội khi chưa có sự cho phép là việc làm sai trái, song cư dân mạng cũng khuyên cô gái ra đường nên lưu ý cách ăn mặc sao cho phù hợp để tránh họa vào thân.

Hiện tại đoạn clip quay lén gốc đã bị xóa trên mạng xã hội. Cư dân mạng vẫn đang ngóng chờ xem liệu nam thanh niên sẽ có động thái nào tiếp theo để giải quyết sự việc này.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/co-gai-an-mac-ho-hang-bi-quay-lai-tren-pho-xa-dan-n-316282.html

TikToker


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.